Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
41637 1

Concierge Supervisor - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - opening stage

  • Hạn nộp: 31/01/2026
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
03/12/2025 12:00

Mô tả công việc

  • Giám sát hoạt động của bộ phận Concierge, đảm bảo cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.
    Supervise daily Concierge operations, ensuring prompt, accurate and professional guest assistance.
  • Hỗ trợ đội ngũ Concierge và Bell trong việc xử lý hành lý, đưa đón, chỉ dẫn thông tin và các yêu cầu đặc biệt của khách.
    Support the Concierge and Bell teams in handling luggage, transportation arrangements, guest guidance and special requests.
  • Trực tiếp hỗ trợ khách VIP, khách có nhu cầu đặc biệt và đảm bảo trải nghiệm xuất sắc.
    Personally attend to VIP guests and guests with special needs to ensure exceptional service.
  • Tư vấn nhà hàng, điểm tham quan, hoạt động giải trí và đặt chỗ theo yêu cầu của khách.
    Provide recommendations for restaurants, attractions and activities, and make reservations upon request.
  • Đào tạo nhân viên mới về quy trình, kỹ năng giao tiếp và tiêu chuẩn dịch vụ Concierge.
    Train new staff on Concierge procedures, communication skills and service standards.
  • Giám sát bảng phân công, theo dõi hiệu suất làm việc và điều phối nhân sự trong ca trực.
    Supervise shift duties, monitor performance and coordinate staffing during shifts.
  • Là đầu mối phối hợp với Front Office, Security, Transportation và các bộ phận khác để đáp ứng nhu cầu của khách.
    Act as the liaison between Concierge, Front Office, Security, Transportation and other departments.
  • Xử lý khiếu nại và các tình huống phát sinh liên quan đến dịch vụ Concierge.
    Handle guest complaints and issues related to Concierge services.
  • Kiểm soát khu vực sảnh, đảm bảo luôn gọn gàng, sạch đẹp và đúng chuẩn thương hiệu.
    Maintain a tidy, clean and brand-standard lobby environment.
  • Theo dõi và quản lý các tài liệu, thiết bị và tài sản của bộ phận Concierge.
    Monitor and manage Concierge documents, equipment and department assets.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Chief Concierge/Front Office Management.
    Perform other duties as assigned by the Chief Concierge or Front Office Management.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương hấp dẫn
    Attractive salary
  • Phụ cấp cho giai đoạn tiền mở cửa
    Pre-opening allowance
  • Hỗ trợ chi phí trợ cấp đi lại khi nhận việc
    Relocation allowance
  • Hỗ trợ chi phí trợ cấp thăm nhà hàng năm
    Annual home leave allowance
  • Hỗ trợ phụ cấp phí phục vụ trong giai đoạn tiền mở cửa
    Service charge allowance during pre-opening
  • Được cung cấp nhà ở tại Nhà nhân viên
    Staff accommodation
  • Cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày kể cả ngày nghỉ
    3 meals per day including days off
  • 15 ngày phép năm
    15 annual leave days
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao động
    Social and Health insurance as per local law
  • Chương trình đào tạo và phát triển
    Training and development plan
  • Được trải nghiệm 12 đêm phòng miễn phí tại các khách sạn của tập đoàn Hyatt
    12 complimentary room nights at Hyatt properties worldwide

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học ngành Du lịch – Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
    Diploma, College or University degree in Hospitality, Tourism or related fields.
  • Ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm Concierge hoặc Bell, ưu tiên đã từng làm Tổ trưởng hoặc Supervisory.
    At least 1–2 years of experience in Concierge or Bell service; supervisory experience is preferred.
  • Giao tiếp tốt, thân thiện, am hiểu văn hóa – lịch sử – địa điểm du lịch địa phương.
    Strong communication skills, friendly attitude and good knowledge of local culture, history and tourist destinations.
  • Kỹ năng xử lý tình huống, chăm sóc khách hàng và giải quyết vấn đề hiệu quả.
    Effective problem-solving, customer service and conflict-handling skills.
  • Thành thạo tiếng Anh giao tiếp; biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
    Good English communication; additional languages are an advantage.
  • Tác phong chuyên nghiệp, chú trọng hình ảnh và thái độ phục vụ.
    Professional appearance and strong service-oriented demeanor.
  • Sẵn sàng làm việc theo ca, cuối tuần và ngày lễ.
    Willing to work shifts, weekends and public holidays.

Yêu cầu hồ sơ

Chúng tôi sẽ xem xét các bằng cấp và kinh nghiệm của bạn đối với những vị trí hiện đang tuyển dụng. Nếu hồ sơ của bạn được đưa vào danh sách chọn lọc, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để sắp xếp buổi phỏng vấn.

We will be reviewing your qualifications and experience with available positions at the present time, and should your application be short-listed, we will then contact you for an interview.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Hamlet 7, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Park Hyatt Phú Quốc

Thông tin liên hệ

  • Mrs Quỳnh Phương

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo