[KTOWN PHAN THIẾT] FBM/ TRƯỞNG BỘ PHẬN ẨM THỰC
- Hạn nộp: 31/12/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Phan Thiết
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Ẩm thực
18/12/2025 22:04
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Điều hành công việc của Nhà hàng
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh; Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc hàng ngày hoặc phát sinh
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
Nhiệm vụ 2: Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến thức ăn
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách theo quy trình công ty.
- Đào tạo cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
- Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
Nhiệm vụ 3: Quản lý đặt bàn và Quản lý hàng hoá, tài sản
- Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
- Phối hợp với Bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
- Ghi lại đặt bàn & set up bàn
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
- Phối hợp với Bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
Nhiệm vụ 4: Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo cho giám đốc về công việc quản lý, điều hành bộ phận theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ được giao.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân, service charge
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- KTX cho nhân viên ở xa
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết sâu về ẩm thực.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Yêu thích công việc nhà hàng khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://novaservice.com.vn/
Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
-
Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung
-


Zalo