Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37398 1

[CLASSYC HOTEL] MỞ CƠ SỞ MỚI TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TỔ TRƯỞNG TỔ BẾP

  • Hạn nộp: 30/11/2025
  • Mức lương: 12.000.000đ - 12.000.000đ

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Công việc đầu ca

  • Hỗ trợ Bếp trưởng thực hiện việc nhập hàng, kiểm tra tình trạng hàng hóa nhập về như các loại thực phẩm, nguyên liệu, dụng cụ bếp… phải đảm bảo cả về chất lượng lẫn số lượng
  • Kiểm tra và lên đơn đặt hàng các nguyên vật liệu cần thiết cho khu vực phụ trách theo định kỳ, trình Bếp trưởng ký duyệt
  • Trực tiếp xử lý các đơn hàng còn tồn đọng trong bộ phận phụ trách
  • Phân công và chỉ đạo nhân viên thuộc bộ phận thực hiện vệ sinh khu vực bếp phụ trách vào đầu ca – chuẩn bị nguyên liệu chế biến theo yêu cầu.

2. Chế biến món ăn

  • Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên bếp thuộc Tổ/ nhóm phụ trách sơ chế và chuẩn bị nguyên vật liệu cần thiết theo order của khách
  • Trực tiếp hoặc phân công nhân viên chế biến món ăn theo đúng công thức, yêu cầu và quy trình chuẩn; đảm bảo món ăn hoàn thành đúng vị và phù hợp với yêu cầu của khách (nhất là những yêu cầu đặc biệt)
  • Kiểm tra lại chất lượng món ăn, cả mùi vị và cách trang trí trước khi mang ra phục vụ khách
  • Đảm bảo khu vực làm việc luôn duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động.

3. Quản lý và đào tạo nhân sự

  • Phân chia công việc cụ thể cho từng nhân viên bếp thuộc khu vực quản lý, đảm bảo đúng người đúng việc
  • Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ bếp cho nhân viên mới
  • Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định theo tiêu chuẩn bếp
  • Phát hiện và bồi dưỡng, phát triển đội ngũ nhân viên “được việc”, tiềm năng
  • Hỗ trợ Bếp trưởng xử lý các công việc liên quan tới nhân sự thuộc bộ phận quản lý

4. Quản lý khu vực bếp – xử lý phát sinh

  • Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu của nhân viên – thường xuyên kiểm tra để kịp thời phát hiện, xử lý những hư hỏng, sai phạm nếu có trong phạm vi quyền hạn
  • Cùng với nhân viên bảo trì định kỳ kiểm tra để kiểm soát các nguy cơ mất an toàn tại khu vực bếp như cháy nổ, ngộ độc thực phẩm…
  • Định kỳ phân công nhân viên làm vệ sinh tổng thể khu vực bếp quản lý để đảm bảo chất lượng vệ sinh theo quy định
  • Tiếp nhận và xử lý những sự cố phát sinh về chất lượng món ăn, thái độ làm việc/ phục vụ của nhân viên trong phạm vi quyền hạn.

5. Công việc cuối ca

  • Phân công nhân viên làm vệ sinh công cụ dụng cụ chế biến – sắp xếp ngăn nắp, đúng nơi quy định
  • Phân công nhân viên làm vệ sinh khu vực chế biến, tử đựng thực phẩm
  • Kiểm tra việc bảo quản nguyên vật liệu trước khi kết thúc ca, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định
  • Kiểm tra lần cuối để chắc chắn các hệ thống bếp như đèn, quạt, thông gió, tủ lạnh, tủ mát và một số thiết bị khác trong tình trạng ổn định – Tắt tất cả các thiết bị điện không cần thiết nếu là ca cuối trong ngày
  • Báo cáo công việc cho Bếp phó, Bếp trưởng vào cuối ca làm việc – Bàn giao công việc cho ca sau.

6. Công việc khác

  • Kiểm soát các đề xuất mua hàng của Tổ/ nhóm phụ trách, đảm bảo các đơn hàng hợp lý và tiết kiệm
  • Đề xuất sáng kiến cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc của nhóm nhân viên quản lý hoặc cho cả bộ phận
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất của bộ phận
  • Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao tay nghề, nghiệp vụ khi được phân công
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Tổng thu nhập 14 triệu

- 12 ngày nghỉ phép có lương

- Lương tháng 13, thưởng lễ Tết, du lịch công ty, service charge

- Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ

- Ăn ca tại khách sạn, gửi xe

- Được cấp máy tính, các vật dụng văn phòng phẩm

- Được đào tạo chuyên sâu với chương trình nội bộ

- Được tham gia các hoạt động team building

Yêu cầu công việc

  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng quản lý, tổ chức giám sát, đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên
  • Có trách nhiệm với công việc
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Nhanh nhẹn, chủ động, có trách nhiệm trong công việc;.
  • Có thể đáp ứng thời gian làm việc theo ca (8h/ca).

Yêu cầu hồ sơ

1. Chứng minh nhân dân (Sao y công chứng)

2. Các liên kết cấp/chứng chỉ chỉ (1 bản sao chứng chỉ)

3. Giấy khám sức khỏe theo quy định của Bộ Y tế còn hạn 6 tháng

4. Giấy khai sinh (1 bản sao công chứng)

5. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương còn hạn 6 tháng 

6. Ảnh thẻ (3x4)

Zalo 0987715008 ( Mrs Linh )

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 7-9 Phố Hàng Thùng, Old Quarter, Ly Thai To, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
  • Khách sạn Classyc nằm tại phố cổ Hàng Thùng trung tâm Hà Nội. Chỉ cách hồ gươm 250m, và cách khu phố đêm Tạ Hiện vài phút đi bộ. Mục tiêu khách sạn hướng đến cho khách hàng cảm giác thư thái, tĩnh mịch ngay giữa lòng Hà Nội. Classyc là sự kết hợp giữa thiết kế hiên đại nhưng đan xen sự tinh tế trong văn hoá dịch vụ truyền thống của người Việt. Khách sạn sẽ là cầu nối giúp du khách tìm đến những giá trị, nét văn hoa tinh tế của thủ đô Hà Nội cùng những trải nghiệm địa phương độc đáo. + Với quy mô 60 phòng nghỉ sang trọng, sự lựa chọn đa dạng. +Bể bơi vô cực view phố ấn tượng + Spa , phòng Gym tinh tế đẳng cấp

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo