CHUYÊN VIÊN KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ BOOKING
- Hạn nộp: 15/12/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
08/11/2025 09:33
Mô tả công việc
A. Sales – Kinh doanh
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng hiện tại.
Giới thiệu, tư vấn gói dịch vụ (phòng, tiệc, sự kiện, F&B) đến khách hàng tiềm năng.
Lập hợp đồng, theo dõi công nợ và phối hợp với kế toán/FO để xử lý thanh toán.
Đạt và vượt chỉ tiêu doanh thu/tháng, quý, năm.
Tham gia hội chợ du lịch, triển lãm, roadshow, famtrip để quảng bá sản phẩm.
Phối hợp Marketing trong việc triển khai chiến dịch, quảng bá thương hiệu khách sạn.
B. Reservation – Đặt phòng & Đặt tiệc/ hội nghị
Tiếp nhận và xử lý tất cả yêu cầu đặt bàn/ đặt phòng/ đặt tiệc và hội nghị qua: điện thoại, email, OTA, website, walk-in.
Kiểm tra tình trạng phòng, sảnh tiệc, nhà hàng, báo giá, tư vấn và gửi xác nhận booking cho khách.
Đảm bảo tất cả booking được nhập chính xác vào PMS/ POS.
Phối hợp FO để bố trí phòng theo yêu cầu đặc biệt (special request, VIP guest, group booking).
Kiểm soát tình trạng overbooking, theo dõi allotment với TA/OTA.
Cập nhật thường xuyên về giá phòng, chương trình khuyến mãi, chính sách hủy/đặt cọc.
Theo dõi dự báo tình trạng phòng (forecast, occupancy) và báo cáo Sales Manager.
Điều phối chi tiết booking: số lượng khách, layout bàn ghế, thực đơn, setup AV/lighting, special request.
Phối hợp F&B/Kitchen để xác nhận menu, định lượng nguyên liệu, kiểm soát thời gian phục vụ.
Điều phối thông tin cho các bộ phận liên quan.
C. Customer Service – Chăm sóc khách hàng
Làm việc trực tiếp với khách để nắm nhu cầu & điều chỉnh chi tiết.
Theo dõi và hỗ trợ trong suốt quá trình sự kiện (on-site support khi cần).
Xử lý khiếu nại khách hàng liên quan đến booking (sai giá, sai phòng, chậm xác nhận).
Tư vấn upselling & cross-selling (dịch vụ cao cấp, dịch vụ bổ sung, v.v).
Giữ liên lạc sau khi khách check-out, chăm sóc khách quay lại.
Thu thập phản hồi khách hàng sau dịch vụ, báo cáo cải tiến.
D. Báo cáo & Phân tích
Báo cáo tình hình đặt phòng/ đặt bàn/ tiệc và hội nghị hàng ngày/tuần/tháng.
Cập nhật forecast occupancy & banquet forecast.
Phân tích chỉ số: Occupancy, Banquet revenue, v.v
Quản lý data khách hàng để phục vụ chiến lược CRM & chăm sóc khách quay lại.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thương lượng
- Hỗ trợ 01 bữa ăn/ngày tại khu làm việc
- Hỗ trợ xăng xe
- Hỗ trợ chi phí thuê nhà ở cho nhân viên ở xa
- Đóng BHXH, phép năm
- Lương tháng 13
- Được tham gia đào tạo phát triển bản thân liên bộ phận
- Được giảm giá khi cá nhân hoặc người thân sử dụng dịch vụ nội khu Rừng Thông Mơ
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng/Đại học Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: ≥ 2-3 năm ở vị trí Reservation hoặc Sales trong khách sạn 4–5 sao.
- Kỹ năng:
Giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
Sử dụng thành thạo phần mềm Quản lý khách sạn
Kỹ năng vi tính văn phòng (Excel, Word, Email).
Xử lý tình huống & chăm sóc khách hàng.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt; biết ngoại ngữ khác là lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- Zalo và Sđt: 0856653006 (Thanh)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
Đường Hoa Hồng, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Vietnam
-
Tọa lạc tại khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Rừng Thông Mơ Farm & Bistro là một tổ hợp với các loại hình như nhà hàng, lưu trú, giáo dục, trải nghiệm. Với triết lý kinh doanh mọi hoạt động đều hướng về con người đặc biệt là trẻ em và gia đình, Rừng Thông Mơ Farm & Bistro là một môi trường năng động với những người trẻ nhiệt huyết, thân thiện như gia đình, luôn mong muốn cùng nhau phát triển.
Thông tin liên hệ
-
Ms Thu - Hành chính nhân sự
-


Zalo