Nhân viên bảo trì tòa nhà
- Hạn nộp: 20/12/2025
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
3
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kỹ thuật
Nhân viên
25/11/2025 12:11
Mô tả công việc
• Kiểm tra, ghi nhận tình trạng thiết bị định kỳ; kịp thời chẩn đoán và xử lý các sự cố phát sinh.
• Hỗ trợ lắp đặt, thay thế vật tư – thiết bị và phối hợp với nhà thầu bảo trì theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
• Tuân thủ quy trình an toàn, đảm bảo khu vực làm việc gọn gàng và tham gia các buổi họp, đào tạo khi được yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế, năng động và chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN, bữa ăn ca, đồng phục, ngày phép, thưởng lễ Tết.
- Mức lương và thưởng cạnh tranh, xét tăng lương định kỳ theo năng lực.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có khả năng học hỏi nhanh và giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt và làm việc nhóm, đồng thời có khả năng làm việc độc lập và thích nghi linh hoạt. Ngoài ra, ứng viên phải có nền tảng kỹ thuật vững, chú ý đến chi tiết và am hiểu về công tác bảo trì, bao gồm bảo trì phòng ngừa.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm bảo trì, ưu tiên trong lĩnh vực khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
- Chứng chỉ trung tâm đào tạo nghề; Chứng chỉ ngành điện tử
- Ứng tuyển vui lòng liên hệ: 028.3823.6688 ext 1218/ 1245/1254 (Phòng Nhân Sự)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
22 - 36 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM & 57 – 69F Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM
-
-
https://thereveriesaigon.com
Là thành viên của Hiệp hội các khách sạn hàng đầu thế giới, The Reverie Saigon là một trong những khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh Chúng tôi mở ra không gian cho bạn phát triển các thế mạnh. Chúng tôi là một đội ngũ trẻ trung, tài năng và nhiệt huyết được huấn luyện và hỗ trợ bởi những đồng nghiệp giàu kinh nghiệm. Giá trị cốt lõi của chúng tôi gồm Hướng tới khách hàng, Sự chính trực, Tinh thần đồng đội, Tôn trọng và Đổi mới được thấm nhuần trong văn hóa công ty và truyền cảm hứng gắn kết các thành viên. Nếu bạn là người cởi mở, nhiệt huyết, hướng tới khách hàng, có năng khiếu trong ngành dịch vụ, sáng tạo và đam mê công việc, hãy khám phá các cơ hội nghề nghiệp cùng chúng tôi, nơi mang đến cho bạn nhiều quyền lợi, được đào tạo chuyên nghiệp và những con đường rộng mở cho sự nghiệp.
Thông tin liên hệ
-
Mr. Tâm/ Ms. Huyền/Ms.My - Phòng HCNS
-


Zalo