Du khách đổ xô đến Dubai làm ăn mày để kiếm 1,6 tỷ đồng một ngày !

 

Nổi tiếng là thành phố của sự xa hoa, tại Dubai có những điều kỳ lạ mà chúng ta không thể tưởng tượng nổi. Từ những tòa nhà dát vàng, những công trình kiến trúc hoành tráng đến việc nuôi báo, hổ làm thú cưng, những loại siêu xe đắt đỏ nhất thế giới chạy khắp đường. Chắc hẳn ai cũng muốn một lần đặt chân đến đất nước này để chứng kiến tận mắt những điều kỳ lạ trên. Nhưng với nhiều du khách thì họ đến Dubai với một lý do còn kỳ lạ không kém. Đến đây để làm…ăn mày.

ăn mày tại dubai
Nhiều ăn mày tại Dubai là các du khách nước ngoài

 

Ăn mày tại Dubai có thể kiếm được 1,6 tỷ đồng một ngày ?

Theo một quan chức địa phương cho hay, khi tiến hành một chiến dịch càn quét những người ăn mày họ bất ngờ khi  có những người ăn mày phải kiếm được tới Dh270,000/1 ngày (khoảng 1,6 tỷ đồng) và mức trung bình mà họ có thể xin được cũng rơi vào khoảng Dh9,000/1 ngày (khoảng 55 triệu đồng). Có lẽ với mức tiêu tiền quá khủng của những người dân ở Dubai thì một người ăn mày cũng có thể hưởng thụ cuộc sống “ việc nhẹ, lương cao”. Thường vào các ngày thứ 6, khi đứng xin tại cửa các nhà thờ hồi giáo, những người ăn mày này sẽ xin được nhiều tiền hơn so với ngày thường.

ăn mày tại Dubai
Một người ăn mày đang xin tiền trước của nhà thờ

 

Những người ăn mày tại Dubai phần lớn là du khách từ các nước khác !

Theo cơ quan chức năng tại thành phố Dubai. Trong số những người ăn mày mà họ đã bắt giữ có rất nhiều du khách nước ngoài. Họ đến Dubai thông qua visa du lịch hoặc công tác ngắn hạn. Những du khách này cố gắng tận dụng thời gian ở Dubai để xin được càng nhiều tiền càng tốt. Nếu như ban ngày họ ăn mặc rách rới đứng tại vỉa hè hoặc cửa nhà thờ để xin tiền thì ban đêm họ lại trở về sống trong những khách sạn 5 sao xa hoa, tận sống cuộc sống vương giả mà không phải ai cũng có cơ hội được trải nghiệm dù chỉ một lần trong đời. Đúng là tại Dubai luôn có những điều không tưởng.

 

Tags:
Du khách đổ xô đến Dubai làm ăn mày để kiếm 1,6 tỷ đồng một ngày !
4.5 (925 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN