General Manager Set Up
- Hạn nộp: 31/01/2026
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
Trưởng ca/ Giám sát
16/12/2025 15:59
Mô tả công việc
Position Overview
Chịu trách nhiệm hỗ trợ hành chính – vận hành trong quá trình set-up và khai trương các cơ sở M Village. Vị trí này đóng vai trò điều phối giấy tờ, hậu cần và kết nối các phòng ban nhằm đảm bảo mỗi cơ sở đi vào vận hành đúng tiến độ, đúng tiêu chuẩn và đúng trải nghiệm thương hiệu M Village.
________________________________________
Key Responsibilities
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Vận hành, Kỹ thuật, Thiết kế, Marketing, Nhân sự, Mua hàng…) để theo dõi timeline pre-opening, checklist triển khai và đảm bảo các mốc khai trương đúng kế hoạch.
- Chuẩn bị, lưu trữ và theo dõi các tài liệu hành chính – vận hành: hợp đồng nhà cung cấp, biên bản bàn giao, danh sách FF&E/OS&E, SOPs, báo cáo tiến độ và hồ sơ handover từ dự án sang vận hành.
- Đọc bản vẽ thiết kế và công năng, phối hợp setup phòng và khu vực công cộng đúng tiêu chuẩn M Village; đảm bảo khâu nhận hàng, lắp đặt và bố trí thiết bị diễn ra trơn tru.
- Sắp xếp hậu cần cho team setup (văn phòng phẩm, lưu trú, di chuyển), hỗ trợ các hoạt động soft opening và quá trình chuyển giao vận hành chính thức cho đội ngũ tại cơ sở.
- Tham gia training, coaching nhân sự đầu vào về kỹ năng vận hành cơ bản; phối hợp với Marketing & Design để đảm bảo biển chỉ dẫn, không gian và UI/UX tại cơ sở đúng tinh thần thương hiệu M Village.
- Tổng hợp báo cáo tiến độ triển khai và gửi cập nhật hàng tuần đến cấp quản lý.
- Hỗ trợ giai đoạn soft opening (chạy thử) và bàn giao vận hành chính thức cho đội ngũ tại chỗ.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ, năng động.
- Lương và các gói thưởng cạnh tranh dựa trên kết quả công việc.
- Thưởng tháng 13, review lương hàng năm.
- Hưởng các quyền lợi khác theo chính sách Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định nhà nước.
- Đánh giá hoàn toàn trên năng lực và cơ hội phát triển nhanh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính, vận hành hoặc điều phối dự án – Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến pre-opening khách sạn/resort.
- Kỹ năng tổ chức công việc, sắp xếp giấy tờ và phối hợp liên phòng ban tốt.
- Tỉ mỉ, chủ động và có thể làm việc đa nhiệm.
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo tiến độ dự án.
- Sử dụng tốt Microsoft Office hoặc Google Workspace.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- 1 Sơ yếu Lý lịch (Công chứng 6 tháng gần nhất)
- 1 CMND hoặc CCCD (Công chứng 6 tháng gần nhất)
- 1 Bằng cấp liên quan
- 1 Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
- 1 Hình 3*4 (mới nhất)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
232/15 Võ Thị Sáu, phường 7, District 3, Ho Chi Minh City, Việt Nam
-
M Village là mô hình New Hospitality đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, mang đến giải pháp sống hiện đại, tiện lợi, đầy cảm hứng cho người trẻ đang làm việc và sinh sống ở thành phố. Với sự đầu tư nghiêm túc và dài hạn, M Village đã nhanh chóng phát triển với gần 40 chi nhánh trên khắp thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tất cả các chi nhánh đều được thiết kế thông minh, mang tính ứng dụng cao và thẩm mỹ, cùng với không gian cộng đồng (thư viện, sân vườn, không gian làm việc chia sẻ) tạo nên tính kết nối giữa các cá nhân. Không chỉ là không gian để lưu trú, M Village mang đến một không gian nơi tính cá nhân và cộng đồng cùng tồn tại - nơi lý tưởng cho các tâm hồn thành thị. Hãy gia nhập M Village để nâng tầm trải nghiệp làm việc của bạn trở thành một trải nghiệm "sống trong môi trường làm việc".
Thông tin liên hệ
-
Nhân sự
-


Zalo