Quản Lý Nhà Hàng
- Hạn nộp: 25/11/2025
- Mức lương: 18.000.000đ - 20.000.000đ
Thông tin cơ bản
13
Ca đêm
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Quản lý, điều hành
24/10/2025 10:06
Mô tả công việc
I. Tài chính:
1. Quản lý tài chính:
- Chịu trách nhiệm về doanh số của nhà hàng, đề xuất thúc đẩy bán hàng, Marketing, chương trình khuyến mãi và triển khai thực hiện.
- Kiểm soát chi phí thực phẩm, đồ uống nhân công, chi phí điện nước...
- Trực tiếp theo dõi giá cả của các mặt hàng nhập vào đảm bảo đúng chất lượng và định lượng.
- Hỗ trợ kế toán thanh toán trong việc xem xét các số liệu nhập hàng để thanh toán cho nhà cung cấp.
2. Quản lý hàng hóa, tài sản:
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
- Kiểm soát việc xử dụng các thiết bị, công cụ dụng cụ, tỷ lệ hư hỏng và mất mát tài sản.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho ban giám đốc số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
- Ký các phiếu điều chuyển, thực phẩm, món ăn.
II. Khách hàng và phát triển kinh doanh:
1. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng:
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hang.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thỏa mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo Giám đốc về kết quả giải quyết.
2. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ:
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hang.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Giám Đốc Vận Hành.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
3. Quản lý đặt bàn:
- Đầu ca theo dõi lượng khách đạt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc.
- Trực tiếp lên hợp đồng và trình Giám đốc vận hành duyệt và tổ chức thực hiện.
- Cùng quản lý bếp lên thực đơn.
III. Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực:
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận FOH (Front of House - Tiền Sảnh) và BOH (Back of House - Hậu Sảnh).
- Tham giá tuyển chọn và đào tạo NV mới cho nhà hàng FOH (Front of House - Tiền Sảnh) và BOH (Back of House - Hậu Sảnh).
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của bộ phận.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc nhân viên nhà hàng.
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh cho nhân viên nhà hàng FOH (Front of House - Tiền Sảnh) và BOH (Back of House - Hậu Sảnh).
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
IV. Báo cáo và tuân thủ:
1. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
- Lên chi phí dự trù cho thức ăn và thức uống của tiệc.
- Hàng tuần, kết hợp cùng kế toán kiểm kê số lượng hàng tồn thực tế trong kho, bếp.
- Chấm công cho nhân viên nhà hàng.
- Phối hợp với MKT để lên các chương trình phù hợp giúp tăng doanh thu cho nhà hàng.
- Thực hiện các hoạt động hành chính khác do cấp trên giao.
2. Điều hành công việc:
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Đánh giá Nhà Cung Cấp theo yêu cầu phòng mua hàng.
- Phối hợp với mua hàng làm việc giải quyết các vấn đề chất lượng hàng hóa với Nhà Cung Cấp dịch vụ, hàng hóa cho nhà hàng.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp hàng tháng để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho Nhân Viên.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Ban Giám Đốc.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận và tổ chức thực hiện.
3. Quản lý tiêu chuẩn công việc:
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Giám Đốc Điều Hành.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
4. Báo cáo:
- Báo cáo về tình hình hoạt động, doanh thu tại nhà hàng.
- Báo cáo về COLs (Cost of Labor - chi phí nhân công) và COGS (Cost of Goods Sold - giá vốn hàng bán) theo định kỳ tại nhà hàng.
Làm việc tại Các cơ sở của Panda Nướng: (Ứng viên có thể nguyện vọng cơ sở mong muốn)
TP Hồ Chí Minh:
• 63 Phạm Văn Hai, Q. Tân Bình
• 56 Phan Văn Hớn, Q.12
• 364 Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp
• 01 Đồng Nai, Q. 10
• 151 Phạm Văn Đồng, Q. Gò Vấp
• 453 Lê Trọng Tấn , Q. Tân Phú
• 68 Đường số 7, Khu Tên Lửa, Q. Bình Tân
• 600 Phạm Văn Đồng, Q. Thủ Đức
• 88 Nguyễn Thị Thập, Q. 7
• 208 Nguyễn Hữu Thọ, Q. 7
• 255 Hoà Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú
• C3/6 Phạm Hùng, Q.8 (mặt tiền Phạm Hùng)
Vũng Tàu:
150 Hạ Long, TP. Vũng Tàu (dốc Hải Đăng)
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 20 triệu
- Ngày nghỉ: Nghỉ 2 ngày/1 tháng (Trừ các ngày cuối tuần và lễ, Tết)
- Phụ Cấp: bữa ăn trong ca
- Chế Độ Lễ Tết: x2, x3.
- Thưởng lễ, Tết, thưởng theo hiệu suất công việc.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.
Yêu cầu công việc
- Nam, dưới 40 tuổi.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Quản Lý Nhà Hàng (Ưu tiên ngành dịch vụ, F&B).
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các ngành khác có liên quan.
- Kiến thức về quản lý vận hành nhà hàng, ngành F&B.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý, khích lệ, động viên người khác.
- Nhanh nhẹn, siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chính chắn, chững chạc, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Kỹ năng và năng lực lãnh đạo.
- Kỹ năng phối hợp tương tác, giao tiếp, giải quyết mâu thuẫn.
- Kỹ năng mềm, thuyết phục, đàm phán.
- Kỹ năng đào tạo và phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng xử lý đa công việc, thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
208 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.
Nhà hàng Lẩu nướng Panda gồm 13 chi nhánh nhà hàng tại TP.HCM
Thông tin liên hệ
-
Huỳnh Thị Kim Sương
-


Zalo