Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
39649 1

Quản Lý Nhà Hàng

  • Hạn nộp: 17/01/2026
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
17/12/2025 15:55

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của nhà hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, hiệu quả kinh doanh, sự hài lòng của khách hàng và tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành của công ty

2. Quản lý vận hành

• Tổ chức, giám sát toàn bộ hoạt động hàng ngày của nhà hàng (phục vụ, bếp, thu ngân, kho…)

• Đảm bảo nhà hàng vận hành đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm

• Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống và trải nghiệm khách hàng

3. Quản lý nhân sự

• Tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên

• Đánh giá hiệu suất làm việc, đề xuất khen thưởng/kỷ luật

• Xây dựng tinh thần làm việc tích cực, gắn kết đội ngũ

4. Quản lý tài chính & doanh thu

• Lập và theo dõi kế hoạch doanh thu, chi phí, lợi nhuận

• Kiểm soát chi phí vận hành, hao hụt nguyên vật liệu

• Quản lý thu – chi, tiền mặt, báo cáo doanh thu định kỳ

5. Quản lý khách hàng

• Tiếp nhận và xử lý phản hồi, khiếu nại của khách hàng

• Duy trì và nâng cao mức độ hài lòng, xây dựng khách hàng trung thành

• Phối hợp triển khai các chương trình khuyến mãi, marketing

6. Quản lý nhà cung cấp & hàng hóa

• Theo dõi tồn kho, đặt hàng nguyên vật liệu kịp thời

• Làm việc với nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý

7.  Báo cáo & phối hợp

• Báo cáo kết quả hoạt động cho Ban Giám đốc/Chủ đầu tư

• Phối hợp với các bộ phận liên quan để cải thiện hiệu quả kinh doanh

Quyền lợi được hưởng

Quyền hạn:

• Phân công công việc, sắp xếp ca làm cho nhân viên

• Đề xuất tuyển dụng, khen thưởng, kỷ luật nhân sự

• Đề xuất cải tiến quy trình vận hành, dịch vụ

Quyền lợi:

• Thu nhập cạnh tranh (lương + thưởng doanh thu/KPI)

• Thưởng lễ, Tết, chế độ BHXH theo quy định

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (ưu tiên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn)

• Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/giám sát nhà hàng

• Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt

• Am hiểu quy trình vận hành nhà hàng, tiêu chuẩn dịch vụ

• Chịu được áp lực công việc, linh hoạt thời gian làm việc

• Biết tiếng Anh là 1 lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 77 Phố Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
  • https://eurostyle.com.vn
  • Thành lập từ năm 2009, Công ty cổ phần phong cách Âu Châu (EuroStyle)– đã đón đầu thị trường nội thất cao cấp tại Việt Nam. EuroStyle hiện phát triển hệ sinh thái cộng hưởng với danh mục dịch vụ đa dạng từ tư vấn, thiết kế tới thi công hoàn thiện, quản lý và phát triển dự án cho phân khúc nội thất cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác cùng các tập đoàn kiến trúc, xây dựng hàng đầu thế giới với các vai trò quan trọng như Nhà thầu cấp 1 của Hyundai E&C (Hàn Quốc), Tổng thầu thi công – Kukbo (Hàn Quốc), triển khai thiết kế cùng Wilson, HBA (Mỹ), Blink, Nine11 (Anh Quốc)..., EuroStyle vinh dự được lựa chọn tham gia triển khai cho các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Ecopark Aqua Green Bay, Bitexco JW Marriott Villa...

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo