Stewarding/ Nhân Viên Tạp Vụ Bếp
- Hạn nộp: 30/12/2025
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
5
Làm theo ca
Resort/ Khu Du lịch
Bếp
Nhân viên
22/11/2025 14:01
Mô tả công việc
• To sanitize facilities, utensils used in restaurant, kitchen and dispose them in pantry as required by Steward Manager
Vệ sinh cơ sở vật chất, dụng cụ nhà hàng, bếp và sắp xếp vào kho theo yêu cầu của Trưởng bộ phận tạp vụ.
• To sanitize kitchen, relevant area and equipment as conducted by Steward Manager.
Làm sạch các nơi ở bếp, khu vực liên quan, trang thiết bị theo chỉ thị của Trưởng bộ phận tạp vụ.
• To control utensils of restaurant.
Quản lý dụng cụ nhà hàng.
• To take out the garbage, keep the working environment hygienic as prescribed.
Đổ rác, giữ vệ sinh môi trường làm việc theo đúng tiêu chuẩn quy định.
• To sanitize the floor, wattles, chimneys, shelves, stoves, to clear out sewer system every day… as the regulations of the hotel.
Làm sạch sàn, vách, ống khói, ngăn kệ, bếp, khai thông hệ thống cống rãnh hàng ngày … theo quy định của khách sạn.
• To keep pantry clean and tidy as the regulations of the hotel.
Giữ gìn các kho của bếp sạch, vệ sinh đúng quy định của khách sạn.
• To comply with all regulations of fundamental safety, labor safety, food hygiene safety.
Tuân thủ các quy định về an toàn cơ sở, an toàn lao động, an toàn và vệ sinh thực phẩm.
• To update knowledge of new chemical usage and improve professional skills.
Cập nhật các kiến thức về cách sử dụng hóa chất mới và cải tiến các thao tác trong nghiệp vụ.
• Other tasks requested by General Manager and Executive Chef
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Bếp Trưởng.
• To maintain good hygiene of all areas containing food and drinks as well as machinery, equipment, utensils for dining.
Duy trì vệ sinh tất cả các khu vực có chứa thức ăn & thức uống cũng như các máy móc, thiết bị, dụng cụ phục vụ ăn uống.
• To check the dish-washing systems and the hygienic process and the usage of cleansing chemicals, ensure they are implemented properly as prescribed.
Kiểm tra các hệ thống máy rửa chén hoạt động tốt và quy trình vệ sinh. Đảm bảo cách thức sử dụng hóa chất tẩy rửa được thực hiện đúng theo hướng dẫn quy định.
• To guarantee hygiene of landfill and classify trash upon environmental standards and regulations of labor safety, fire prevention.
Bảo đảm vệ sinh khu chứa rác và thực hiện việc phân loại rác theo tiêu chuẩn môi trường và những quy định về an toàn lao động, PCCC.
• To check the sewer system in kitchen and restaurant area, ensure it is clear and odorless.
Kiểm tra hệ thống cống rãnh trong khu vực nhà bếp, nhà hàng đảm bảo thông suốt và không có mùi hôi.
• Other tasks requested by Chief Steward
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý tạp vụ
COMMERCIAL RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
To work economically, control costs, enhance working methods in order to increase the efficiency.
Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí, cải tiến phương pháp làm việc nhằm nâng cao hiệu quả công việc
HUMAN RESOURCE RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
• Have a good working relationship with all colleagues and employees of the Hotel.
Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
RELATION/ QUAN HỆ
Reports directly to the Chief Steward
Báo cáo trực tiếp đến trưởng bộ phận
REPLACEMENT AND TEMPORARY MISSION/ TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
To be ready and responsible to perform any other duties as designated or required by Management from time to time.
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Friendly and professional working environment/ Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
- Social insurance participation after 2 months of probation/ Tham gia BHXH sau 02 tháng thử việc.
- Participation in professional training programs to enhance skills/ Được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- 12 days of annual leave per year/ 12 ngày phép mỗi năm.
- Hoàn tiền vé máy bay (hoặc vé xe buýt)/Reimburse flight ticket (or bus ticket)
- ham gia các hoạt động dành cho nhân viên: Sinh nhật, tiệc cuối năm, dã ngoại,../Activity: Birthday Party, Year End Party...
Yêu cầu công việc
1.Trình độ & Kinh nghiệm:
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo khi nhận việc.
Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại bộ phận Stewarding, Bếp hoặc F&B.
2. Kỹ năng:
Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực.
Có khả năng làm việc theo ca và làm việc nhóm tốt.
3. Kiến thức chuyên môn:
Hiểu biết cơ bản về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Biết cách sử dụng các loại máy móc trong bộ phận Stewarding (máy rửa chén, máy đánh sàn, xe đẩy…).
Nắm quy trình vệ sinh tiêu chuẩn của khách sạn/nhà hàng.
4. Thái độ & tính cách:
Tinh thần trách nhiệm cao.
Sẵn sàng hỗ trợ các bộ phận khi cần thiết.
Đi đúng giờ, tuân thủ nội quy và quy trình làm việc.
Yêu cầu hồ sơ
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Best Western Premier Sonasea Phú Quốc
0911 656 434 or 0702429670
hre a còng bwpremier-sonaseaphuquoc.com hoặc ứng tuyển qua Hoteljob
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Duong Bao Village, Duong To Town, Phu Quoc Island , Kiên Giang , Việt Nam
-
-
https://bwpremier-sonaseaphuquoc.com
Whether you start or continue to build your career in hospitality, let us support and be part of this beautiful journey! Best Western Premier Sonasea Phu Quoc is International award-winning resort, an Impressive upscale property offering 566 rooms with signature Longest lagoon pools in Phu Quoc, diverse food and beverage outlets, ASEAN recognized Spa & Wellness, Fitness center, conference room. Only 10 minutes from Phu Quoc International Airport and opposite popular Sonasea Night Market. https://www.linkedin.com/company/best-western-premier-sonasea-phu-quoc/
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân Sự
-


Zalo