Quản lý phụ trách Kinh doanh giải đấu – Đại lý – Hiệp hội CLB – Sản phẩm phụ trợ_Phoenix Golf
- Hạn nộp: 30/01/2026
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
16/12/2025 01:49
Mô tả công việc
* Về Kinh doanh giải đấu – Đại lý – Hiệp hội CLB
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh liên quan đến kinh doanh đại lý, hiệp hội CLB, sản phẩm phụ trợ
2. Triển khai các chương trình để thu hút được các giải đấu về các sân trong chuỗi và đảm bảo thực hiện được chỉ
tiêu doanh thu do Công ty, Bộ phận giao về cho cá nhân
3. Tìm kiếm khai thác và quản các Đại lý, CLB Golf, Hiệp hội golf trong cả nước thông qua việc xây dựng các
chính sách ưu đãi cho đối tác để thu hút các giải đấu thường kỳ của CLB về công ty.
4. Phối hợp với Phòng Truyền thông Marketing, bộ phận vận hành tại sân để việc tổ chức giải đấu được tiến hành
chuyên nghiệp, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
5. Thực hiện báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/quý về kết quả kinh doanh của Bộ phận.
6. Tổng hợp báo cáo hiệu quả kinh doanh của mảng kinh doanh để có Phương án điều chỉnh chính sách phù hợp
cho từng thời kỳ.
7. Phối hợp với các bộ phận khác trong phòng Kinh doanh để bán các sản phẩm.
* Về các sản phẩm phụ trợ
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho các dịch vụ và sản phẩm phụ trợ bao gồm: Proshop, F&B, Quảng cáo.
2. Điều hành và triển khai sản phẩm liên kết
a. Chỉ đạo và điều phối vận hành các dịch vụ và sản phẩm phụ trợ bao gồm: Proshop, F&B, Quảng Cáo
b. Kiểm tra, đôn đốc, giám sát và triển khai các giải pháp thúc đẩy doanh số, lợi nhuận kinh Doanh liên quan
đến các dịch vụ và sản phẩm phụ trợ bao gồm: Proshop, F&B, Quảng Cáo
3. Quan hệ đối ngoại
a. Thiết lập các mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với đối tác và nhà cung cấp để đa dạng hóa sản phẩm và dịch
vụ
b. Quản trị và nâng cao hình ảnh thương hiệu và dịch vụ của công ty với nội bộ và đối tác bên ngoài.
4. Tiến hành nghiên cứu thị trường định kỳ cho các mảng sản phẩm, dịch vụ do mình phụ trách.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận cao
- Bữa ăn theo ca, gửi xe miễn phí
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Chế độ nghỉ phép năm, Bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Các chế độ khác theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh,Marketing. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Khách sạn – Du lịch
- Am hiểu kiến thức về các sản phẩm về golf, khách sạn, nhà hàng và du lịch
- Sử dụng Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết / Thành thạo Tiếng Hàn là một lợi thế
- Kỹ năng mềm:
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Kỹ năng làm văn bản tốt
+ Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy
+ Kỹ năng ngoại ngữ giao tiếp chuyên ngành khá
- Có trách nhiệm trong công việc
- Chịu khó, ham học hỏi các kiến thức và kỹ năng mới
- Hòa đồng và thích nghi với môi trường mới
- Sẵn sàng đi công tác và làm thêm giờ khi có sự kiện, giải đấu
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết liên hệ Phòng nhân sự với sdt 0343284480 (zalo) và gửi CV về địa chỉ email dưới phần bình luận
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
117 Đường Trần Duy Hưng, Trung Hòa Nhân Chính, phường Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Vietnam
-
-
https://www.grandplazahanoi.com
Grand Plaza Hanoi Hotel is a five-star hotel in landmark Hanoi Capital, Vietnam, which is part of the combination of commercial centers, hotels, offices for lease that investment by Charmvit Group of South Korea with a total capital of $160 million. This is two tower building of 31 floors above ground, and two basements, totaling 618 rooms on 168,000sq.m with modern technology and quality facilities. The hotel has high-tech intelligent auto-control and the world’s leading fire-security systems by Siemens, 24 hours security system with CCTV. Grand Plaza Hanoi Hotel offers a wide variety of authentic cuisine with a range of stylish restaurants. All guestrooms are designed to give the best quality, restfulness and refinement. Comfortable rooms and customer-oriented service will make feel like a home away from home on your business trips.Each room have a city view and feature the following amenities: large working desk with executive chair, telephone with IDD line, broadband internet, additional telephone connection line, power point for computer, voice mail, alarm clock, television with satellite, well-stocked mini bar, complimentary coffee and tea making facilities, safety box, bathrobe and key card door locking system. Room types: Deluxe room, 45m2: 521 rooms, Parlour Suite,75m2: 70 rooms, Executive suite, 90m2: 9 rooms, Plaza suite,115m2: 11 rooms, Charmvit suite,160m2 : 5 rooms, Presidential Suite, 360m2: 1 room, Royal suite, 460 m2: 1 room.
Thông tin liên hệ
-
Mr. Tuyến - HR STAFF
-


Zalo