Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
Tiếng Anh (Khá)
3 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh
quản trị kinh doanh - Đại học
2009 → 2012
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ | |
trình bày | |
Chăm Sóc khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý nhà hàng tại Nhà hàng Sâu Nướng
10/2021 → 7/2023 (1 năm 9 tháng)
Đà Nẵng
Đảm bảo nhà hàng vận hành đúng quy trình. Giám sát chất lượng dịch vụ. Đào tạo, huấn luyện, theo sát, kịp thời sửa lỗi sai và đánh giá nhân viên. Theo dõi chi phí hàng hóa, chi phí nhân sự. Theo dõi thu chi tiền mặt. Quản lý tài sản. Thăm dò phản hồi của khách. Chám sóc khách. Duy trì hình ảnh thương hiệu.
Trợ lý kiêm Kế toán thu mua tại Nhà hàng Happy Thái
5/2020 → 12/2020 (7 tháng)
Đà Nẵng
- Khảo sát, tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp đầu vào thỏa mãn các tiêu chí về sản lượng, chất lượng, giá cả, phương thức thanh toán (trả chậm, gối đầu, công nợ 15 ngày/30 ngày) và đảm bảo cung ứng hàng hóa một cách đầy đủ nhất. - Mua các công cụ dụng cụ phục vụ cho việc vận hành theo danh sách của các Trưởng bộ phận. - Gửi và theo dõi đơn hàng nguồn nguyên vật liệu đầu vào. - Báo cáo tồn kho, báo cáo Chi tiền mặt. - Tính giá vốn của món ăn, kiểm soát chi phí hàng hóa. - Đối chiếu công nợ với nhà cung cấp, chốt số để nhà cung cấp phát hành hóa đơn, làm báo cáo thanh toán công nợ gửi Chủ đầu tư làm lệnh thanh toán. - Phát hành hóa đơn điện tử cho khách hàng. - Sắp xếp, lưu trữ dữ liệu cũng như văn bản, chứng từ. - Làm bảng lương. - Góp ý, xây dựng các giải pháp thúc đẩy bán hàng, duy trì chất lượng dịch vụ.
Quản lý tại Nhà hàng Việt - Sun World Ba Na Hills
11/2019 → 2/2020 (3 tháng)
Đà Nẵng
- Đảm bảo toàn bộ nhân viên Nhà hàng hoạt động theo quy trình và quy định chung của Bà Nà: chào hỏi, tác phong, đồng phục, phục vụ khách, an toàn phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh thực phẩm, quy trình xử lý một số tình huống cơ bản. - Họp đầu ca, báo cáo, xử lý công việc ngày hôm trước, bài học kinh nghiệm, thông báo booking hôm nay, các lưu ý trong ngày. - Chia lịch làm việc, phân công công việc hợp lý. - Giám sát mọi hoạt động trong ca làm việc. - Đảm bảo phục vụ khách một cách tốt nhất. - Hỏi thăm, lấy ý kiến khách hàng.
Giám sát tại King BBQ Buffet
9/2018 → 11/2019 (1 năm 2 tháng)
Đà Nẵng
- Giám sát các hoạt động của buffet nhằm duy trì các tiêu chuẩn của dịch vụ cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ như: theo dõi lượng thức ăn trên quầy buffet, theo dõi nhiệt độ các nồi điện làm nóng thức ăn, cùng Bếp Chính giám sát chất lượng món ăn: thành phần, màu, mùi, vị, độ giòn; hỏi thăm và ghi nhận các phản hồi từ khách. - Đảm bảo các nhân viên phục vụ buffet thực hiện theo đúng các quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm. - Phối hợp với bộ phận kho kiểm tra hàng hóa đầu vào: ngày sản xuất, hạn sử dụng, số lượng, chất lượng. - Xếp lịch làm việc, giám sát, hướng dẫn, tập huấn và đánh giá nhân viên. - Giải quyết các phàn nàn của khách trong giới hạn cho phép. - Họp nhóm hằng ngày để triển khai các chương trình khuyến mãi, các công việc cần thực hiện, các lưu ý trong ngày. - Theo dõi các booking: thông báo số lượng khách cho Bếp, cùng Nhà bàn chuẩn bị đón khách; báo cáo Quản lý các booking bị hủy. - Theo dõi và thực hiện báo cáo doanh thu theo mẫu.
Quản lý tại BreadTalk
5/2018 → 8/2018 (3 tháng)
Vinpearl Nam Hội An, Hội An
- Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và động viên nhân viên. - Họp đầu ca: các sản phẩm cần đẩy mạnh bán, các món hết, thông tin chương trình Marketing... - Giám sát quầy bánh thực hiện theo đúng quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm. - Cùng Bếp Trưởng giám sát chất lượng của bánh: mùi, vị, độ mềm, độ giòn, định lượng, hình dáng, trang trí. - Thường xuyên kiểm tra nhiệt độ bảo quản của tủ bánh. - Giám sát việc trưng bày bánh: đẹp, theo chuẩn, kiểm tra hạn sử dụng bánh. - Giám sát chất lượng dịch vụ: theo dõi, hỏi thăm sự hài lòng, phản hồi của khách về sản phẩm cũng như nhân viên để có hướng khắc phục kịp thời, duy trì hình ảnh thương hiệu. - Thực hiện thống kê và báo cáo tài chính theo mẫu. - Quản lý ngân sách. - Đưa ra giải pháp phục vụ khách hàng tốt hơn.
Sales Online tại Hula House
9/2016 → 3/2017 (5 tháng)
Đà Nẵng
Lễ tân kiêm Thu ngân tại Beautiful Saigon Boutique
1/2015 → 12/2015 (10 tháng)
Hồ Chí Minh