Nhà hàng ở Sài Gòn săn cá hô khủng về phục vụ thực khách.

 

Một nhà hàng trên đường Nguyễn Văn Tần, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã mang về một con cá hô cực khủng. Nhà hàng sẽ  xẻ thịt phục vụ thực khách trong một vài ngày tới.

cá hô
Nhà hàng trên đường Nguyễn Văn Tấn quận 3 đã mang về con cá hô nặng 117 ký

 

Theo thông tin, một ngư dân tại Campuchia bắt được một con cá hô nặng 117 ký, dài 1,5 mét trên hồ Biển Hồ, Campuchia. Cá hô là một loại cá quý hiếm, giá trị dinh dưỡng rất cao, đặc biệt thịt cá rất ngon. Vì vậy các đại gia nhiều tiền luôn săn lùng loại cá này. Những con cá hô trên trăm ký rất hiếm, ít khi đánh bắt được. Cá hô sinh sống tại các con sông lớn như sông Mê Kông, thỉnh thoảng loại cá này bơi vào các con rạch nhỏ hơn để kiếm ăn theo mùa.

cá hô
Cá hô là loại cá hiếm gặp tại Việt Nam

 

Thông tin ngư dân Campuchia bắt được cá hô khủng nhanh chóng được truyền đi. Nhiều đại gia trả giá cao để có được con cá này. Chủ nhà hàng trên đường Nguyễn Văn Tần nhờ thương lái qua nước bạn hỏi giá, đặt mua và chuyển về thành phố Hồ Chí Minh vào sáng ngày 21/4.

Hiện tại nhà hàng không tiết lộ giá mua con cá hô này. Theo các thương lái với những con cá hô trên trăm ký thì giá giao động từ 2 triệu  đến 4 triệu đồng/ 1 kg. Dù với giá khủng như vậy nhưng các đại gia tại Sài Gòn đều muốn được thưởng thức loại cá này. Nếu muốn thưởng thức các món ăn từ cá hô, khách hàng phải đặt món trước với nhà hàng.

Cá hô cùng họ với cá chép nhưng kích cỡ lớn hơn cá chép rất nhiều. Tại Việt Nam rất ít khi bắt được những con cá hộ nặng hơn trăm kí. Cá hô con to nhất có thể nặng 300 kg và dài 3 mét. Loài cá này đang có nguy cơ bị tuyệt chủng do bị săn bắt ráo riết.

Tags:
Nhà hàng ở Sài Gòn săn cá hô khủng về phục vụ thực khách.
4.4 (454 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN