Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
128 1

Cần tuyển giám sát Spa

  • Hạn nộp: 31/01/2013
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
01/04/2021 17:01

Mô tả công việc

- Thực hiện hỗ trợ quản lý hoạt động của Spa
- Giám sát nội vụ, vệ sinh tại Spa
- Nắm bắt, phân tích và báo cáo tình hình công việc tại Spa tới cấp quản lý
'- Lập bảng trực vệ sinh cho nhân viên
- Giải quyết trực tiếp tất cả những vấn đề phát sinh tại Spa,
- Xin ý kiến chỉ đạo của BGĐ công ty đối với những việc khó khăn hoặc ngoài thẩm quyền giải quyết của mình.
- Duy trì quy trình phục vụ khách và nội quy công ty tại Spa: bảo đảm nhân viên Spa tuân thủ đầy đủ quy trình và nội quy.
- Phân công lịch ca cho nhân viên
- Giám sát, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của nhân viên tiếp tân, tư vấn viên: bảo đảm nhân viên làm đúng nhiệm vụ được giao, tác phong nghiêm túc, sổ sách số liệu cập nhật đầy đủ,
phương tiện được bảo quản sử dụng đúng ….
- Kiểm tra các báo cáo của tiếp tân: Doanh thu, lượng khách đến, quay lại, nguồn khách đến…
- Kiểm tra việc phục vụ& chăm sóc, hậu mãi khách hàng của nhân viên
• Lên lịch luyện tay nghề nhân viên hàng tuần, tháng, quý, năm…
Kỹ năng '- Thực hiện hỗ trợ quản lý hoạt động của Spa
- Giám sát nội vụ, vệ sinh tại Spa
- Nắm bắt, phân tích và báo cáo tình hình công việc tại Spa tới cấp quản lý
'- Lập bảng trực vệ sinh cho nhân viên
- Giải quyết trực tiếp tất cả những vấn đề phát sinh tại Spa,
- Xin ý kiến chỉ đạo của BGĐ công ty đối với những việc khó khăn hoặc ngoài thẩm quyền giải quyết của mình.
- Duy trì quy trình phục vụ khách và nội quy công ty tại Spa: bảo đảm nhân viên Spa tuân thủ đầy đủ quy trình và nội quy.
- Phân công lịch ca cho nhân viên
- Giám sát, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của nhân viên tiếp tân, tư vấn viên: bảo đảm nhân viên làm đúng nhiệm vụ được giao, tác phong nghiêm túc, sổ sách số liệu cập nhật đầy đủ,
phương tiện được bảo quản sử dụng đúng ….
- Kiểm tra các báo cáo của tiếp tân: Doanh thu, lượng khách đến, quay lại, nguồn khách đến…
- Kiểm tra việc phục vụ& chăm sóc, hậu mãi khách hàng của nhân viên
• Lên lịch luyện tay nghề nhân viên hàng tuần, tháng, quý, năm…

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • A1-12, A2- 12 Le Duc Tho- Mỹ Đình- Tù Liêm
  • Công ty Cổ phần Truyền Thông Kim Cương là một trong những đối tác quan trọng hàng đầu của các Công ty viễn thông lớn tại Việt Nam và các nước trong khu vực. Chúng tôi chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và chăm sóc khách hàng qua tổng đài (CallCenter) hoặc chăm sóc khách hàng trực tiếp và hiện nay đang được coi là đối tác tin cậy của các hãng viễn thông trong việc cung ứng nhân sự chăm sóc khách hàng. Không chỉ là một trong những Công ty đi đầu trong lĩnh vực CallCenter, Công ty CPTT Kim Cương đang dần khẳng định mình trong lĩnh vực đào tạo chuyên nghiệp Với những khóa học: kỹ năng mềm, luyện giọng, đào tạo nghề: lễ tân, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo