Khám phá những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ở bờ biển Mũi Né

Được mệnh danh là thủ đô của những resort bậc nhất nên không ngạc nhiên khi Mũi Né có được những khu nghỉ dưỡng ở ven biển tuyệt đẹp dành cho các du khách. Vùng đất Phan Thiết - Mũi Né hấp dẫn các du khách nhờ có những thắng cảnh tuyệt đẹp như là đồi cát, Hòn Rơm, bãi đá màu Tuy Phong hay là các di tích văn hóa, lịch sử như là Lầu Ông Hoàng, quần thể Tháp Chăm Pô Sah Inư hay trường học Dục Thanh... Bên cạnh đó, với những lợi thế đường bờ biển trải dài hơn 150 km, thiên nhiên đã quá ưu ái ban tặng cho vùng đất này được những bãi tắm tuyệt đẹp vừa thơ mộng lại vừa hoang sơ. Không chỉ có vậy, vùng đất này cũng còn được mệnh danh là thủ đô của resort với rất nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp mang tầm vóc quốc tế của mình.

1. Khu nghỉ dưỡng Sea Links City

Nằm ngay cạnh bên bờ biển đầu cửa ngõ dẫn vào tất cả các resort nổi tiếng, Sea Links City sở hữu một vị trí đắc địa khi được tọa lạc trên ngọn đồi có độ cao vào khoảng 60 m so với mực nước biển và địa hình thấp dần về phía Đông. Từ trên cao nhìn xuống, Sea Links City như là đang ôm trọn vẹn vịnh Mũi Né, một không gian đã được thiết kế mở, giao hòa hài hòa giữa biển và trời giúp cho các du khách có thể ngắm nhìn được toàn cảnh vịnh biển thơ mộng này. Ngoài việc tắm biển, phơi nắng hay đọc sách... lúc chiều về, các du khách có thể tản bộ dọc các bờ biển để ngắm nhìn ánh hoàng hôn thơ mộng. Bạn cũng hoàn toàn có thể khám phá cả khu nghỉ dưỡng, vào thăm quan các làng chài trên những chiếc xe scooter. Khi đêm về, các du khách có thể cùng nhau thưởng thức những món hải sản nướng thơm nức mũi, ngồi quây quần ca hát bên những ánh lửa bập bùng... . Đó là những trải nghiệm tuyệt vời mà các du khách khó có thể quên được.

2. Takalau Resort

Nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 3 km, khu nghỉ dưỡng Takalau nằm ở trên ngọn đồi thoai thoải ẩn hiện bên dưới những tán dừa xanh cao mát. Takalau resort đã được xây dựng thành những villa riêng biệt cùng với những kiến trúc khác nhau, đan xen giữa cổ điển và những nét hiện đại và phảng phất cả những nét truyền thống của người Việt. Điều đặc biệt ở đây là tại mỗi villa đều có một hồ bơi ngoài trời riêng biệt rất thuận lợi cho những nhóm bạn, gia đình hay là những du khách ưa thích sự riêng tư. Nhìn tổng thể, khu nghỉ dưỡng Takalau như là một vườn hoa khổng lồ to lớn. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể lang thang đi dạo dưới những con đường rải đầy những bông hoa giấy đủ màu sắc, nằm đọc sách ở trên những thảm cỏ mịn màng hay là ngồi đu đưa bên dưới những tán dừa xanh mướt để có thể đón những làn gió biển thật mát lành cũng như là cảm nhận được cái vị mặn rất riêng của nước biển.

3. Khu nghỉ dưỡng The Cliff Phan Thiết

Tọa lạc ở ngay vị trí đắt đỏ bậc nhất của cung đường resort ở Mũi Né, khu nghỉ dưỡng The Cliff nằm nghiêng theo triền đá trải dài xuống tận biển. Với địa hình rộng lớn, khu nghỉ dưỡng này đã được chia thành rất nhiều khu vực riêng biệt với các phòng khách sạn, villa và penhouse... với các view đều hướng biển và sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Có vị trí thuận lợi nhưng đây lại là khu nghỉ dưỡng được các du khách đánh giá là có mức gia tương đối "mềm" so với các khu nghỉ dưỡng có cùng tiêu chuẩn ở bên trong khu vực này. Không chỉ có được phong cảnh đẹp, The Cliff còn có hầu hết các dịch vụ nghỉ dưỡng cho du khách như là nhà hàng, quầy bar, spa, cà phê bên trên kè đá sát bờ biển, khu vực ngắm sao và cả việc ngủ dưới trời sao, các hoạt động giải trí bên trên biển như lướt ván, thuyền buồm và cano...Chính vì thế mà việc làm nhà hàng và việc làm khách sạn ở đây cũng rất phát triển.

4. Khu nghỉ dưỡng Princess d’Annam

Cách trung tâm của thành phố Phan Thiết khoảng 30 km về phía Nam, khu nghỉ dưỡng Princess d'Annam được tọa lạc ngay mũi Kê Gà, nơi mà có bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp. Trên mảnh đất rộng khoảng hơn 45 ha, khu nghỉ dưỡng có tổng cộng tất cả 36 phòng, 18 villa... được xây dựng theo kiểu mang đậm kiến trúc truyền thống Á Đông hòa quyện cùng với nét tinh tế, sang trọng của văn hóa nước Pháp. Với mặt tiền hướng thẳng ra biển, du khách hoàn toàn có thể thoải mái tắm biển, đi dạo, ngắm cảnh hoàng hôn... đặc biệt, từ ngay quầy bar của nhà hàng này, bạn cũng có thể nhìn thấy rất rõ những ngọn hải đăng được xây dựng vào năm 1899 cùng với lối kiến trúc Pháp. Khi đêm về, những bàn ăn chứa đầy nến và hoa cũng được bố trí ngay cạnh bờ biển để tạo nên một khung cảnh hẹn hò riêng tư đầy lãng mạn, tình cảm dành cho bạn nữa.

5. Khu nghỉ dưỡng Green Papaya Organic Village

Nằm ở ngay bãi biển Tiến Thành, khu nghỉ dưỡng cao cấp Green Papaya Organic Villaga được bao trọn quanh một làng chài truyền thống, đây chính là nơi tuyệt vời dành cho những du khách đang muốn tận hưởng một sự trong lành của biển cả cũng như là muốn sống chậm theo ý muốn của riêng mình. Khu nghỉ dưỡng đã được thiết kế với 6 villa nằm dọc theo bờ biển, các biệt thự riêng biệt cùng với lối kiến trúc chạm trổ rất cầu kỳ, nội thất ở bên trong làm bằng thủ công cũng mang đậm truyền thống Việt Nam. Ngoài lối kiến trúc gần gũi với cả thiên nhiên, đến đây, các du khách cũng sẽ vô cùng thích thú khi được khám phá các vườn rau, củ xanh tốt. Đây chính là nguyên liệu để kết hợp với các loại hải sản phong phú ở đây để đem chế biến nên những bữa ăn cực ngon miệng cho bạn tại khu nghỉ dưỡng này.

6. Khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né

 

Là một trong những resort 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, khu nghỉ dưỡng Anantara sẽ mang đến cho các du khách những trải nghiệm độc đáo khó quên cho khi đến hòa mình với những bãi cát trắng mịn màng hay là làn nước biển xanh ngắt của vùng Mũi Né. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng bao gồm 89 phòng, villa… mang đậm nét văn hóa Việt Nam với những thiết kế hiện đại cũng như là đương đại trong toàn bộ tòa nhà. Ngoài các tiện nghi đã được trang bị riêng như phòng tắm đôi bằng đá, hồ bơi riêng tại mỗi phòng, nơi đây còn có cả các phòng tập thể dục nhìn ra là khu vườn yên tĩnh. Đặc biệt, khu nhà hàng cũng được bố trí ngoài trời cùng các tiện nghi cao cấp vừa có nét sang trọng lại vừa rất lãng mạn. Ngoài việc nghỉ dưỡng, du khách còn có cơ hội tham gia rất nhiều các trò chơi trên biển hay là cùng khám phá cuộc sống thường nhật của những người dân làng chài truyền thống gần đó.

Tags:
Khám phá những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ở bờ biển Mũi Né
4.9 (679 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN