Thành công đầy bất ngờ và bí quyết của chuỗi khách sạn Hyatt Hotel

Cái tên Hyatt Hotel được hầu hết mọi người trên thế giới biết đến với hình thức chuỗi khách sạn nổi tiếng, doanh thu cao. Trong khi rất nhiều chuỗi khách sạn lớn trên thế giới phải chịu đựng sự suy thoái của nền kinh tế cũng như thất bại từ nhiều yếu tố khác nhau tác động, thì Hyatt Hotel lại đứng vững và ngày càng thành công. Vậy đằng sau thành công và doanh thu cao đó là bí quyết gì? Hãy cùng Hoteljob.vn tìm hiểu ngay sau đây:

Nói không với… hoàn hảo

Ông Mark Hoplamazian, chính là CEO của chuỗi khách sạn này đã chia sẻ về những quy tắc trong việc điều hành chuỗi khách sạn, trong đó, ông bỏ qua sự hoàn hảo.

Chia sẻ với tạp chí Fortune, ông nói rằng ông muốn khách hàng được trải nghiệm cảm nhận mang tên “trải nghiệm con người - trải nghiệm đích thực” khi đến với Hyatt. Có nghĩa là những nhân viên của khách sạn không chỉ phục vụ với nguyên tắc cứng nhắc không khác gì robot. Họ cần được khuyến khích để giao tiếp với khách hàng một cách thoải mái, lịch sự, với cảm giác như tại nhà. Đồng thời, họ cũng được hướng dẫn về việc trao đổi với đồng nghiệp và mọi người cùng khả năng kết nối sâu và tương tác. Từ đó mới có thể mang đến thành công được.

CEO được nhận lương khủng

Bí quyết của ông Mark Hoplamazian trong việc quản lý khách sạn chính là “sự đồng cảm được chào đón, sự hoàn hảo sẽ bị loại bỏ”. Điều đó đã mang đến những thành công tuyệt vời cho chuỗi khách sạn này và đưa nó sánh tầm thế giới một cách hoàn hảo. Và đó cũng là lý do Mark Hoplamazian được nhận một chế độ lương, thưởng vô cùng tuyệt vời.

Nói về mức lương hậu hĩnh của Mark Hoplamazian thì có lẽ thứ hạng số 7 về mức lương trong các CEO khách sạn thế giới đã chứng minh cho điều đó. Theo đõ, Ông cũng nhận được các khoản thu nhập khác từ cổ phiếu, ưu đãi, trợ cấp, phụ cấp của Hyatt khiến cho tổng thu nhập mà ông được Hyatt chi trả lên đến 6,86 triệu USD.

Trong năm 2016, thu nhập của Mark Hoplamazian hứa hẹn sẽ tăng vọt khi Mark Hoplamazian giúp lợi nhuận Hyatt Hotel có nhiều bứt phá. Theo báo cáo tài chính quý 1/2016, lợi nhuận trong kỳ của Tập đoàn tăng trưởng 55% khi doanh thu tăng vọt nhờ tỷ lệ lấp đầy phòng được cải thiện.

Hy vọng được nhín thấy những thành công rực rỡ hơn nữa của Hyatt Hotel trong năm 2016, đồng thời theo đó là những phát triển vượt bậc của CEO Mark Hoplamazian. Có lẽ bí quyết để chuỗi khách sạn  Hyatt Hotel thành công như ngày nay một phần lớn được bắt nguồn từ bí quyết kinh doanh  “sự đồng cảm được chào đón, sự hoàn hảo bị loại bỏ”.

 

Tags:
Thành công đầy bất ngờ và bí quyết của chuỗi khách sạn Hyatt Hotel
4.2 (102 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN