[Phan Thiết]-Tổng Quản lý (General Manager)
- Hạn nộp: 30/01/2026
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Phan Thiết
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
24/12/2025 16:54
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động vận hành của dự án để đảm bảo hiệu quả kinh doanh và dịch vụ.
- Đảm bảo mọi hoạt động (quản lý nhân sự, dịch vụ khách hàng, lễ tân, F&B, vận hành cơ sở vật chất,...) tuân thủ theo tiêu chuẩn, quy trình nội bộ và phù hợp với chiến lược của Công ty.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả hoạt động, doanh thu, chi phí, chất lượng dịch vụ định kỳ theo chỉ tiêu KPIs được giao.
2. Lãnh đạo & phát triển đội ngũ
- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất và phát triển đội ngũ nhân sự theo cơ cấu tổ chức vận hành hiệu quả.
- Thiết lập và duy trì môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sự phát triển nghề nghiệp và tối ưu hóa năng lực đội ngũ.
- Giám sát việc thực hiện các quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ để đảm bảo sự nhất quán và chất lượng trong chăm sóc khách hàng.
3. Quản lý chất lượng dịch vụ & kinh doanh
- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao nhất, giải quyết các khiếu nại, vấn đề phát sinh một cách kịp thời và hiệu quả.
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh và marketing tại cơ sở, phối hợp với Ban/Phòng liên quan để tăng doanh thu, thúc đẩy bán hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Giám sát các hoạt động liên quan đến F&B, sự kiện, dịch vụ bổ trợ (spa, giải trí, đặt tour…) để tối ưu hóa hiệu quả lợi nhuận.
4. Kiểm soát tài chính & báo cáo
- Theo dõi ngân sách, doanh thu, chi phí, công nợ, kiểm soát dòng tiền và báo cáo tài chính định kỳ cho Ban Lãnh đạo.
- Phân tích dữ liệu kinh doanh, đưa ra dự báo, đề xuất chiến lược điều chỉnh nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động.
- Làm việc trực tiếp với ban quản lý cấp trên để báo cáo hiệu quả vận hành, kế hoạch phát triển và các vấn đề cần quyết định.
5. Tuân thủ quản trị & an toàn
- Đảm bảo tuân thủ các quy định, chính sách nội bộ và pháp luật liên quan đến an toàn lao động, an ninh, phòng chống cháy nổ, vệ sinh an toàn thực phẩm…
- Đánh giá, kiểm soát, nhận diện và giảm thiểu rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày, báo cáo kịp thời theo chính sách.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách nhà ở cho CBNV
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành NHKS, QTKD, Thương mại hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn/ resort quy mô 4 sao trở lên
- Khả năng lãnh đạo tốt
- Có khả năng tư duy và sáng tạo
- Có khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng giao tiếp Tiếng anh, kỹ năng thuyết trình
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
-
-
https://novaservice.com.vn/
Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
Thông tin liên hệ
-
Mr. Dương - Trưởng Phòng Tuyển Dung
-


Zalo