Chủ khách sạn ở đảo Cô Tô trả lại 70 triệu đồng du khách bỏ quên

Khi nghỉ lại tại khách sạn Cô Tô Group tại huyện Cô Tô tỉnh Quảng Ninh, anh Nguyễn Việt Dũng bỏ quên 70 triệu đồng trong ngăn kéo. Sau khi phát hiện số tiền trên, chủ khách sạn đã trình báo công an huyện Cô Tô để trả lại số tiền cho người bị mất.

Khoảng 7h30 ngày 16/6 chị Hà Thị Thu là chủ khách sạn Cô Tô Group lên kiểm tra lại phòng 502. Khi kiểm tra ngăn kéo tủ chị phát hiện có 5 phòng bì trắng dán kín. Nghi là bên trong phong bì có tiền mặt do khách bỏ quên, chị đã trình báo với công an huyện.

Sau khi công an huyện Cô Tô tiến hành kiểm tra, phát hiện bên trong 5 phòng bì có số tiền 70 triệu đồng. Qua xác minh, số tiền này là của du khách Nguyễn Việt Dũng. Gia đình anh Dũng đi du lịch tại đảo Cô Tô  và nghỉ lại khách sạn Cô Tô Group. Khi trả phòng anh vô ý để quên số tiền trên. Hiện anh Dũng và gia đình đã trở về đất liền. Công an huyện đã niêm phong và tạm giữ số tiền trên trong thời gian chờ anh Dũng quay lại đảo xác minh, kiểm chứng và nhận lại tiền.

đảo cô tô
Công an huyện Cô Tô tạm giữ số tiền trong thời gian chờ chủ nhân đến nhận

 

Công an huyện Cô Tô cho biết từ đầu năm đến nay đã nhận được 3 trình báo của người dân về việc nhặt được tài sản của du khách đánh rơi. Công an huyện đã xác minh chủ nhân và sau đó hoàn trả cho du khách.

Cô Tô là một hòn đảo đẹp, yên bình, cũng là điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong nước và quốc tế. Hành động đẹp của chị Thu và cư dân trên đảo Cô Tô khiến nhiều người khâm phục. Du khách càng thêm yên tâm khi đến du lịch, khám phá vẻ đẹp của hòn đảo này.

Hi vọng rằng mỗi một cá nhân đang làm việc trong ngành khách sạn, du lịch luôn giữ được tinh thần trách nhiệm của mình để giúp hình ảnh của du lịch Việt Nam thêm đẹp trong lòng du khách. Nỗ lực của từng cá nhân, từng đơn vị kinh doanh sẽ giúp ngành du lịch nước ta phát triển nhanh chóng và bền vững hơn.

 Hoteljob.vn thường xuyên cập nhập các tin tức về ngành khách sạn, du lịch, nhà hàng cũng như những việc làm nhà hàng, khách sạn tốt nhất cho các ứng viên. Mời các bạn cùng tham khảo!

Ms. Smile

Tags:
Chủ khách sạn ở đảo Cô Tô trả lại 70 triệu đồng du khách bỏ quên
4.8 (748 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN