Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25938 1

Chuyên viên mua hàng

  • Hạn nộp: 21/01/2026
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

A. Chức năng1. Công tác mua hàng

- Tiếp nhận và tổng hợp nhu cầu mua nguyên vật liệu từ các bộ phận liên quan theo kế hoạch và định mức đã được phê duyệt.

- Thực hiện mua hàng dựa trên định mức tiêu hao, tồn kho an toàn và kế hoạch bán hàng, hạn chế tối đa mua gấp, mua phát sinh ngoài kế hoạch.

- Lập đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, đảm bảo nguyên vật liệu được cung ứng đúng số lượng, đúng thời gian phục vụ vận hành.

2. Quản lý nhà cung cấp

- Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất nhà cung cấp phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng, giá cả và năng lực cung ứng của mô hình F&B.

- Thiết lập và duy trì danh sách nhà cung cấp thay thế, đặc biệt đối với các nguyên vật liệu trọng yếu, nhằm giảm thiểu rủi ro gián đoạn nguồn cung.

- Theo dõi chất lượng nguyên vật liệu theo từng lô hàng, phối hợp xử lý kịp thời các trường hợp không đạt tiêu chuẩn.

3. Theo dõi giao nhận & chứng từ

- Phối hợp với bộ phận vận hành kiểm tra số lượng, quy cách, chất lượng và hạn sử dụng nguyên vật liệu khi nhận hàng.

- Chủ động làm việc với nhà cung cấp để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa không đạt yêu cầu (đổi, trả, bù hàng…), đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động vận hành và chất lượng sản phẩm.

- Yêu cầu hóa đơn, giấy báo có hoặc hóa đơn điều chỉnh từ nhà cung cấp;

- Gửi đầy đủ chứng từ cho Bộ phận Kế toán để thanh toán đúng hạn.

4. Kiểm soát chi phí & cải tiến

- Theo dõi biến động giá nguyên vật liệu, cập nhật thông tin thị trường và đề xuất phương án mua hàng phù hợp nhằm kiểm soát chi phí đầu vào.

- Phối hợp phân tích các nguyên nhân làm tăng chi phí (giá mua, hao hụt, mua gấp, sai lệch dự báo…) và đề xuất giải pháp cải thiện.

- Góp phần duy trì cost theo định mức và mục tiêu của công ty.

B. Nhiệm vụ khác

-Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng, giá nguyên vật liệu, nhà cung cấp và các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng.

- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Vận hành, Bếp, Kho và Kế toán trong quá trình mua hàng, kiểm soát chi phí và thanh toán.

- Xây dựng và bám sát việc thực hiện quy trình mua hàng và các hồ sơ, tài liệu liên quan

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

Quyền lợi được hưởng

A. Thu nhập

- Thu nhập hàng tháng: Upto 15.000.000 VNĐ

- Thưởng hiệu suất: theo doanh thu tháng, thưởng quý, thưởng năm

B. Phúc lợi khác

- Phúc lợi theo luật: nghỉ phép, nghỉ lễ, BHXH

- Chính sách nội bộ: phụ cấp ăn ca, ưu đãi nhân viên khi sử dụng dịch vụ, thưởng các ngày lễ & các chương trình phúc lợi khác theo quy định của công ty

C. Thời gian làm việc

- Làm việc tại văn phòng, theo giờ hành chính từ thứ 2 - Thứ 6 & 2 ngày thứ 7/ tháng

- Thời gian chấm công linh hoạt: từ 8h30 - 9h, đảm bảo thời gian làm việc 8 tiếng/ ngày

Yêu cầu công việc

1. Trình độ & kinh nghiệm

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính hoặc liên quan;

- Có từ 2 năm kinh nghiệm mua hàng, ưu tiên trong lĩnh vực F&B / Nhà hàng – Khách sạn / Thực phẩm;

- Am hiểu các loại nguyên vật liệu F&B

2. Kỹ năng & kiến thức

- Hiểu biết về quy trình mua hàng và chuỗi cung ứng;

- Kỹ năng tìm kiếm, đánh giá và làm việc với nhà cung cấp;

- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và xử lý vấn đề;

- Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc;

- Thành thạo Excel và các hệ thống mua hàng/kho là lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Liên hệ: 039 808 5005 (Sđt/Zalo)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 260-262 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Với thế mạnh về xây dựng trải nghiệm khách hàng, Miracle Coffee chính thức thành lập từ năm 2011, hiện có 2 thương hiệu: Xofa Café & Bistro – quán cà phê và nhà hàng theo concept 24/7, All Day Coffee – chuỗi cà phê đặc sản. Chúng tôi tập trung tạo ra những quán cà phê cho phân khúc trung lưu, và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội. Chúng tôi đặt việc phát triển con người làm trọng tâm, với mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc và phát triển mỗi cá nhân trở thành phiên bản tốt nhất. Chúng tôi tin tưởng rằng, nếu chúng tôi làm được điều này, thì thành công sẽ tự theo đuổi chúng tôi. Kênh thông tin tìm hiểu về Công ty: All Day Coffee: https://www.facebook.com/alldaycoffeevn Xofa Café & Bistro: https://www.facebook.com/xofacafe

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo