Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
41637 1

Host - Guest Services - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - opening

  • Hạn nộp: 31/01/2026
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
03/12/2025 15:14

Mô tả công việc

  • Chào đón khách và hỗ trợ thực hiện các thủ tục check-in/check-out theo tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.
    Welcome guests and assist with check-in/check-out procedures according to hotel service standards.
  • Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú.
    Provide information, answer inquiries and assist guests throughout their stay.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo phản hồi nhanh và chính xác.
    Receive and handle guest requests, coordinating with relevant departments to ensure timely and accurate responses.
  • Cập nhật thông tin khách, ghi chú đặc biệt và giao dịch lên hệ thống PMS chính xác.
    Accurately update guest information, special notes and transactions in the PMS system.
  • Hỗ trợ khu vực sảnh, Concierge, Bell và các điểm tiếp xúc dịch vụ khách khác khi cần.
    Assist lobby, Concierge, Bell and other guest service touchpoints when required.
  • Giải quyết các vấn đề cơ bản của khách; báo cáo Lead Host/Team Leader/Duty Manager khi có trường hợp phức tạp.
    Handle basic guest issues; escalate to Lead Host/Team Leader/Duty Manager when needed.
  • Hướng dẫn khách về dịch vụ, tiện ích, nhà hàng và hoạt động của khách sạn.
    Guide guests on hotel facilities, restaurants and available activities.
  • Giữ gìn khu vực Front Desk và sảnh luôn gọn gàng, sạch sẽ và đúng tiêu chuẩn thương hiệu.
    Maintain Front Desk and lobby areas clean, tidy and brand-compliant.
  • Thực hiện thanh toán, xuất hóa đơn và hỗ trợ các thủ tục tài chính cho khách.
    Handle billing, invoicing and support basic financial transactions for guests.
  • Tuân thủ quy trình vận hành, chính sách an ninh – an toàn và tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.
    Follow operational procedures, safety policies and hotel service standards.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
    Perform other duties as assigned by management.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương hấp dẫn
    Attractive salary
  • Phụ cấp cho giai đoạn tiền mở cửa
    Pre-opening allowance
  • Hỗ trợ chi phí trợ cấp đi lại khi nhận việc
    Relocation allowance
  • Hỗ trợ chi phí trợ cấp thăm nhà hàng năm
    Annual home leave allowance
  • Hỗ trợ phụ cấp phí phục vụ trong giai đoạn tiền mở cửa
    Service charge allowance during pre-opening
  • Được cung cấp nhà ở tại Nhà nhân viên
    Staff accommodation
  • Cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày kể cả ngày nghỉ
    3 meals per day including days off
  • 15 ngày phép năm
    15 annual leave days
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật lao động
    Social and Health insurance as per local law
  • Chương trình đào tạo và phát triển
    Training and development plan
  • Được trải nghiệm 12 đêm phòng miễn phí tại các khách sạn của tập đoàn Hyatt
    12 complimentary room nights at Hyatt properties worldwide

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học ngành Du lịch – Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
    Diploma, College or University degree in Hospitality, Tourism or related fields.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm Lễ tân/Guest Services; không bắt buộc nếu có kỹ năng giao tiếp tốt và thái độ tích cực.
    Experience in Front Office/Guest Services preferred; not mandatory if communication skills and attitude are strong.
  • Giao tiếp thân thiện, chuyên nghiệp và có tinh thần phục vụ khách hàng.
    Friendly, professional and guest-service oriented communication style.
  • Thành thạo tiếng Anh giao tiếp; biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế.
    Good English communication; additional languages are a plus.
  • Có khả năng sử dụng PMS; ưu tiên biết Opera/Hyatt Systems.
    Able to use PMS; experience with Opera/Hyatt systems is preferred.
  • Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhẹn và làm việc tốt dưới áp lực.
    Quick problem-solving skills and ability to work well under pressure.
  • Sẵn sàng làm việc theo ca, bao gồm tối, cuối tuần và ngày lễ.
    Willing to work shifts, including evenings, weekends and public holidays.

Yêu cầu hồ sơ

Chúng tôi sẽ xem xét các bằng cấp và kinh nghiệm của bạn đối với những vị trí hiện đang tuyển dụng. Nếu hồ sơ của bạn được đưa vào danh sách chọn lọc, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để sắp xếp buổi phỏng vấn.

We will be reviewing your qualifications and experience with available positions at the present time, and should your application be short-listed, we will then contact you for an interview.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Hamlet 7, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Park Hyatt Phú Quốc

Thông tin liên hệ

  • Mrs Quỳnh Phương

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo