Starter Supervisor
- Hạn nộp: 03/12/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Lữ hành/ Du lịch
Trưởng ca/ Giám sát
04/11/2025 00:09
Mô tả công việc
- Well knowledge & understand all dept’s process .
- Nắm rõ tất cả các quy trình của bộ phận.
- Welcome all guests come to our home club and support them most maximum at all time.
- Chào đón tất cả khách đến câu lạc bộ và hỗ trợ khách hàng tối đa nhất trong mọi thời điểm.
- Ensure all guest equipment be arranged in the correct order.
- Đảm bảo tất cả các dụng cụ của khách hàng được bố trí và sắp xếp theo đúng thứ tự.
- Ensure that all customers wear right customer to play golf and to comply with the regulations of the golf course.
- Đảm bảo tất cả khách hàng ra sân mặc đúng trang phục và tuân thủ theo các quy định của sân gôn.
- Responsible for informing players of course conditions and local rules.
- Chịu trách nhiệm thông báo cho người chơi về điều kiện sân và các quy định của địa phương.
- Keep tee times moving on time and in an orderly manner.
- Giữ thời gian phát bóng diễn ra đúng giờ và có trật tự.
- Communicate with marshals on course with any potential pace of play problems.
- Trao đổi với Marshal trên sân nếu có bất kỳ vấn đề về tốc độ chơi nào có thể xảy ra.
- Starter supervisor must have extensive knowledge of the law and to carry golf book golf on the law to be able to rely on it to settle all disputes on the field.
- Người giám sát phải có kiến thức sâu rộng và nắm rõ luật golf mới có thể dựa vào đó để giải quyết mọi tranh chấp trên sân.
- Proactive handle situations follow process.
- Chủ động xử lí các tình huống theo quy trình.
- Report any damaged items or/and problem on golf coure. ..v..v.. for Head Starter/General Manager.
- Báo cáo bất kỳ vật dụng nào bị hư hỏng và các vấn đề bất thường xảy ra trên sân gôn . ..v..v.. cho Head Starter/General Manager.
- Report to direct manager any extraordinary issue regarding our service standard.
- Báo cáo cho quản lý trực tiếp bất kể vấn đề bất thường nào liên quan đến tiêu chuẩn dịch vụ của công ty.
- Ensure provide customer service in highest standard at all times.
- Đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ tôt nhất vào mọi thời điểm
- Always keep contact with all positions to make sure operation smooth.
- Luôn giữ liên lạc thường xuyên với các vị trí trong quá trình điều hành để đảm bảo hoạt động được thông suốt.
- Always capture the information about hotels, restaurants, tournaments, golf course maintenance schedule etc, to provide our customers in a timely manner.
- Luôn nắm bắt các thông tin về khách sạn, nhà hàng, giải đấu, lịch bảo dưỡng sân cỏ, vv. .để cung cấp cho khách hàng một cách kịp thời.
- Always show best attitude, respect for customers as well as with colleagues to create a friendly work environment and professional.
- Luôn thể hiện thái độ niềm nở, tôn trọng đối với khách hàng cũng như đối với đồng nghiệp để tạo một môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
- To comply with all standards of performance, behaviour, and operational policies and procedures in place at the golf club at all times.
- Tuân thủ tất các các tiêu chuẩn về thực hiện, ứng xử và chính sách hoạt động và qui trình mọi lúc mọi nơi tại nhà câu lạc bộ và sân gôn .
- Keep clean and tidy at all times.
- Luôn giữ gìn vệ sinh, sạch sẽ tại mọi thời điểm.
- Participates in internal and external activities that are judged as appropriate to enhance the prestige of the company; or broadens the scope of the company’s operations by fulfilling the public obligations of the company as a participating member of the community.
- Tham gia vào các hoạt động nội bộ và bên ngoài được đánh giá là thích hợp để nâng cao uy tín của công ty, hoặc mở rộng phạm vi hoạt động của công ty bằng cách hoàn thành các nghĩa vụ công khai của công ty như một thành viên tham gia của cộng đồng.
- Performs other relevant duties as directed by the General Manager.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Tổng giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Full salary, insurance and service charge during probation period
- Accident Insurance 24/7
- Annual leave
- Uniform
- Meals
- Employee shuttle service
- Health checkup
- Salary review
- Training & development
Yêu cầu công việc
- Good oral communication skills.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Good communication by English.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh.
- Ability to work on own initiative.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Ability to lead, supervise and motivate a large team.
- Có khả năng dẫn dắt, giám sát và tạo động lực cho thành viên trong nhóm.
- Ability to arrange and complete work on time.
- Có khả năng tự sắp xếp công việc và hoàn thành đúng thời hạn.
- Understanding of the Rules of Golf, golf handicapping systems and golf tournament formats.
- Hiểu biết về Luật chơi gôn, hệ thống điểm chấp trong gôn và các hình thức giải đấu gôn.
- Interacting with golfers in a friendly, helpful manner.
- Tương tác với người chơi golf một cách thân thiện và hữu ích.
Yêu cầu hồ sơ
Hoặc liên hệ +84 254 378 8139/ hotline: 0913 339 773
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Ấp Hồ Tràm, Xã Hồ Tràm, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
-
-
https://thegrandhotramcareers.com/
The Grand Ho Tram situated just two hours and thirty minutes from Ho Chi Minh City, the complex offers three five-star resort towers – The InterContinental® Grand Ho Tram, the Holiday Inn Resort® Ho Tram Beach and Ixora Ho Tram by Fusion, totaling over 1,200 rooms including: up to 1,100 Standard and Suite, 164 residences and 46 villas. With over 17 restaurants and bars, 9 swimming pools, 3 Spas, Asia’s top-rated golf course – The Bluffs Grand Ho Tram – designed by Greg Norman and a commitment to excite and delight travelers from around the world, The Grand Ho Tram has rapidly established itself as the jewel in Vietnam’s tourism crown.
Thông tin liên hệ
-
Phòng tuyển dụng
-


Zalo