TRƯỞNG PHÒNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
- Hạn nộp: 31/12/2025
- Mức lương: 20 - 30 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
1. Truyền thông & điều phối thông tin
- Đảm bảo mọi thông tin liên quan đến hành trình, dịch vụ được truyền tải chính xác – kịp thời đến khách hàng và các bộ phận nội bộ.
- Là đầu mối tiếp nhận, phân luồng và phản hồi các yêu cầu từ khách hàng.
2. Xử lý tình huống & quản lý sự cố
- Chủ động xử lý nhanh các phát sinh trong quá trình khách trải nghiệm dịch vụ.
- Đề xuất hướng xử lý phù hợp tiêu chuẩn thương hiệu và kỳ vọng của khách hàng.
3. Phân tích insight khách hàng
- Thu thập, quan sát, ghi nhận và phân tích nhu cầu – hành vi – phản hồi của khách hàng.
- Đề xuất giải pháp mới nhằm gia tăng sự hài lòng và tối ưu hành trình trải nghiệm.
4. Giao tiếp & chăm sóc khách hàng
- Trực tiếp tương tác, đối thoại và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng trong suốt hành trình.
- Đảm bảo mỗi cuộc trò chuyện đều mang lại sự tin cậy, thân thiện và chuyên nghiệp.
5. Phối hợp liên phòng ban, đào tạo, báo cáo.
- Làm việc chặt chẽ với các Trưởng bộ phận để đồng bộ quy trình, tối ưu vận hành và nâng cao chất lượng điểm chạm khách hàng.
- Quản lý, sắp xếp nhân sự, phân chia luồng công việc của bộ phận mình
- Tổ chức các cuộc họp nội bộ nhằm rà soát trải nghiệm và cải tiến dịch vụ.
- Có báo cáo cuối chuyến, ghi nhận các điểm cải thiện và đề xuất nâng cấp dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực
+ Phụ cấp ăn trong những ngày phục vụ theo tàu hoặc đào tạo nội bộ
+ Thưởng theo doanh thu và hiệu quả công việc
+ Tip
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phục vụ khách quốc tế.
- Được đào tạo về kỹ năng chuyên môn
- Cơ hội được đi du lịch, trải nghiệm các dịch vụ của công ty và mở rộng kiến thức về các điểm đến
- Được hỗ trợ nơi ngủ nghỉ và chi phí đi lại theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Ứng viên có kĩ năng giao tiếp tốt, có tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, chủ động và khả năng xử lý tình huống tốt
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực dịch vụ, khách sạn, du lịch, điều hành tour hoặc các ngành liên quan đến khách nước ngoài.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng cao cấp, hiểu biết về các điểm du lịch và có kiến thức, am hiểu về văn hóa, lịch sử Việt Nam.
- Sức khỏe tốt, có thể làm việc theo ca và đi công tác theo tuyến tàu.
- Thái độ chuyên nghiệp, thân thiện, yêu thích phục vụ khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ y tế/có kiến thức về sơ cứu
- Kỹ năng teamwork tốt, có khả năng phối hợp đa bộ phận
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 25 - 99
Số 08, Ngõ 25a Đường Lê Văn Lương, phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
-
-
https://vietnamluxuryexpress.com/
Vào tháng 12/2024, Dự án tàu du lịch cao cấp Bắc Nam SJourney chính thức ra mắt với tư cách là chuyến tàu hỏa hạng sang đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp tour Du lịch xuyên Việt với trải nghiệm độc nhất trên tàu hỏa 5 sao, phục vụ khách hàng cao cấp đến từ đa quốc gia Thông tin thêm về tàu SJourney: http://pystravel.vn/tour/17282-tour-cao-cap-xuyen-viet-bang-tau-hoa-5-sao-sjourney-luxury-train-8-ngay-7-dem-tu-tphcm.html?srsltid=AfmBOopqVAaykCtABhANvlfo_cxtk9WuoLY_04xQLmSbKem5ONUyJMNS
Thông tin liên hệ
-
Ms.Hana - HR
-


Zalo