Nhà hàng Việt với những phong cách độc đáo

Chắc chắn bất cứ một người chủ kinh doanh nào cũng muốn cho nhà hàng của mình được nhiều người biết đến và càng ngày càng phát triển hơn. Làm thế nào để thực hiện được điều đó? Một trong những cách không phải ai cũng biết đó chính là tạo phong cách riêng cho nhà hàng của mình. Hãy cùng tham khảo ý tưởng của một số nhà hàng Việt như sau:

1. Nhà hàng Dạ thực Noir

Nhà hàng này gây tò mò cho các thực khách đến thưởng thức bởi cách để cho họ ăn uống trong bóng tối. Chắc chắn sẽ không có bất cứ ai thường xuyên ăn uống với thói quen này, trừ khi là tỏng trường hợp bất khả kháng mà thôi.

Tuy nhiên, khi thực hiện ý tưởng này, chủ nhà hàng mong muốn mang lại cho thực khách trải nghiệm cuộc hành trình ẩm thực thông qua hương vị, mùi vị, âm thanh và cảm nhận thay vì để thị giác chiếm ưu thế trong tất cả mọi hoạt động của con người. Chỉ tập trung vào món ăn thôi, không quan tâm đến những điều xung quanh khác nữa, đó mới là sự thưởng thức đỉnh cao.

Thông qua mô hình Dining in the Dark, Noir mang đã tạo ra các cơ hội thúc đẩy sự sáng tạo và tự tin của nhân viên và cho phép họ giao tiếp, tương tác với nhau và khách hàng theo một cách thức mới.

2. Nhà hàng Lã Vọng

Khi đến với nhà hàng này bạn sẽ được chìm đắm trong không gian thiết kế xanh đặc sắc. Một không gian xa rời những đô thị ồn ào và sự tấp nập, đẩy cao không khí thanh bình, tĩnh mịch, mang hơi hướng làng quê.

Thiết kế nhà hàng được lấy ý tưởng từ cánh chim hạc, với 41 khung kết cấu tre, tạo thành một bản khuyên ôm trọn hồ Vai Réo mà không sử dụng một chiếc đinh nào. Chính giữa nhà hàng là sân khấu nổi trên mặt nước được bao quanh bởi cây xanh, tạo cảm giác giống như một ốc đảo giữa dòng nước mênh mông.

Nhiều người đến với nhà hàng không chỉ vì món ăn ngon mà còn vì phong cách độc đáo như níu chân người xa quê được có ngày trở về.

3. Nhà hàng Cheering

Đây được coi là một siêu phẩm kiến trúc nhà hàng Việt Nam được giới thiệu trên tạp chí kiến trúc nổi tiếng Archdaily. Kiến trúc sư đã lấy cảm hứng từ đời sống ẩm thực vỉa hè đậm chất Hà Nội, tạo ra một không gian gỗ xếp chồng, xen kẽ vuông góc với nhau trông giống như những tán cây cổ thụ.

Ý tưởng thiết kế nhà hàng độc đáo này đã làm mờ đi giới hạn giữa bên trong và bên ngoài, tạo không gian mở, thoáng đãng cho thực khách.

Chắc chắn hãy một lần ghé qua những địa điểm phong phú trên để cùng thưởng thức ẩm thực trong những không gian độc đáo bạn nhé!

Tags:
Nhà hàng Việt với những phong cách độc đáo
4.6 (436 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN