Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18613 1

[ LÂM ĐỒNG ] PHÓ TỔNG QUẢN LÝ KDL

  • Hạn nộp: 30/01/2026
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Mục tiêu công việc

Hỗ trợ Tổng Quản Lý trong điều hành toàn bộ hoạt động khu du lịch; trực tiếp phụ trách mảng kinh doanh – doanh thu – phát triển thị trường, đảm bảo hiệu quả kinh doanh song song với chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

2. Nhiệm vụ chính

A. Quản lý kinh doanh & phát triển doanh thu

Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn cho khu du lịch.

Phụ trách các nguồn doanh thu:

Vé tham quan

Dịch vụ ăn uống (F&B)

Lưu trú (nếu có)

Sự kiện, team building, hội nghị

Các dịch vụ trải nghiệm, tour, bán lẻ

Phối hợp Marketing xây dựng chính sách giá, gói sản phẩm, chương trình khuyến mãi theo mùa vụ.

Phát triển và duy trì quan hệ với đối tác lữ hành, doanh nghiệp, trường học, đoàn thể.

Theo dõi, phân tích doanh thu – chi phí – lợi nhuận, đề xuất giải pháp tăng hiệu quả kinh doanh.

B. Quản lý vận hành & chất lượng dịch vụ

Giám sát hoạt động của các bộ phận: kinh doanh, lễ tân, dịch vụ khách hàng, F&B, kỹ thuật, an ninh, cảnh quan…

Đảm bảo vận hành thông suốt – an toàn – đúng quy trình trong toàn khu du lịch.

Kiểm soát chất lượng dịch vụ, xử lý phản hồi và khiếu nại của khách hàng.

Đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm du khách.

C. Quản lý nhân sự & đào tạo

Phối hợp xây dựng cơ cấu nhân sự phù hợp với kế hoạch kinh doanh.

Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả làm việc của các Trưởng bộ phận.

Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết và hướng tới dịch vụ khách hàng.

D. Quản trị tài chính – báo cáo

Phối hợp kiểm soát ngân sách hoạt động, chi phí vận hành.

Theo dõi các chỉ số KPI kinh doanh, công suất, doanh thu/khách.

Báo cáo định kỳ cho Tổng Quản Lý/Ban Giám Đốc về tình hình kinh doanh và vận hành.

E. Công việc khác

Tham gia làm việc với cơ quan quản lý nhà nước, đối tác, khách hàng lớn khi cần.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, 

 - Cơ hội phát triển và thăng tiến, nâng cao tay nghề, kiến thức

 - Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, phát triển - Thưởng, BHYT, BHTN, BHXH…. 

- Chế độ, phúc lợi theo quy định của công ty

- Nhà lưu trú cho nhân vien

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, Du lịch – Khách sạn, Marketing hoặc liên quan.

Có kinh nghiệm quản lý khu du lịch/khách sạn/resort, ưu tiên mạnh về kinh doanh

Tư duy kinh doanh tốt, khả năng phân tích số liệu và lập kế hoạch.

Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.

Sẵn sàng làm việc linh hoạt theo đặc thù ngành du lịch.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển có thể nộp CV trực tuyến trên Hoteljob.vn
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 128/16 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Bien Hoa, Đồng Nai, Vietnam
  • Khách sạn The Mira Central Park sang trọng bậc nhất thành phố Biên Hòa, tại đây chúng tôi luôn chào đón ứng viên tiềm năng bổ sung vào đội ngũ nhân viên thân thiện, năng động, tập thể đoàn kết những vị trí cụ thể như sau:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo