Ngủ cả đêm trong phòng khách sạn có xác chết mà không hề hay biết

Một cặp đôi dừng nghỉ chân qua đêm ở khách sạn Pattaya (Thái Lan) mà không hề hay biết mình nằm ngủ trên giường phía dưới xác chết.

Phát hiện xác chết dưới gầm giường khách sạn

Khoảng 11h30 ngày 20/8,  nhân viên khách sạn 5 tầng ở Nong Phrue hốt hoảng gọi điện thoại cho cảnh sát và lực lượng cứu hộ Pattaya đến điều tra về cái chết bất thường của một người phụ nữ chuyển giới. Xác chết được giấu kín ở dưới gầm giường nên khi đã bốc mùi khó chịu mới phát hiện.

Có mặt tại hiện trường, lực lượng cảnh sát đã lật giường và đưa thi thể của nạn nhân ra bên ngoài. Thi thể nằm ngay bên dưới gầm giường trên phòng áp mái của khách sạn. Cơ quan chức năng kiểm tra sơ bộ ban đầu kết luận nạn nhân chết cách đây khoảng 3, 4 ngày. Trên thi thể đã có mùi khó chịu và ngay sau đó thi thể được chuyển ngay đến phòng giám định pháp y để tìm nguyên nhân cái chết.

Ngủ cả đêm trong phòng khách sạn có xác chết mà không hề hay biết
Mùi hôi thối từ tử thi phân hủy bốc lên khắp nơi

 

Theo như thông tin chủ khách sạn cung cấp, trước đó vào ngày 16.8, có hai người đàn ông đến thuê phòng. Sau khi đến nghỉ tại khách sạn, họ rất ít đi ra ngoài. Đến 1h35 phút sáng ngày 18/8 họ đưa đến một vị khách chuyển giới vào phòng nhưng nhân viên khách sạn không nhận thấy có dấu hiệu gì bất thường. Đến sáng, họ tiến hành làm thủ tục trả phòng.

Sau khi họ trả phòng, nhân viên khách sạn có tiến hành thu dọn và sắp xếp lại đồ đạc nhưng do thi thể nằm khuất dưới gậm giường nên nhân viên không phát hiện. Đến tối thứ Sáu ngày 19/8, một cặp đôi vào làm thủ tục thuê phòng khách sạn. Sau khi nhận phòng một lúc, cặp đôi này đã phàn nàn với nhân viên khách sạn phòng có mùi khó chịu và yêu cầu nhân viên khử mùi trước khi qua đêm tại đây. Tối đó, hai vị khách vẫn qua đêm tại đây và không hề hay biết mình đang nằm nghỉ trên xác chết.

Đến sáng ngày thứ Bảy 20/8, nhân viên khách sạn tới lau dọn phòng thấy có mùi khó chịu, tìm kiếm xung quanh phát hiện ra vết máu và thi thể người nằm bất động dưới gầm giường. Hoảng hốt, nhân viên la lên rồi nhanh chóng thông báo với quản lý khách sạn. Sự việc này đã làm cho nhân viên và khách hàng có mặt tại khách sạn hoảng loạn và sợ hãi.

Ngủ cả đêm trong phòng khách sạn có xác chết mà không hề hay biết
Xác chết được dấu dưới gầm giường khách sạn

 

Trước sự việt bất thường, khách sạn đã gọi điện thoại đến cảnh sát. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, ông Pol Col Apichai Kropphet, cảnh sát trưởng khu vực Pattaya cho biết họ đã xác minh được danh tính của 2 vị khách thuê khách sạn hôm 16/8.Tuy nhiên ông từ chối cung cấp thông tin về họ ngay lúc này bởi chưa có gì là chính xác. Nếu có thông tin cụ thể, cảnh sát sẽ thông báo cho người dân.

Bên cạnh đó, cảnh sát tiếp tục thu thập thêm các thông tin từ camera an ninh trong khách sạn để có nhiều bằng chứng, truy tìm hung thủ.

Sở dĩ, công an Thái Lan dễ dàng tìm được danh tính hai khách hàng thuê phòng ngày 16/8 vì các nhà nghỉ dịch vụ cho thuê lưu trú ngành kinh doanh có điều kiện và tuân thủ quy định về an ninh và trật tự theo pháp luật. Khi vào thuê nhà nghỉ, nhân viên khách sạn phải ghi đầy đủ thông tin của khách hàng, nếu có gì bất chắc còn tiến hành kiểm tra.

Sau khi thông tin được đăng trên các báo chí, nhiều vị khách không khỏi rùng mình tưởng tượng việc ngủ một đêm trong khách sạn có mùi xác người như thế nào. Chắc chắn hai vị khách nói trên sẽ không bao giờ muốn nghĩ lại cảm giác của đêm cùng cùng xác chết dưới gầm giường.

Bạn đã trải qua những câu chuyện ly kỳ nào khi làm việc tại khách sạn? Chia sẻ cùng Hoteljob.vn!

 

Tags:
Ngủ cả đêm trong phòng khách sạn có xác chết mà không hề hay biết
4.9 (449 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN