7 khách sạn nổi tiếng thế giới bị “ma ám”

Đến nay nhiều người vẫn truyền tai nhau về những "bóng ma" xuất hiện tại nhiều khách sạn nổi tiếng thế giới. 

Khách sạn Roosevelt, Hollywood, Mỹ

Nữ diễn viên nổi tiếng nhất Marilyn Monroe từng nghỉ chân tại khách sạn Roosevelt khi cô tới Los Angeles tham dự lễ trao giải Oscar lần đầu tiên năm 1929. Tại căn phòng nữ diên viên từng ở, người ta đồn vẫn thấy bóng một người đàn bà tóc vàng đi lại.

Khách sạn Chelsea, New York, Mỹ

Khách sạn Chelsea là điểm đến ưa thích của nhiều siêu sao nổi tiếng như: Jimi Hendrix, Bob Dylan, Andy Warhol. Nhưng khách sạn này cũng bị đồn là có một hồn ma không siêu thoát. Bởi nơi đây từng xảy ra vụ án mạng của bạn gái của Sid Vicious - thành viên của ban nhạc The Sex Pistols nghi là bị đâm chết tại căn phòng số 100 của khách sạn này. Nhà thơ Dylan Thomas cũng qua đời tại đây sau một đêm say rượu.

Khách sạn Coombe Abbey, Anh 

Nhiều người đồn rằng, hồn ma Georeey - người bị sát hại tại đây vào năm 1345 vẫn ám tại khách sạn này. Có lẽ vì phải chết oan uổng nên hồn ma này hay ném đồ đạc và đi lại xung quanh khách sạn.

Khách sạn tại Lâu đài Dalhousie, Scotland

Nhân viên và du khách của khách sạn Dalhousie vẫn thường hay nghe tiếng thét được cho là của nữ hoàng Catherine từng ở vào thế kỷ 13. Nữ hoàng chết tại lâu đài này vì bị đau tim.

Fairmont Banff Springs, Alberta, Canada 

Khách sạn này đẹp như tranh vẽ nằm này được cho là bị ám bởi hồn ma của nhân viên khuân vác khách sạn. Nhân viên này đã chết tại khi sạn sau khi tuyên bố nghỉ hưu. Một số phòng của khách sạn cũng được cho là xuất hiện bóng ma của cô dâu trẻ cũng chết trong mình đám cưới của mình khi tổ chức tại đây.

Khách sạn Ballygally Castle, Larne, Bắc Ireland 

Chủ cũ của khách sạn này là bà Isobel Shaw, người được cho là nhảy ra khỏi cửa sổ phòng ngủ để tự tử sau khi chồng bà đã bỏ đói bà nhiều ngày trong phòng. Nhiều người đến ở tại khách sạn này thường nghe tiếng gõ cửa phòng, nhưng khi mở cửa thì không thấy ai cả.

Khách sạn Grand Hyatt, Đài Bắc, Trung Quốc 

Khách sạn Grand Hyatt được cho là xây dựng trên nền đất nơi mà nhiều tù nhân chiến tranh bị xử tử. Nên nhiều người vẫn thấy những hồn ma xuất hiện tại đây. Một bức tượng trừ tà được đặt ở lối vào của khách sạn để chống lại những những bóng ma. Lá bùa lớn cũng được treo trước sảnh khách sạn để xua đuuổi tà ma.

Ms.Smile

Tags:
7 khách sạn nổi tiếng thế giới bị “ma ám”
4.7 (587 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN