Trưởng Kênh Đại Lý Du Lịch
- Hạn nộp: 31/01/2026
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
Phát triển và quản lý hệ thống đối tác là các công ty lữ hành – đại lý du lịch để đưa khách đến
khu nghỉ dưỡng tâm linh Ngọa Vân, góp phần hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 400.000 lượt
khách năm 2025 và tăng trưởng bền vững các năm tiếp theo.
2. NHIỆM VỤ CHÍNH
Phát triển kênh đại lý du lịch:
• Tìm kiếm, thiết lập và phát triển mạng lưới đại lý du lịch, công ty lữ hành trong nước (ưu
tiên miền Bắc).
• Chủ động giới thiệu sản phẩm du lịch – nghỉ dưỡng – tâm linh tại Ngọa Vân đến các đối
tác tiềm năng.
• Xây dựng các gói sản phẩm linh hoạt: Combo cáp treo – nghỉ dưỡng – thiền – lễ chùa
theo nhu cầu từng đại lý.
• Thương lượng và ký kết hợp đồng hợp tác phân phối dịch vụ với chỉ tiêu cụ thể.
Quản lý mối quan hệ & thúc đẩy doanh số:
• Thiết lập chính sách giá, chiết khấu, chương trình khuyến mãi phù hợp với từng đối tác.
• Theo dõi hiệu quả hợp tác với từng đại lý, đánh giá định kỳ và đề xuất cải tiến sản phẩm – chính sách.
• Phối hợp với Marketing để hỗ trợ truyền thông sản phẩm đến các đại lý.
• Quản lý đội ngũ cộng tác viên bán tour (nếu có).
Báo cáo & phân tích:
• Theo dõi dữ liệu bán hàng theo tuần/tháng/quý từ các đại lý.
• Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho Trưởng phòng/Ban Giám đốc.
• Đề xuất mục tiêu tăng trưởng cho từng khu vực/kênh đại lý.
Quyền lợi được hưởng
• Tham gia BHXH đầy đủ, có chính sách thưởng Lễ/Tết, du lịch nội bộ.
• Làm việc trong môi trường mang bản sắc văn hóa Trúc Lâm – nhân văn và phát triển bền
vững.
• Cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý kênh hoặc Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Du lịch, Kinh doanh, Marketing
hoặc tương đương.
• Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc với vai trò Kinh doanh tour, quản lý đại lý, B2B
trong lĩnh vực du lịch.
• Có sẵn mạng lưới đối tác lữ hành, OTA, công ty du lịch là một lợi thế lớn.
• Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, xây dựng mối quan hệ tốt.
• Hiểu biết về thị trường du lịch tâm linh là một lợi thế.
• Có tinh thần phục vụ, đạo đức nghề nghiệp và định hướng gắn bó lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
• Liên hệ trực tiếp : Phòng Hành Chính Nhân Sự - Ms. Thắm - 0987.951.051
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Số 1, ngõ 163, Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
-
-
https://www.myway.com.vn
Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu. Điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Thông tin liên hệ
-
Ms Thắm - Phó phòng HCNS
-


Zalo