Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
43840 1

Nhân viên/ Giám sát An ninh

  • Hạn nộp: 31/12/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tổng quan công việc

Nhân viên/Giám sát An ninh chịu trách nhiệm giám sát và thực thi các tiêu chuẩn An toàn & An ninh của IHG và các quy định của cơ quan chức năng. Vai trò này đảm bảo môi trường an toàn cho khách, đồng nghiệp và tài sản khách sạn, đồng thời hỗ trợ điều phối hoạt động an ninh hằng ngày.

Nhiệm vụ chính

1. Giám sát vận hành hằng ngày

Theo dõi, phân công và kiểm soát công việc của đội ngũ An ninh theo tiêu chuẩn bộ phận và chỉ đạo của quản lý.

Thực hiện bàn giao ca đầy đủ, cập nhật lại các tình huống và sự kiện quan trọng.

Đảm bảo tất cả nhân viên An ninh tuân thủ nghiêm túc chính sách và quy trình của khách sạn.

2. Xử lý sự cố & báo cáo

Tiến hành điều tra các sự cố liên quan đến khách, nhân viên hoặc tài sản khách sạn; lập báo cáo và theo dõi đến khi hoàn tất.

Xử lý các vi phạm hoặc tình huống có yếu tố hình sự một cách chuẩn mực, bảo mật và đúng quy định.

Ghi chép đầy đủ vào sổ nhật ký sự cố hằng ngày và báo cáo kịp thời cho quản lý.

Báo cáo các hành vi đáng ngờ, rủi ro an ninh và bất kỳ vấn đề phát sinh nào.

3. Bảo vệ tài sản & phối hợp

Đảm bảo an toàn cho khách, đồng nghiệp, nhà thầu và tài sản khách sạn.

Hỗ trợ kiểm tra tủ đồ cá nhân cùng phòng Nhân sự khi được yêu cầu.

Phối hợp với cơ quan chức năng như Công an, PCCC và các đơn vị liên quan khi cần thiết.

4. Tuần tra & giám sát hệ thống

Luôn cảnh giác với các vật thể lạ, phương tiện khả nghi hoặc khách không xác định.

Nắm rõ sơ đồ khách sạn, các lối ra vào và khu vực trọng điểm.

Đảm bảo Phòng Điều khiển An ninh và Phòng Điều khiển PCCC luôn có người trực theo quy định.

5. Hỗ trợ khách & VIP

Hỗ trợ, hướng dẫn khách và giải quyết yêu cầu với tác phong chuyên nghiệp, lịch sự.

Thực hiện dẫn đường/escort cho khách VIP khi được phân công.

Hỗ trợ điều phối giao thông tại khu vực sảnh, sự kiện và các khu vực đông khách.

6. An toàn PCCC & ứng phó khẩn cấp

Phát hiện và báo cáo kịp thời các rủi ro PCCC hoặc mất an toàn trong khu vực.

Chủ động xử lý ngay các tình huống nguy hiểm trong khả năng cho phép.

Tham gia ứng phó ban đầu theo đúng quy trình trong trường hợp cháy nổ hoặc tình huống khẩn cấp.

Hiểu rõ vị trí và cách vận hành hệ thống báo cháy, loa PA, bình chữa cháy và các thiết bị an toàn khác.

Kiểm tra định kỳ tình trạng thiết bị PCCC và báo cáo khi có hư hỏng.

Hỗ trợ phổ biến hướng dẫn thoát hiểm cho khách và đoàn sự kiện.

Quyền lợi được hưởng

Competitive salary and benefits package. Further details will be discussed during the interview.

How do I deliver this?

We genuinely care about people and we show this through living out our promise of True Hospitality each and every day. It’s what connects every colleague in all IHG hotels.

Each IHG hotel brand delivers True Hospitality in their own way, and at the heart of it all are specific, core service skills.

True Attitude: being caring, wanting to make a positive difference, and building genuine connections with guests

True Confidence: having the knowledge and skills to perform your role, and giving guests the confidence that they can trust you, to help and support them during their stay

True Listening: focusing on what your guest is saying, picking up on body language that is often overlooked, and understanding what the guest wants and needs

True Responsiveness: is about providing guests with what they need, and doing so in a timely and caring manner

There’s so much more to the job than we can capture here. It’s simply about creating great experiences, doing the right thing and understanding people.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong khách sạn 5 sao hoặc lĩnh vực liên quan.

Am hiểu các quy định pháp luật địa phương và chuẩn mực về an ninh – an toàn.

Có kiến thức cơ bản về an toàn vệ sinh thực phẩm là một lợi thế.

Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp, kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao.

Yêu cầu hồ sơ

English 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 5 Lê Công Kiều
  • Rêve Ho Chi Minh City – Vignette Collection by IHG is a boutique luxury hotel opening soon, offering distinctive stays and heartfelt experiences as part of IHG’s growing Luxury & Lifestyle family.

Thông tin liên hệ

  • Tra Dinh - HR

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo