Guest Relations Manager [Xuân Hòa - Phú Thọ]
- Hạn nộp: 30/11/2025
- Mức lương: 20.000.000đ - 25.000.000đ
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Quản lý Đội ngũ Dịch vụ Khách hàng: Tuyển dụng, đào tạo, phát triển kỹ năng và quản lý hiệu suất đội ngũ (GRO/ Lễ tân, doorman...). Đảm bảo tuân thủ quy trình và xây dựng môi trường làm việc tích cực.
- Phát triển Quan hệ Khách hàng: Xây dựng chính sách chăm sóc toàn diện, phân loại khách hàng (VIP, thành viên), chú động tương tác, cá nhân hóa trải nghiệm và tổ chức các sự kiện để tăng cường lòng trung thành.
- Xử lý Vấn đề và Giải quyết Khiếu nại: Trực tiếp tiếp nhận, phân loại, xử lý nhanh chóng và triệt để mọi khiếu nại của khách hàng, phối hợp liên bộ phận và đề xuất cải tiến quy trình ngăn ngừa tái diễn.
- Hỗ trợ Kinh doanh và Tăng Doanh thu: Phối hợp xây dựng chiến lược upselling/ cross-selling, đào tạo nhân viên về bán hàng dịch vụ, tư vấn hiệu quả để đóng góp vào việc tăng doanh thu và lợi nhuận của Country Club.
- Phân tích và Cải tiến Chất lượng Dịch vụ: Thiết lập công cụ đo lường (khảo sát), thu thập, phân tích dữ liệu về hài lòng khách hàng, định giá chất lượng dịch vụ và đề xuất các sáng kiến cải thiện trải nghiệm khách hàng và quy trình.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Tập đoàn lớn với cơ hội thăng tiến
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt
- Được tham gia vào các chương trình đào tạo phát triển bản thân
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Tập đoàn
Yêu cầu công việc
Thành thạo các nghiệp vụ về liên, concierge và quan hệ khách hàng. Có kiến thức về các tiện ích của Country Club (golf, F&B, spa, gym, etc.) Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định nhanh chóng, hiệu quả. Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý ngân sách.
2. Kinh nghiệm:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort, Country Club 4-5 sao hoặc các cơ sở dịch vụ khách hàng cao cấp. Có kinh nghiệm quản lý và đào tạo đội ngũ nhân sự từ 5 người trở lên. Anh hiểu sâu sắc về các quy trình vận hành của một cơ sở dịch vụ cao cấp và các tiêu chuẩn quốc tế.
3. Kỹ năng:
Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục. Khả năng truyền cảm hứng, xây dựng và quản lý đội ngũ hiệu quả. Kỹ năng phối hợp liên phòng ban. Khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý các tình huống khó khăn một cách bình tĩnh và chuyên nghiệp.
4. Trình độ ngoại ngữ:
Thành thạo tiếng Anh là bắt buộc (nghe, nói, đọc, viết), có thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế lớn.
5. Trình độ tin học:
Khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý (như PMS, CRM)
6. Chứng chỉ hành nghề (đối với các vị trí bắt buộc):
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên các ngành Quản trị Du lịch - Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan. Có các chứng chỉ chuyên môn về Quản lý Khách sạn, Quản lý Dịch vụ Khách hàng là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Linh - Chuyên viên Tuyển dụng
Liên hệ: 0982316721
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
44 Đường Yên Phụ, Truc Bach, Ba Đình, Hanoi, Vietnam
-
https://bimgroup.talent.vn/
Thành lập năm 1994, BIM Group là tập đoàn kinh tế đa ngành lớn mạnh tại Việt Nam. Trên hành trình hơn 30 năm phát triển, BIM Group đã tạo ra những sản phẩm mang tính tiên phong, sánh ngang tầm quốc tế trong các lĩnh vực đầu tư: Phát triển hạ tầng Du lịch và Đầu tư Bất động sản; Năng lượng Tái tạo; Nông nghiệp Thực phẩm; Dịch vụ Thương mại.
Thông tin liên hệ
-
Phan Mỹ Linh - Chuyên viên Tuyển dụng
-


Zalo