Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
42949 1

Quản lý cửa hàng

  • Hạn nộp: 15/11/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Marketing:

- Nâng cao và quảng bá văn hoá, giá trị, và sứ mệnh của Cháo Nghêu O Hoèn.

- Duy trì tiêu chuẩn hoạt động của cửa hàng và làm gương cho đội ngũ nhân viên.

- Tìm kiếm và đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh cửa hàng đến khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực cửa hàng và khách du lịch nhằm thu hút khách hàng.

- Chủ động tiếp cận và chăm sóc khách hàng.

2. Doanh thu:

- Quản lý và có giải pháp tăng doanh thu cửa hàng.

- Đảm bảo doanh thu luôn đạt được mục tiêu đặt ra.

3. Nhân sự:

- Quản lý Tuyển dụng và các vấn đề liên quan tới nhân sự.

- Tác phong/ thái độ phục vụ khách hàng tốt.

- Chỉ đạo, đào tạo và hướng dẫn nhân viên đánh giá trong công việc, phản hồi và huấn luyện để cải thiện chất lượng công việc.

- Tiếp nhận và giám sát việc đào tạo cho nhân viên mới, đồng thời tiến hành huấn luyện cho nhân viên ở nhiều khía cạnh khác nhau của hoạt động.

- Tuyển dụng và tiên phong trong việc tìm kiếm nhân viên mới trên thị trường.

- Tiến hành phỏng vấn tuyển dụng và chọn lọc nhân viên.

- Đánh giá công việc của các nhân viên cấp dưới.

4. Vận hành:

- Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, tiêu chuẩn và quy trình của Công ty.

- Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng, hạn chế và giảm đến mức thấp nhất chi phí phát sinh và huỷ hàng.

- Quản lý tồn kho tại cửa hàng.

- Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hàng

- Báo cáo và đưa giải pháp cho CEO về các vấn đề phát sinh tại cửa hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: từ 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ + Lương hiệu suất hấp dẫn theo kết quả doanh thu.

- Chế độ BHXH theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tối thiếu tốt nghiệp THPT, ưu tiên có bằng Cao đẳng, Đại học, tiếng Anh cơ bản.

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực F&B.

- Kiến thức về ngành F&B và vận hành cửa hàng.

- Kỹ năng lãnh đạo: Khả năng dẫn dắt và định hướng cho đội ngũ.

- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng lắng nghe và chăm sóc khách hàng, cũng như huấn luyện nhân viên.

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và dịch vụ khách hàng tốt.

- Kỹ năng làm việc nhóm: sắp xếp, điều phối để thực hiện công việc đảm bảo.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 10 - 24
  • 8 An Thượng 37, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Cháo nghêu O Hoèn – Là chuỗi cháo nghêu đầu tiên tại Việt Nam, với tình yêu dành cho ẩm thực quê hương và mong muốn gìn giữ tinh hoa làng nghề, Cháo nghêu O Hoèn ra đời với sứ mệnh mang hương vị quê nhà đến gần hơn với mọi người. Mỗi bát cháo không chỉ là một món ăn, mà còn là một câu chuyện – câu chuyện của những người con vùng đất Quảng Nam-Đà Nẵng luôn gìn giữ và phát triển những giá trị truyền thống.

Thông tin liên hệ

  • Nguyễn Hoàng Bích Trâm - Nhân viên Hành chính - Kế toán

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo