Cáp treo với cabin có sức chứa lớn nhất thế giới đã khánh thành tại Quảng Ninh!

Cáp treo Nữ Hoàng vừa được khánh thành tại Quảng Ninh. Cáp treo này đã đạt cùng lúc hai kỷ là Ginness là cáp treo có sức chứa lớn nhất thế giới và cáp treo có trụ cao nhất thế giới.

Du lịch Quảng Ninh sẽ có một bước phát triển vượt bậc khi cùng lúc khánh thành dự án cáp treo Nữ Hoàng và vòng quay Mặt Trời. Đây là hai sản phẩm du lịch được kỳ vọng sẽ thu hút được lượng khách du lịch lớn về với tỉnh thành này.

Cabin hai tầng có sức chứa 230 người

Cáp treo Nữ Hoàng thuộc Hạ Long Park. Tính đến thời điểm này, cabin của cáp treo Nữ Hoàng được ghi nhận là cáp treo có sức chứa lớn nhất thế giới. Cabin này có hai tầng và có thể chở đến 230 người một lượt. Cabin được thiết kế rộng rãi, hiện đại.

Hệ thống Cáp treo Nữ Hoàng băng qua cửa ngõ Vịnh Cửa Lục, nối liền từ bờ biển Bãi Cháy tới núi Ba Đèo thuộc Hòn Gai, thành phố Hạ Long. Từ trên cabin du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc non nước mây trời tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long.

cáp treo nữ hoàng
Một cabin đang hoạt động trên hệ thống cáp treo nữ hoàng

 

Trụ cột cao nhất của cáp treo Nữ Hoàng có độ cao 188,88 m, có hai hệ thống cáp chạy song song với nhau, có thể vận hành cùng lúc hai cabin ở hai bên. Khu vực nhà ga bên giới được thiết kế theo phong cách cung đình rồng, mây uốn lượn. Có thể nói đây là nhà ga sang trọng, đẹp mắt. Vé đi cáp treo được phân thành hai loại, vé người lớn ( với những người cao trên 130 cm), vé trẻ em ( những người cao trên 100 cm và dưới 130 cm). Với những bé có chiều cao dưới 100 cm được miễn phí. Ở nhà ga có bảng đo chiều cao để kiểm tra chiều cao của khách hàng mua vé khi cần thiết.

Ngắm vẻ đẹp lộng lẫy của thành phố Hạ Long từ vòng quay Mặt Trời

Ngồi trên cabin của vòng quay Mặt Trời, bạn có thể ngắm được vẻ đẹp của thành phố Hạ Long từ độ cao 215 m so với mặt nước biển. Nếu bạn ngồi trên cabin vào ban đêm sẽ được chiêm ngưỡng ánh đèn lung linh huyền ảo, còn nếu ban ngày bạn có thể ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long.

vòng xoay Mặt Trời
Vòng xoay Mặt Trời cũng được khánh thành

 

Hoteljob.vn tin rằng hai sản phẩm du lịch cáp treo Nữ Hoàng và vòng quay Mặt Trời sẽ thúc đẩy du lịch Hạ Long phát triển tốt hơn. Tìm hiểu thêm các tin tức về ngành du lịch, khách sạn trên Hoteljob.vn nhé!

Ms. Smile

Tags:
Cáp treo với cabin có sức chứa lớn nhất thế giới đã khánh thành tại Quảng Ninh!
4.5 (975 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN