Chờ đón buổi chia sẻ “Nghề Khách sạn - Triển vọng và định hướng cho các bạn trẻ”

Vào lúc 20h30 ngày 25/4/2017, Hoteljob.vn sẽ phối hợp với Fanpage Nghề khách sạn tổ chức buổi chia sẻ với chủ đề “Nghề Khách sạn - Triển vọng và định hướng cho các bạn trẻ” với sự tham gia của diễn giả Mrs. Huỳnh Mỹ Linh - Giám đốc Nhân sự, Khách sạn 5 sao Intercontinental West Lake Hanoi.

► Đặt câu hỏi cho diễn giả: Tại đây

Chờ đón buổi chia sẻ “Nghề Khách sạn - Triển vọng và định hướng cho các bạn trẻ”

Mrs. Huỳnh Mỹ Linh là một trong số ít những quản lý nhân sự kỳ cựu, nổi tiếng hiện nay của ngành Khách sạn Việt Nam. Với 26 năm kinh nghiệm làm Trưởng bộ phận Lễ tân và Giám đốc Nhân sự tại 2 khách sạn 5 sao hàng đầu Hà Nội là Sofitel Metropole và InterContinental West Lake, Mrs. Linh sẽ có buổi live stream đặc biệt, chia sẻ với các bạn trẻ về định hướng lựa chọn, triển vọng phát triển của Nghề Khách sạn.

► Xem thông tin chi tiết về Mrs. Huỳnh Mỹ Linh: Tại đây

Về việc định hướng nghề khách sạn, hiện đang có rất nhiều bạn trẻ băn khoăn: Nghề Khách sạn có cần bằng cấp không? Không có kinh nghiệm có làm nghề được không? Chiều cao hạn chế có được tuyển dụng không?... Nếu bạn mong muốn tìm lời giải cho những câu hỏi này, hãy chờ đón buổi chia sẻ của Hoteljob.vn.

Buổi chia sẻ được tổ chức bằng hình thức livestream – video trực tiếp trên Fanpage Nghề khách sạn và được chia sẻ lên nhiều trang, nhóm liên quan: Hoteljob.vn; Việc làm Khách sạn, Nhà hàng Hà Nội; Việc làm sinh viên Du lịch;…

Buổi chia sẻ được kỳ vọng sẽ là cơ hội giúp các bạn trẻ mới vào nghề, sinh viên và học sinh lớp 12 có được sự lựa chọn chuẩn xác cho tương lai, sự nghiệp của mình.

Hoteljob.vn Fanpage Nghề Khách sạn trân trọng cám ơn sự tâm huyết, nhiệt tình của Mrs. Mỹ Linh và chúng tôi tin rằng chắc chắn buổi chia sẻ sẽ rất hữu ích cho các bạn. Hãy nhớ theo dõi và đặt câu hỏi trước cho diễn giả Tại đây các bạn nhé!

Hoteljob.vn

Xem thêm: Buổi chia sẻ thú vị về “Văn hóa Nhật và lưu ý khi phục vụ khách Nhật”

Tags:
Chờ đón buổi chia sẻ “Nghề Khách sạn - Triển vọng và định hướng cho các bạn trẻ”
4.9 (409 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN