Bản tin tháng 10 Hoteljob.vn

Bản tin tháng 10 của Hoteljob.vn cùng bạn đọc nhìn lại tất cả các hoạt động, những sự kiện nổi bật nhất đã được website tổ chức trong tháng qua. Bên cạnh đó, bản tin cũng cập nhật những điểm mới của Hoteljob.vn cùng những bài viết nổi bật, thu hút đông đảo lượt xem.

Điểm lại hoạt động tháng 9

Ngày hội tuyển dụng Hà Nội và vùng phụ cận được tổ chức từ ngày 19 đến 25/9 đã thu hút rất nhiều ứng viên và nhà tuyển dụng. Chỉ trong vòng 1 tuần diễn ra ngày hội, hơn một trăm nhà tuyển dụng đã đăng kí gian tuyển dụng: Khách sạn Mường Thanh, Khách sạn Sofitel, The Hanoi Club Hotel and Lake Palais Residences,... và hơn 1000 ứng viên đã nộp hồ sơ online tìm việc trên website Hoteljob.vn. (Xem bài viết: Tại đây)

Buổi chia sẻ trực tiếp về nghề khách sạn do Hoteljob.vn tổ chức tối ngày 09/09 nhận được sự đón chờ, háo hức của đông đảo cộng đồng nhân sự trong ngành và cả các bạn trẻ mong muốn được làm việc trong nghề. Cuộc trao đổi, tâm tình vô cùng thoải mái của 3 vị khách mời: chị Đặng Hải Linh - Giám đốc F&B, Khách sạn 5 sao Crowne Plaza West Hanoi, chị Nguyễn Bích Nhung - Giám đốc điều hành Khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi,  Anh Nguyễn Quang - chủ tịch CLB Quản lý buồng Việt Nam đã thu hút hàng chục ngàn lượt tiếp cận, lượt xem và hàng nghìn bình luận của người xem trên Fanpage Hoteljob.vn và Nghề khách sạn. (Xem bài viết: Tại đây)

Buổi chia sẻ trực tuyến về “Văn hóa Nhật và lưu ý khi phục vụ khách Nhật” diễn ra tối 23/9 thu hút hàng ngàn lượt tiếp cận và xem video trên Fanpage Hoteljob.vn và Nghề khách sạn. Vị khách mời Phan Quế Lâm hiện đang là sáng lập viên, Giám đốc Công ty TNHH Egao Việt Nam. Gần 10 năm làm việc với người Nhật trong cả môi trường đào tạo lẫn nhà hàng, khách sạn nên những thông tin chị Lâm chia sẻ về văn hóa Nhật và lưu ý khi phục vụ khách Nhật thực sự rất hữu ích với các bạn trẻ. (Xem bài viết: Tại đây)

Xem video chị Phan Quế Lâm: Tại đây.

Khóa học giao tiếp tiếng Anh trực tuyến chuyên ngành Lễ tân khách sạn và Nhà hàng do Hoteljob.vn và Homeclass.vn phối hợp tổ chức sẽ giúp các bạn học viên nâng cao kỹ năng giao tiếp Tiếng AnhMỗi học viên tham gia khóa học sẽ do 1 giáo viên người nước ngoài chuyên ngành khách sạn phụ trách. Hình thức lớp học 1 thầy 1 trò giúp học viên rèn luyện được cách phát âm chuẩn và giao tiếp tay đôi với người nước ngoài. Học viên được nghe nói liên tục, chịu áp lực giao tiếp trong 1 khoảng thời gian, từ đó giúp học viên tăng khả năng phản xạ tối đa. Đó là thế mạnh của hình thức học 1 - 1. Khóa học gồm 10 tiết, mỗi tiết học sẽ kéo dài 25 phút và việc dạy học sẽ được thực hiện thông qua phần mềm thoại Skype trên smartphone, máy tính bảng hay laptop. (Xem bài viết: Tại đây)

Tối 30/9, Hoteljob.vn và Homeclass.vn phối hợp tổ chức 2 video trực tiếp về chủ đề "Tại sao người Philippines nói tiếng Anh giỏi và các tips học tiếng Anh cho người Việt Nam" và hướng dẫn học viên đăng ký khóa học Tiếng Anh giao tiếp cho vị trí Lễ tân và Phục vụ nhà hàng. 

Gian tuyển dụng tháng 9

Trong tháng 9, có 275 nhà tuyển dụng đã đăng ký mở gian tuyển dụng trên website với hơn 2000 tin tuyển dụng các vị trí trên website Hoteljob.vn. Những nhà tuyển dụng tiêu biểu của tháng như: Khách sạn JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa, Tập đoàn Sun Group, Vinpearl Hotel & Resorts, Tập đoàn KS Mường Thanh, A&D Luxury Hotel,…

Những điểm mới

Trong tháng qua, Hoteljob.vn đã đăng tải khá nhiều tài liệu VTOS về nghề khách sạn: Lễ tân khách sạn (Tại đây), Phục vụ nhà hàng (Tại đây), Chế biến món ăn (Tại đây), Quản lý khách sạn (Tại đây).

Website cũng chia sẻ khá nhiều những video nghiệp vụ chuẩn cho các nhân viên khách sạn như:

- Hướng dẫn chế biến món Âu (Xem video: Tại đây)

- Làm bánh Âu (Xem video: Tại đây)

- Chế biến món Việt (Xem video: Tại đây)

- Nghiệp vụ lễ tân khách sạn (Xem video: Tại đây)

- Nghiệp vụ nhà hàng phần 1 - phần 2 - phần 3 (Xem video: Tại đây)

- Nghiệp vụ buồng phòng.(Xem video: Tại đây)

Bài viết nổi bật

Có khá nhiều bài viết hay được website đăng tải về nghề khách sạn đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem của độc giả như:

- F&B là gì? Khám phá bộ phận F&B trong khách sạn (Xem bài viết: Tại đây)

- Conceirge là gì? Công việc của một nhân viên concierge trong khách sạn (Xem bài viết: Tại đây)

- Quy trình làm việc của nhân viên buồng phòng (Xem bài viết: Tại đây)

- Bí mật về khách sạn không phải ai cũng biết (Xem bài viết: Tại đây)

- Nghiệp vụ nhà hàng và 28 điều cần nhớ (Xem bài viết: Tại đây)

- Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý khách sạn,… (Xem bài viết: Tại đây)

Bên cạnh đó những bài viết về những bài học thành công, những thông tin xã hội nổi bật cũng tiếp cận một lượng lớn người xem:

- Điều kì diệu xe tải dìu xe khách mất phanh tránh tai nạn thảm khốc (Xem bài viết: Tại đây)

- Chú thỏ bông bỏ quên và chiêu PR 0 đồng (Xem bài viết: Tại đây)

- Từ cô hầu phòng khách sạn đến chuyên gia nhượng quyền toàn cầu (Xem bài viết: Tại đây)

Lượt tiếp cận, chia sẻ, bình luận về web

Những bài viết của website được chia sẻ trên Fanpage Hoteljob.vn và Nghề khách sạn nhận được rất nhiều lượt like, share và bình luận từ người xem. Với bài “Thuật ngữ tiếng Anh cho nhân viên Lễ tân khách sạn”, Fanpage thu hút gần 32 nghìn lượt tiếp cận, 336 lượt chia sẻ và nhiều bình luận thích thú bài viết .

Hoạt động tháng 10

Nhận lời mời Trung tâm dịch vụ việc làm Đà Nẵng, Hoteljob.vn sẽ tham gia Phiên giao dịch việc làm Đà Nẵng. Sự kiện được tổ chức vào lúc 7h30, ngày 01/10/2016 tại Thành Đoàn Đà Nẵng, đường Xuân Thủy, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, Tp.Đà Nẵng. Tham gia phiên giao dịch việc làm, Hoteljob.vn sẽ hướng dẫn ứng viên điền CV, tạo hồ sơ tìm việc online trên web và giới thiệu ứng viên những nhà tuyển dụng đang cần nhân sự. (Xem bài viết: Tại đây)

Hiện Hoteljob.vn đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà tuyển dụng trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn ở Đà Nẵng như: Tập đoàn Sun Group, khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng, Khách sạn Aria Đà Nẵng, khách sạn Samdi, khách sạn Brilliant,…

Thư giãn cùng Hoteljob.vn

Người ta thường nghe nhắc đến: chợ nổi Cái Răng, chợ nổi Cái Bè, chợ nổi ngã Bảy,… Cơn mưa lịch sử những ngày cuối tháng 9 ở TP.HCM đã làm xuất hiện thêm “chợ nổi Bến Thành”...

Ms.Smile

Tags:
Bản tin tháng 10 Hoteljob.vn
4.0 (840 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN