Nam thanh niên chuyên tấn công nữ du khách vì không chịu tip tiền…ôm

 

Một nam thanh niên người Mỹ chuyên tấn công các nữ du khách vì không chịu trả tiền cho những cái ôm của hắn. Điều đáng nói ở đây là hắn treo một tấm biển trước ngực với dòng chữ giới thiệu “ Chàng trai chuyên tặng những cái ôm miễn phí” nhưng lại vòi tiền tip những người đã “trót” ôm hắn.

Nam thanh niên này tên là Jermaine Himmelstein, 24 tuổi. Tên này chuyên đứng tại quảng đường thời đại với tấm biển trước ngực và chèo kéo du khách ôm hắn. Sau đó vòi vĩnh tiền tip và sẵn sàng tấn công người khác nếu không làm theo lời hắn. Theo lời cảnh sát NewYork, tên đã bị bắt tổng cộng 16 lần kể từ năm 2012.

nữ du khách
Nữ du khách Canada bị đấm vào mặt khi từ chối trả tiền

 

Có một lần hắn đã nắm một lon soda vào một phụ nữ từ chối ôm hắn tại quảng trường khiến nạn nhân bị thương ở mặt. Một phụ nữ khác cũng bị hắn tấn công với lý do tương tự.

Gần đây nhất hắn đã cố tiếp cận hai nữ du khách người Canada  đang đi dạo tại quảng trường thời đại. Sau đó hắn ôm một trong hai người và chụp ảnh. Hắn ta vòi vĩnh nữ du khách phải trả cho hắn 5 USD cho một cái ôm. Bị nữ du khách từ chối thẳng thứng, hắn đã vung tay đấm thẳng vào mặt cô. Những người có mặt tại đó vô cùng sửng sốt.

tấn công du khách
Jermaine Himmelstein bi bắt giữ vì tấn công nữ du khách người Canada

 

Một bên mắt của nữ du khách Canada bị sưng vù. Cô được đưa đến bệnh viên ngay sau đó và Jermaine Himmelstein đã bị cảnh sát bắt giữ. Hành động của Jermaine Himmelstein khiến nhiều người dân Newyork và du khách rất phẫn nộ. Hắn bắt đầu kiếm tiền bằng những cái ôm vào năm 2013. Luôn treo tấm biển “ Ôm miễn phí” để đánh lừa du khách sau đó bắt buộc họ phải trả tiền. Đầu tiền hắn đòi 1 USD cho một cái ôm, sau đó tăng dần lên 2 USD rồi 5 USD. Trung bình một giờ hắn kiếm được 3 USD.

Qua sự việc này du khách nên cẩn thận hơn với những đối tượng cố tình tiếp cận mình với mục đích không rõ ràng khi đi du lịch để tránh những rủi ro xẩy ra.

Tags:
Nam thanh niên chuyên tấn công nữ du khách vì không chịu tip tiền…ôm
4.6 (976 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN