Nhân viên hành chính nhân sự
- Hạn nộp: 31/01/2026
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Hành chính, nhân sự
Nhân viên
16/12/2025 17:23
Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân viên các vị trí phòng ban, bộ phận;
- Thu thập, kiểm tra và lưu trữ hồ sơ của nhân viên, bao gồm hợp đồng lao động, thông tin cá nhân, và các văn bản liên quan.
- Cập nhật các thay đổi về tình trạng lao động (tuyển mới, thuyên chuyển, nghỉ việc, tăng lương) vào hệ thống dữ liệu.
2. Tính lương và chế độ đãi ngộ
- Thu thập, tổng hợp dữ liệu chấm công từ các bộ phận, bao gồm ca kíp làm việc, ngày nghỉ, làm thêm giờ.
- Tính toán chính xác tiền lương, thưởng, phụ cấp theo quy định của khách sạn, Lập bảng lương chi tiết hàng tháng và thực hiện chi trả lương đúng hạn cho nhân viên.
- Thực hiện đề xuất các chế độ phúc lợi lễ tết cho nhân viên các ngày lễ, tết của nhà nước
3. Thực hiện các nghĩa vụ bảo hiểm xã hội
- Khai báo tăng giảm bảo hiểm xã hội trên phần mềm, chốt sổ BHXH cho người lao động hàng tháng;
- Tính toán và trích nộp các khoản bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của nhà nước.
4. Thực hiện các công việc hành chính
- Lưu trữ hồ sơ giấy tờ kiểm tra của các ban ngành nhà nước: PCCC, An ninh trật trự, An toàn thực phẩm; chuẩn bị hồ sơ khi có các ban ngành đến kiểm tra
- Mua văn phòng phẩm cho các bộ phận hàng tháng; cấp phát - lưu trữ - thu hồi đồng phục cho nhân viên;
5. Các công việc khác được giao
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca + tiền gửi xe;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép năm theo quy định của Nhà nước, Công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, hòa đồng.
- Du lịch công ty hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm tại Khách sạn/nhà hàng ở các vị trí tương đương;
- Biết khai báo các phần mềm BHXH;
- Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office: Word, Excel, PowerPoint), đặc biệt kỹ năng sử dụng Excel để xử lý dữ liệu bảng lương, chấm công
- Khả năng giao tiếp rõ ràng, khéo léo, cả bằng văn bản và lời nói, để tương tác tốt với nhân viên và các bộ phận khác.
- Có khả năng xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến nhân sự một cách linh hoạt, thấu đáo.
- Khả năng sắp xếp công việc khoa học, ưu tiên các nhiệm vụ quan trọng và đảm bảo deadline.
- Phối hợp hiệu quả với các thành viên trong bộ phận và các bộ phận khác trong khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận địa phương;
- CCCD photo công chứng;
- Giấy khám sức khỏe;
- Văn bằng chứng chỉ có liên quan;
- Ảnh 3x4;
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
84-86 Phố Hàng Gai, Hang Gai, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
-
-
https://lechanvrehotel.com
Được lấy cảm hứng bởi một tòa lâu đài thời Trung cổ tại Vương quốc Scotland, Le Chanvre được xây dựng theo tiêu chuẩn một khách sạn luxury boutique 5 sao. Le Chanvre tọa lại tại địa chỉ 84-86 Hàng Gai, Q. Hoàn Kiếm - là một vị trí vô cùng trung tâm giữa lòng phố cổ: cách hồ Hoàn Kiếm 2 phút đi bộ, cách nhà thờ lớn 3 phút đi bộ. Nơi đây như một minh chứng lịch sử, là điểm đến đầy thú vị cho những du khách muốn khám phá văn hoá, lịch sử Việt Nam. Ngoài phòng ngủ tiện nghi, sang trọng tiêu chuẩn 5 sao. Khách hàng còn được trải nghiệm: - Nhà hàng MUN Dinning Âu, Á trên tầng thượng, view toàn thành phố - Chanvre Spa có hệ thống xông ướt, sauna đá muối himalaya hiện đại nhất tại phố cổ - DUSK Sky Bar tầng thượng view 360 độ - The Black Oak Lounge sang trọng, đẳng cấp - Coffe shop trước sảnh khách sạn - Bể bơi vô cực
Thông tin liên hệ
-
Phạm Thị Thu Hương - Phòng Nhân sự
-


Zalo