Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
43885 1

Quản lý cửa hàng

  • Hạn nộp: 30/11/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
31/10/2025 17:01

Mô tả công việc

Quán cà phê Astral tìm kiếm Quản lý cửa hàng có từ 1 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng F&B, giỏi vận hành, quản lý nhân sự và kiểm soát doanh thu. Thành thạo tin học, báo cáo, chịu áp lực tốt, trách nhiệm và thân thiện.

Các nhiệm vụ chính:

  • Quản lý vận hành
  • Hiểu rõ quy trình vận hành và các nội quy, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng.
  • Đảm nhiệm vai trò điều hành cửa hàng, sắp xếp ca làm việc cho nhân viên.
  • Nhận và triển khai các thông tin từ Quản lý trực tiếp về các chính sách ban hành và các chương trình khuyến mãi để quảng bá hình ảnh cửa hàng và tiếp cận tốt được với khách hàng tiềm năng trong khu vực;
  • Giải quyết các vấn đề khác phát sinh tại cửa hàng. Đảm bảo các tiêu chuẩn về dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng phục vụ tốt.
  • Quản lý nhân sự
  • Quản lý đội ngũ nhân sự cửa hàng, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa nhập cho các thành viên.
  • Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo chuyên môn cho nhân viên.
  • Quan tâm, hỗ trợ giải đáp những khó khăn, thắc mắc của nhân viên.
  • Quản lý doanh thu và chi phí
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm được đồng nhất khi trao đến tay khách hàng.
  • Theo dõi và kiểm soát hàng hóa, đảm bảo đủ hàng hóa sử dụng tại của hàng và quản lý khối lượng hàng tồn kho.
  • Chịu trách nhiệm về doanh thu và kiểm soát chi phí cửa hàng, đồng thời tạo và duy trì sự phát triển lợi nhuận cho cửa hàng. Thực hiện đúng các chỉ số theo yêu cầu công ty đưa ra.
  • Lập các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của cửa hàng hoặc theo yêu cầu của Quản lý

Quyền lợi được hưởng

  • Đánh giá hiệu suất công việc và điều chỉnh lương hàng năm.
  • 12 ngày nghỉ phép hàng năm.
  • Tham gia Bảo hiểm xã hội
  • Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày và 6 ngày/tuần

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí Cửa hàng trưởng trong ngành F&B, hoặc trên 1 năm ở vị trí giám sát cửa hàng.
  • Có kỹ năng điều hành, dẫn dắt tốt đội ngũ.
  • Có kỹ năng tin học văn phòng.
  • Kỹ năng làm & đọc báo cáo
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm dưới cường độ và áp lực cao
  • Thân thiện, nhiệt tình, có trách nhiệm, chăm chỉ.

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lí lịch
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Ít hơn 10
  • 51 Đường Võ Nguyên Giáp, Thảo Điền, Thủ Đức, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.facebook.com/astralcafepatisserie
  • ASTRAL CAFE - Nơi những thông điệp bắt đầu. Tại Astral, chúng tôi tin rằng mọi cuộc gặp gỡ đều có lý do, và mỗi ly nước đều mang theo một thông điệp dành riêng cho bạn. Signature tại ASTRAL là các dòng trà & matcha, được chọn lọc kỹ từ nguyên liệu chất lượng cao, kết hợp cùng công thức độc quyền mang hương vị tinh tế, dịu dàng nhưng đầy mê hoặc.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo