Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8190 1

NHÂN VIÊN NHÂN SỰ

  • Hạn nộp: 28/02/2020
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
07/08/2022 09:49

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch quỹ lương, xây dựng thang bảng lương và định mức lao động toàn Công ty. - Theo dõi việc chấm công, thực hiện việc tính lương, giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác cho CBNV toàn Công ty. - Thực hiện theo dõi nghỉ phép hàng năm; khai báo lao động tăng giảm với cơ quan bảo hiểm xã hội, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc. - Quản lý và lưu trữ hồ sơ, bảng lương, sổ BHXH toàn Công ty. Cập nhật văn bản pháp luật liên quan đến các chế độ người lao động kịp thời. - Đề xuất chi trả lương, thưởng và các chế độ khác kịp thời cho CBNV toàn Công ty. - Thực hiện công tác Tuyển dụng và đào tạo nhân viên theo yêu cầu của Công ty. - Quản lý các tài sản, trang thiết bị làm việc tại Công ty. - Phụ trách quản lý văn phòng phẩm, đồng phục của Công ty. - Soạn thảo ,lưu trữ văn bản theo yêu cầu của ban giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định; - Được hưởng lương tháng thứ 13 và thưởng vào các ngày Lễ, Tết trong năm - Được tổ chức sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, chế độ hiếu/hỉ... - Được xem xét nâng lương định kỳ. - Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, một môi trường năng động có nhiều cơ hội phát huy hết khả năng của bản thân.

Yêu cầu công việc

- Nữ - Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt - Đã có kinh nghiệm tại vị trí HCNS khách sạn tối thiểu 01năm  - Có kiến thức và nhiều mối quan hệ về thị trường lao động ngành Khách sạn  - Am hiểu về Luật Lao động và Luật Bảo hiểm - Có mối quan hệ tốt với các cơ quan nhà nước (cơ quan bảo hiểm, Thuế…) - Kỹ năng giải quyết tình huống - Kỹ năng giao tiếp

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch - Giấy khám sức khỏe - Ảnh 3*4 - Bản sao CMND - Bản sao các văn bằng liên quan.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 78 Trần Thái Tông,Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • https://www.luxedenhotel.vn
  • Tọa lạc trong khu đô thị phát triển mới của thành phố Hà Nội, khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao với quy mô 45 phòng, 01 nhà hàng. Khách sạn chuyên phục vụ khách là các chuyên gia từ các nước sang công tác cũng như các doanh nhân việt nam đi công tác tại hà nội. Tiêu chí của khách sạn là: Phục vụ trên cả sự mong đợi của khách, mang đến cho khách chất lượng dịch vụ tốt nhất với mong muốn duy trì sự phát triển bền vững.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu