nhan-vien-le-tan-nam-nu

Nhân viên Lễ tân (Nam/Nữ)

May De Ville Hotel

Quy mô :

Ms Mì 024 39335688 - 0948583087 Quản lý
43 Gia Ngư, Hoàn Kiếm - Hà Nội

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

1. Tiếp đón khách
-  Nắm chắc danh sách, phiếu đặt phòng và yêu cầu đặc biệt của khách sắp tới, làm tốt công việc chuẩn bị đón tiếp khách
-  Trực tiếp chào và tiếp đón khách toàn bộ khách kể cả khách đến liên hệ tại khách sạn.
-  Tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ.
-  Nắm rõ lịch hoạt động của nhà hàng, trung tâm thẩm mỹ, sức khoẻ….trong khách sạn và các chương trình khuyến mãi để thông báo cho khách.
2. Làm thủ tục check in

-  Chuẩn bị các công việc chuẩn bị khách theo danh sách đăng ký phòng.
-   Làm sẵn thẻ đăng ký cho những khách hàng quan trọng, chuẩn bị chìa khoá phòng và thiếp chào mừng
-   Trực tiếp nhận thông tin đăng ký từ khách lẻ hoặc kiểm tra danh sách đăng ký phòng từ phần mềm.
-   Tư vấn cho khách về các dịch vụ tại khách sạn (với khách lẻ).
-  Làm phiếu đăng ký phòng cho khách theo mẫu, điền chính xác các nội dung cần thiết vào thẻ đăng ký. -          Làm thủ tục đặt cọc với các trường hợp cần thiết theo quy định của khách sạn.
-  Giao phòng và chìa khoá phòng cho khách.
-  Thông tin ngay cho bộ phận hành lý, bộ phận phòng tổ chức mang hành lý cho khách và làm thủ tục nhập phòng. -  Thông tin cho các bộ phận liên quan khác v/v khách đã check in theo kế hoạch chuẩn bị.
-  Cập nhật vào phần mềm thông tin theo phiếu đăng ký khách sạn.
3. Làm thủ tục check out
-  Nắm chắc danh sách khách dự định rời khách sạn trong ngày và làm các công việc chuẩn bị.
-  Thông tin tình hình check out cho các bộ phận.
-  Nhận các thông tin check out đột xuất và thực hiện theo thủ tục.
-   Nhận lại chìa khóa phòng từ khách.
-   Kết hợp với thu ngân làm thủ tục thanh toán cho khách. -   Trả lại thẻ VISA, CMND và các tài liệu khác liên quan cho khách sau khi đã làm xong thủ tục check out.
-   Xử lý các khiếu nại của khách trong quá trình check out theo hướng dẫn xử lý tình huống…
 4.  Giải đáp các thông tin của khách hàng
-  Trả lời các câu hỏi của khách và giải quyết các thắc mắc khiếu nại theo quy trình của khách sạn.
-  Nắm rõ lịch hoạt động của nhà hàng, trung tâm thẩm mỹ, sức khoẻ….trong khách sạn và các chương trình khuyến mãi để thông báo cho khách.
-  Với các thông tin ngoài khả năng giải quyết thì phải xin ý kiến của lãnh đạo.
5.  Quản lý tài sản, công cụ được giao
-  Sử dụng các công cụ dụng cụ theo đúng hướng dẫn.
-  Quản lý các loại dụng cụ, tài sản được giao.
-  Quản lý và đảm bảo đúng định mức các vật dụng bán hàng như catalog, cardvisit….Khi các vật dụng này hết so với định mức tối thiểu thì phải làm phiếu xuất kho.
-  Trong trường hợp các tài sản, công cụ bị hư thì phải làm phiếu đề nghị sửa chữa.
6. Thực hiện báo cáo cho Trưởng bộ phận
-   Báo cáo với Trưởng bộ phận danh sách và tư liệu về khách quý.
-   Báo cáo các tình hình sự cố trong ngày.
-   Báo cáo tình hình khách check in, check out trong ngày

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cơ bản 5tr + Service charge + Tiền gửi xe 260k + 1 bữa ăn tại khách sạn

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN 
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí lễ tân 01 năm

- Tiếng Anh giao tiếp tốt 
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực 
- Ngoại hình: Ưa nhìn, nam nữ cao từ 1m55 trở lên

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc có dán ảnh 

- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của địa phương quản lý
 - Các văn bằng, chứng chỉ có công chứng của Nhà nước - Thư giới thiệu đảm bảo của người có uy tín hoặc xác nhận của đơn vị bạn đã làm trước đó (nếu có) 
 - Bản sao (photocopy) sổ hộ khẩu.
 - Giấykhám sức khỏe CV gửi về địa chỉ mail: Gửi email Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Nhân sự _Khách sạn May De Ville 43 Gia Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
Số điện thoại : 024 3999 5688 - 0948 583 087 (Ms MI)

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Chức danh Địa điểm Ngày kết thúc Mức lương
Bellman (tuyển gấp) 30/10/2019 Thỏa thuận
Nhân viên Buồng phòng (tuyển gấp) 31/10/2019 5 - 8 triệu
Nhân viên nhà hàng 31/10/2019 5 - 8 triệu
Nhân viên đặt phòng (tuyển gấp) 31/10/2019 5 - 8 triệu
Tuyển kế toán chi phí kiêm thu mua 31/10/2019 5 - 8 triệu
Thực tập sinh Nhà hàng 31/10/2019 Dưới 1 triệu
Nhân viên Lễ tân (Nam/Nữ) 30/10/2019 5 - 8 triệu

ĐÁNH GIÁ

5

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá

THÔNG TIN LIÊN HỆ

May De Ville Hotel

Địa chỉ: 43 Gia Ngư, Hoàn Kiếm - Hà Nội

Điện thoại: 024 39335688

Website: maydeville.vn