Thanh Hóa sắp có khu nghỉ dưỡng gần 10.000 tỷ đồng do Sun Group đầu tư !

Tập đoàn Sun Group đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư với lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa về dự án quần thể Khu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp Bến En huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa. Tập đoàn Sun Group và sở du lịch tỉnh Thanh Hóa đặt mục tiêu sẽ đưa quần thể du lịch Bến En trở thành một điểm nhấn về du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí của cả nước, thu hút hàng triệu khách du lịch đến với mảnh đất miền Trung này. Tổng mức đầu tư được đề xuất cho dự án Bến En lần này là 990 tỷ đồng, chia làm 2 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 1 là 4.995 tỷ đồng; giai đoạn 2 là 4.995 tỷ đồng.

sun group
Đại diện tập đoàn Sun Group ký biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư với cán bộ tỉnh Thanh Hóa

 

Hi vọng rằng tập đoàn Sun Group sẽ tạo nên một khu nghỉ dưỡng cao cấp, ấn tượng, xứng đáng với mức đầu tư. Đây là một dự án quan trọng góp phần thúc đẩy sự phát triển của du lịch tỉnh Thanh Hóa. Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cam kết sẽ chỉ đạo các ban ngành cơ sở có liên quan phối hợp và tạo điều kiện để Sun Group triển khai và hoàn thành dự án tốt đẹp. Hai bên đều mong muốn có thể nhanh chóng đưa dự án vào hoạt động, phục vụ du khách theo đúng kế hoạch đề ra.

Bên cạnh khu nghỉ dưỡng Bến En thì tập đoàn Sun Group cũng sẽ đầu tư hoàn chỉnh cho dự án  Khu tâm linh Am Tiên, xã Tân Ninh huyện Triệu Sơn cùng với việc triển khai thành lập dự án và đầu tư Khu đô thị mới khu vực Đông ga đường sắt cao tốc Bắc Nam đến giáp phường Phú Sơn.

Trong thời gian tới, sở du lịch tỉnh Thanh Hóa cần có những chính sách đúng đắn để du lịch phát triển mạnh mẽ và có những bước tiến lớn hơn. Cùng với đó các công ty, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch – nhà hàng - khách sạn của tỉnh cần có những kế hoạch đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng phục vụ du khách để tận dụng những lợi thế đầu tư mà tỉnh đang được nhận.

 

Tags:
Thanh Hóa sắp có khu nghỉ dưỡng gần 10.000 tỷ đồng do Sun Group đầu tư !
4.3 (883 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN