Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
41637 1

Purchasing Clerk

  • Hạn nộp: 31/01/2026
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
03/12/2025 16:28

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ bộ phận Mua hàng trong việc tìm kiếm, thu thập báo giá và so sánh giá từ các nhà cung cấp.
    Support the Purchasing Department in sourcing suppliers, collecting quotations and comparing prices.
  • Soạn thảo và theo dõi các đơn đặt hàng (PO); đảm bảo đặt hàng kịp thời theo nhu cầu của các bộ phận.
    Prepare and follow up purchase orders (PO) to ensure timely procurement for all departments.
  • Liên hệ nhà cung cấp để xác nhận đơn hàng, thời gian giao hàng và xử lý các vấn đề phát sinh.
    Communicate with suppliers to confirm orders, delivery schedules and resolve arising issues.
  • Phối hợp với Thủ kho/Kho để kiểm tra hàng hóa khi nhận và đảm bảo số lượng – chất lượng đúng yêu cầu.
    Coordinate with Storekeeper/Warehouse to verify goods received and ensure correct quantity and quality.
  • Hỗ trợ cập nhật thông tin nhà cung cấp, bảng giá và hồ sơ mua hàng vào hệ thống/phần mềm.
    Assist in updating supplier information, price lists and purchasing records into the system/software.
  • Theo dõi tồn kho cơ bản và hỗ trợ đề xuất đặt hàng bổ sung khi cần thiết.
    Monitor basic stock levels and support proposing replenishment when necessary.
  • Lưu trữ hợp đồng, báo giá, chứng từ đặt hàng một cách khoa học và đầy đủ.
    Maintain proper filing of contracts, quotations and purchasing documents.
  • Hỗ trợ lập các báo cáo mua hàng định kỳ theo yêu cầu của Purchasing Supervisor/Manager.
    Assist in preparing periodic purchasing reports as requested by the Purchasing Supervisor/Manager.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
    Perform other duties as assigned.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương hấp dẫn
    Attractive salary
  • Phụ cấp cho giai đoạn tiền mở cửa
    Pre-opening allowance
  • Hỗ trợ chi phí trợ cấp đi lại khi nhận việc
    Relocation allowance
  • Hỗ trợ chi phí trợ cấp thăm nhà hàng năm
    Annual home leave allowance
  • Hỗ trợ phụ cấp phí phục vụ trong giai đoạn tiền mở cửa
    Service charge allowance during pre-opening
  • Được cung cấp nhà ở tại Nhà nhân viên
    Staff accommodation
  • Cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày kể cả ngày nghỉ
    3 meals per day including days off
  • 15 ngày phép năm
    15 annual leave days
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao động
    Social and Health insurance as per local law
  • Chương trình đào tạo và phát triển
    Training and development plan
  • Được trải nghiệm 12 đêm phòng miễn phí tại các khách sạn của tập đoàn Hyatt
    12 complimentary room nights at Hyatt properties worldwide

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên ngành Kinh doanh, Thương mại, Kế toán hoặc liên quan.
    Diploma or College degree in Business, Commerce, Accounting or related fields.
  • Kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm trong lĩnh vực mua hàng hoặc hành chính; ưu tiên trong ngành khách sạn/F&B.
    6 months to 1 year of experience in purchasing or administration; hospitality/F&B experience is preferred.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán cơ bản, làm việc tốt với nhà cung cấp.
    Basic communication and negotiation skills, with the ability to work effectively with suppliers.
  • Sử dụng tốt Microsoft Excel; biết dùng phần mềm mua hàng hoặc ERP là lợi thế.
    Proficient in Microsoft Excel; experience with purchasing or ERP software is a plus.
  • Kỹ năng tổ chức tốt, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.
    Well-organized, detail-oriented, honest and highly responsible.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng deadline.
    Able to work under pressure and meet deadlines.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đặc biệt trong email.
    Basic English communication, especially for email correspondence.

Yêu cầu hồ sơ

Chúng tôi sẽ xem xét các bằng cấp và kinh nghiệm của bạn đối với những vị trí hiện đang tuyển dụng. Nếu hồ sơ của bạn được đưa vào danh sách chọn lọc, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để sắp xếp buổi phỏng vấn.

We will be reviewing your qualifications and experience with available positions at the present time, and should your application be short-listed, we will then contact you for an interview.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Hamlet 7, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Park Hyatt Phú Quốc

Thông tin liên hệ

  • Mrs Quỳnh Phương

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo