Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
41637 1

Storekeeper - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - opening

  • Hạn nộp: 31/01/2026
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
03/12/2025 16:28

Mô tả công việc

  • Quản lý, sắp xếp và theo dõi hàng hóa trong kho theo đúng quy trình của khách sạn.
    Manage, arrange and monitor all goods in the warehouse in accordance with hotel procedures.
  • Tiếp nhận, kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa từ nhà cung cấp trước khi nhập kho.
    Receive and inspect goods from suppliers, checking quantity and quality before storing.
  • Thực hiện xuất – nhập kho đúng quy định, cập nhật chứng từ và phần mềm kịp thời, chính xác.
    Carry out inbound and outbound transactions properly, updating documents and system accurately and promptly.
  • Đảm bảo hàng hóa được lưu trữ khoa học, dễ tìm, đúng nhiệt độ/bảo quản theo yêu cầu từng loại.
    Ensure goods are stored systematically, easy to locate and in proper conditions as required.
  • Theo dõi tồn kho hằng ngày, báo cáo kịp thời cho bộ phận Mua hàng/Kế toán khi có chênh lệch hoặc thiếu hàng.
    Monitor daily stock levels and promptly report discrepancies or shortages to Purchasing/Accounting.
  • Thực hiện kiểm kê định kỳ và đột xuất; đối chiếu số liệu với các bộ phận liên quan.
    Conduct periodic and ad-hoc stock counts; reconcile data with relevant departments.
  • Phối hợp với các bộ phận F&B, Bếp, Housekeeping, Engineering… để cung ứng hàng hóa theo yêu cầu.
    Coordinate with F&B, Kitchen, Housekeeping, Engineering, and other departments to supply requested items.
  • Theo dõi hạn sử dụng, đề xuất luân chuyển/xử lý hàng cận date hoặc chậm luân chuyển.
    Monitor expiry dates and propose actions for near-expiry or slow-moving items.
  • Đảm bảo khu vực kho sạch sẽ, an toàn và tuân thủ quy định PCCC.
    Maintain cleanliness, safety and fire protection compliance in the warehouse.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận/Kế toán trưởng.
    Perform other duties as assigned by the Department Head/Chief Accountant.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương hấp dẫn
    Attractive salary
  • Phụ cấp cho giai đoạn tiền mở cửa
    Pre-opening allowance
  • Hỗ trợ chi phí trợ cấp đi lại khi nhận việc
    Relocation allowance
  • Hỗ trợ chi phí trợ cấp thăm nhà hàng năm
    Annual home leave allowance
  • Hỗ trợ phụ cấp phí phục vụ trong giai đoạn tiền mở cửa
    Service charge allowance during pre-opening
  • Được cung cấp nhà ở tại Nhà nhân viên
    Staff accommodation
  • Cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày kể cả ngày nghỉ
    3 meals per day including days off
  • 15 ngày phép năm
    15 annual leave days
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao động
    Social and Health insurance as per local law
  • Chương trình đào tạo và phát triển
    Training and development plan
  • Được trải nghiệm 12 đêm phòng miễn phí tại các khách sạn của tập đoàn Hyatt
    12 complimentary room nights at Hyatt properties worldwide

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên; ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hoặc học qua ngành Kho vận – Logistics.
    High school graduate or above; logistics or warehouse-related certifications are an advantage.
  • Có kinh nghiệm tại vị trí Thủ kho hoặc công việc tương tự, ưu tiên trong khách sạn/nhà hàng/F&B.
    Experience as Storekeeper or similar roles, preferably in hospitality/restaurant/F&B.
  • Am hiểu quy trình xuất – nhập kho, lưu trữ hàng hóa và kiểm kê.
    Understanding of warehouse receiving, issuing, storage and inventory procedures.
  • Sử dụng được Excel và phần mềm quản lý kho (nếu có).
    Able to use Excel and inventory management software (if any).
  • Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao và kỹ năng tổ chức tốt.
    Honest, detail-oriented, highly responsible with good organizational skills.
  • Sức khỏe tốt, có thể bê vác và làm việc trong môi trường kho lạnh khi cần.
    Good physical condition, able to handle lifting and working in cold storage when required.
  • Kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt với các bộ phận khác.
    Good communication and teamwork skills.

Yêu cầu hồ sơ

Chúng tôi sẽ xem xét các bằng cấp và kinh nghiệm của bạn đối với những vị trí hiện đang tuyển dụng. Nếu hồ sơ của bạn được đưa vào danh sách chọn lọc, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để sắp xếp buổi phỏng vấn.

We will be reviewing your qualifications and experience with available positions at the present time, and should your application be short-listed, we will then contact you for an interview.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Hamlet 7, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Park Hyatt Phú Quốc

Thông tin liên hệ

  • Mrs Quỳnh Phương

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo