TRƯỞNG BỘ PHẬN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (CTY CPDL ĐAMB'RI - BẢO LỘC - LÂM ĐỒNG)
- Hạn nộp: 31/12/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Resort/ Khu Du lịch
Lữ hành/ Du lịch
12/11/2025 11:18
Mô tả công việc
1. Xây dựng, hoàn thiện các quy trình, quy định, kế hoạch hoạt động liên quan đến Dịch vụ khách hàng
2. Quản lý điều hành hoạt động của bộ phận.
3. Kiểm soát và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
4. Đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự chuyên môn cao.
5. Các công việc khác được giao theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty
Thời gian làm việc: 08h00-17h00
Lương thỏa thuận hấp dẫn
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh.
- Phụ cấp tiền ăn ca.
- Được đào tạo bài bản, phát triển kỹ năng trong môi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng cho những ai có năng lực và khát khao phát triển.
- Lương tháng 13, xe đưa đón từ Bảo Lộc vào Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản Lý Khách Sạn/Du Lịch/Thương mại/Quản trị hoặc các ngành liên quan- - Hiểu rõ tiêu chuẩn, quy trình Dịch vụ khách hàng
- - Am hiểu ngành Vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch
- - Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng
- - Kiến thức quản lý vận hành
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng/ Dịch vụ khách hàng.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Tổ trưởng/ Giám sát Dịch vụ Khách hàng ở các Công ty/ Tập đoàn, ưu tiên mô hình Công viên giải trí.
- - Phân tích, phán đoán, thuyết phục & giải quyết vấn đề/ tranh chấp
- - Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm về dịch vụ khách hàng
- - Quản lý con người và phát triển đội nhóm
- - Quản lý thời gian
- - Thành thạo về MS Office (Word, Excel, Powerpoint…), các phần mềm liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- - Ưu tiên Giao tiếp, đọc viết Tiếng Anh"
- - Có khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm.
- - Có khả năng đi công tác và làm việc độc lập xa văn phòng.
- - Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, linh hoạt xử lý các trường hợp khẩn cấp.
- - Kỹ năng giao tiếp, tạo thiện cảm khách hàng
- - Có khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm.
Yêu cầu hồ sơ
Để ứng tuyển, ứng viên gửi CV hoặc nhắn thông tin ứng tuyển (Họ và tên, năm sinh, số điện thoại và kinh nghiệm) gửi đến:
Liên hệ: Mrs. Quỳnh Trang 0888 161 278
Mrs. Huyền 0973 394 169
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://novaservice.com.vn/
Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
-
Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung
-


Zalo