Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có khách sạn Holiday Inn & Suites đầu tiên

Tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng trên thế giới - InterContinental Hotels Group (IHG) vừa công bố dự án tổ hợp khách sạn – căn hộ Republic Plaza tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó sẽ có khách sạn mang thương hiệu Holiday Inn & Suites. Một trong những thương hiệu khách sạn nổi tiếng nhất của tập đoàn này.

IHG – tập đoàn điều hành khách sạn hàng đầu thế giới

IHG là một tập đoàn điều hành khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 5.000 khách sạn khắp các châu lục và cũng có thương hiệu khách sạn dễ được nhận biết nhất. Những thương hiệu khách sạn nổi tiếng của IHG là Intercontinental, Crown Plaza, Holiday Inn, Holiday Inn Express và Indigo.

Tại Việt Nam, IHG có 6 khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp  bao gồm 1 resort và 5 khách sạn 5 sao tại các thành phố sầm uất và phát triển du lịch nhất cả nước là thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng và thủ đô Hà Nội.

IHG điều hành hệ thống khách sạn cực kỳ chuyên nghiệp. Tất cả dịch vụ, cung cách phục vụ khách hàng đều được quy chuẩn cụ thể. Chương trình khách hàng thân thiết của IHG có tên IHG Reward Club đã có 90 triệu khách hàng trên giới tham gia. Những thành viên của IHG Reward Club nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt.

Holiday Inn & Suites
Phối cảnh dự án Republic Plaza  ​

 

Quy mô tầm cỡ quốc tế của dự án Republic Plaza  

Khách sạn Holiday Inn & Suite Saigon Airport nằm trong tổ hợp khách sạn – căn hộ Republic Plaza. Republic Plaza  nằm tại vị trí đắc trị của thành phố. Là một khu vực phát triển năng động, có nhu cầu về nhà ở và  dịch vụ khách sạn cực lớn. Địa chỉ: 18E đường Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Republic Plaza gồm 2 tòa tháp. Một trong đó là toà tháp khách sạn quốc tế Holiday Inn & Suites Saigon Airport nằm tiếp giáp đường Cộng Hoà. Tòa tháp này được kết nối với toà tháp căn hộ bằng thành một khối kiến trúc thống nhất. Kiến trúc tổng thể có sự độc đáo và đẳng cấp khác biệt, được nhiều kiến trúc sư hàng đầu thế giới thiết kế.  

Dự án này sẽ do Công ty Cổ Phần Thương Mại Thùy Dương – Đức Bình làm chủ đầu tư và sự ủng hộ hợp tác của hãng hàng không Vietjet Air. Republic Plaza nằm cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 5 phút di chuyển bằng ô tô. Dự án dự kiến hoàn thành vào quý I năm 2018.

Khách sạn Holiday Inn & Suite Saigon Airport đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ như thế nào?

Republic Plaza  
Một khách sạn Holiday Inn & Suite của tập đoàn IHG

 

Holiday Inn & Suite  là thương hiệu khách sạn nổi tiếng thế giới. Vì thế dự án lần này nhận được nhiều sự kỳ vọng và mong đợi của cư dân thành phố cũng như nhiều khách hàng muốn tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời của tập đoàn điều hành khách sạn IHG.

Khách sạn này sẽ có 350 phòng, trong đó 100 phòng suites. Được thiết kế để phù hợp với những khách hàng phải thường xuyên nghỉ ngơi lại khách sạn do nhu cầu về công việc như doanh nhân, phi công, tiếp viên hàng không…và cả những khách hàng muốn có một chỗ ở ổn định.

Khối đế kết nối tòa tháp khách sạn và tòa tháp nhà ở là khu thương mại. Tại đây sẽ có đầy đủ dịch vụ để phục vụ khách hàng như boutique shop, ngân hàng, văn phòng, gym, spa…Khách sạn có những tiện ích riêng như phòng hội nghị, ballroom, hồ bơi, sân vườn, nhà hàng và cà phê…

Hi vọng rằng dự án khách sạn Holiday Inn & Suite Saigon Airport sẽ mang lại những đột phát mới trong ngành khách sạn – du lịch của nước ta. Mở ra nhiều cơ hội việc làm khách sạn nhà hàng và cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức nghiệp vụ của những cá nhân trong ngành.

 

Ms. Smile

Tags:
Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có khách sạn Holiday Inn & Suites đầu tiên
4.8 (368 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN