Sales & Marketing Manager (Sky36)
- Hạn nộp: 20/12/2016
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Giờ hành chính
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Quản lý, điều hành
10/03/2023 14:08
Mô tả công việc
A. Hoạt động Sale - Lập kế hoạch và hỗ trợ bộ phận quản lý xây dựng chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh năm/quý/tháng chung / Business planning for upcoming months, and years. - Thiết kế và triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng của nhà hàng và của công ty / Design and implement programs to promote the company’s sale of goods. - Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng: Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, thực hiện các công việc tương tác với khách hàng như giới thiệu và bán các gói dịch vụ đến khách hàng, tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp những thắc mắc từ phía khách hàng, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng về dịch vụ, duy trì và chăm sóc khách hàng…v..v / Directly perform Sale activities : In search of potential customers, interacting with customers to introduce and upsell packages, support and answer any questions from customers, gather feedback from customers regarding service , maintenance and customer care ... v. .. v. - Tìm hiểu và đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh: xây dựng danh mục đối thủ, định kì theo dõi các chương trình tiếp thị của đối thủ / Research and analyze information about competitors : competitor analysis, monitoring competitor’s marketing programs. - Hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số và các mục tiêu kinh doanh của Công ty. Thực hiện báo cáo theo quy định / Completion of Sale targets arcoding to business objectives of the company . Report as prescribed. - Hỗ trợ các bộ phận khác trong các chương trình, sự kiện của Công ty / Supporting other departments during events or promotion programs. - Tổng hợp danh sách khách hàng chung cho công ty và thường xuyên cập nhât danh sách đảm bảo thông tin đầy đủ, chính xác, lược bớt những thông tin cũ, không cần thiết,… / Regularly keep the Customer Database up to date to ensure information is completed and accurated. Clear old information which is no longer required ,… - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và Công ty / Perform other tasks as requested by the management. B. Hoạt động Marketing - Hiểu và nắm bắt rõ về dịch vụ và sản phẩm của Công ty / Understand the services and products of the company. - Chủ động hợp tác cùng các bộ phận khác có liên quan nghiên cứu đường hướng khai thác và phát triển mạng lưới khách hàng / Proactively work with other departments for developing directions to exploit and build the company’s network of customers . - Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động Marketing hàng năm, quý và tháng / Planning and implementing marketing activities annually , quarterly and monthly. - Đưa ra các ý tưởng xây dựng phát triển sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng / Create ideas for products & service development. - Giám sát các hoạt động marketing / Monitoring marketing activities. - Đánh giá và điều chỉnh kế hoạch marketing cho phù hợp với tình hình thực tế, thị trường và mục tiêu đã đề ra / Evaluating and adjusting marketing plans to suit the actual situation and target markets. - Xây dựng và tham gia triển khai các kế hoạch PR / Developing PR plans. - Thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng và đề xuất ý kiến những thay đổi, cải tiến có thể / Collect feedback from customers, analyze and take action for improvement. - Chịu trách nhiệm chính trong việc dàn dựng chương trình và làm việc về nội dung với các nghệ sỹ, nhà cung cấp dịch vụ,… Tính toán và lập danh sách hậu cần và các chi phí cần thiết / Responsible for program & concept planning, directly working with artists, talents, service providers, ... calculate and make a list of logistics and necessary expenses - Tìm nhà cung cấp, bao gồm nhóm nhảy, ca sĩ (nếu cần), PG, các nhà cung cấp trang trí, quà tặng khách… / Find suppliers, including dance groups, singers (if necessary), PG, decoration suppliers,... - Chịu trách nhiệm làm việc, theo dõi và đảm bảo chất lượng, tiến độ của các nhà cung cấp / Ensure the quality and progress of suppliers. - Thu thập danh sách khách hàng và liên hệ mời khách cho các sự kiện / Collect customer databse for events & promotions.
Quyền lợi được hưởng
- Lương và thưởng hấp dẫn - Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định của pháp luật và chính sách nhân sự của SunGroup - Có cơ hội thăng tiến, phát triển và ổn định lâu dài
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh lưu loát - Có khả năng chịu áp lực công việc cao
Yêu cầu hồ sơ
UV quan tâm vui lòng gửi CV về email: Tin đã hết hạn Phone No: 0905457772
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: Trên 5.000
- Tòa nhà Sun Ancora, 3 Phố Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng District, Hanoi, Vietnam
- https://www.sunworld.vn
Năm 2009 tuyến cáp treo Suối Mơ – Bà Nà, Debay – Morin được đưa vào vận hành đã xác lập 02 kỉ lục thế giới, chính thức mở ra khu quần thể vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam mang tên Ba Na Hills, đồng thời ghi dấu bước chân đầu tiên của Sun Group và là tiền đề cho khối Sun World sau này tại Việt Nam. Cuối năm 2016, Sun Group đã cho ra mắt thương hiệu mới Sun World quy tụ các hệ thống công viên, tổ hợp vui chơi giải trí của Tập đoàn với tầm nhìn đưa Sun World trở thành Thương hiệu Vui Chơi Giải Trí hàng đầu hàng Châu Á và Top 5 Thế giới vào năm 2030. Cho tới nay, khối Sun World đã có 8 công ty thành viên: • Sun World Ba Na Hills • Sun World Danang Wonders (Asia Park) • Sun World Halong Complex • Sun World Fansipan Legend • Sun World Hon Thom Nature Park • Sun World Ba Den Moutain • Sun World Cat Ba • Sky36 (Da Nang)
Thông tin liên hệ
- Phòng Tuyển dụng - Phụ trách tuyển dụng