Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1033755-le-thai-hieu 1033755-le-thai-hieu.pdf
Lê Thái Hiếu

Lê Thái Hiếu

Hồ sơ 5 sao bạc 475 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 19/12/1983, 41 tuổi

321/15A Phan Chu Trinh, Đà Nẵng

Cập nhật: 29/10/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng, Quảng Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Trung thực, cầu toàn, nghiêm túc. Quản lý chi phí(theo dõi, giám sát việc sử dụng nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ, thiết bị máy móc). Cùng Bếp Trưởng tính food cost. Báo cáo doanh thu, chi phí, kết quả kinh doanh. Quản lý nhân viên(đánh giá, đào tạo, phân công công việc, động viên, khích lệ nhân viên). Giám sát chất lượng dịch vụ(chất lượng món ăn, hỏi thăm, ghi nhận phản hồi từ khách, chăm sóc khách), duy trì hình ảnh thương hiệu, theo dõi những đánh giá chưa tốt, đưa ra giải pháp xử lý, khắc phục nguyên nhân, bài học kinh nghiệm.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh

quản trị kinh doanh - Đại học

2009 → 2012

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ
trình bày
Chăm Sóc khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý nhà hàng tại Nhà hàng Sâu Nướng

10/2021 → 7/2023 (1 năm 9 tháng)

Đà Nẵng

Đảm bảo nhà hàng vận hành đúng quy trình. Giám sát chất lượng dịch vụ. Đào tạo, huấn luyện, theo sát, kịp thời sửa lỗi sai và đánh giá nhân viên. Theo dõi chi phí hàng hóa, chi phí nhân sự. Theo dõi thu chi tiền mặt. Quản lý tài sản. Thăm dò phản hồi của khách. Chám sóc khách. Duy trì hình ảnh thương hiệu.

Trợ lý kiêm Kế toán thu mua tại Nhà hàng Happy Thái

5/2020 → 12/2020 (7 tháng)

Đà Nẵng

- Khảo sát, tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp đầu vào thỏa mãn các tiêu chí về sản lượng, chất lượng, giá cả, phương thức thanh toán (trả chậm, gối đầu, công nợ 15 ngày/30 ngày) và đảm bảo cung ứng hàng hóa một cách đầy đủ nhất. - Mua các công cụ dụng cụ phục vụ cho việc vận hành theo danh sách của các Trưởng bộ phận. - Gửi và theo dõi đơn hàng nguồn nguyên vật liệu đầu vào. - Báo cáo tồn kho, báo cáo Chi tiền mặt. - Tính giá vốn của món ăn, kiểm soát chi phí hàng hóa. - Đối chiếu công nợ với nhà cung cấp, chốt số để nhà cung cấp phát hành hóa đơn, làm báo cáo thanh toán công nợ gửi Chủ đầu tư làm lệnh thanh toán. - Phát hành hóa đơn điện tử cho khách hàng. - Sắp xếp, lưu trữ dữ liệu cũng như văn bản, chứng từ. - Làm bảng lương. - Góp ý, xây dựng các giải pháp thúc đẩy bán hàng, duy trì chất lượng dịch vụ.

Quản lý tại Nhà hàng Việt - Sun World Ba Na Hills

11/2019 → 2/2020 (3 tháng)

Đà Nẵng

- Đảm bảo toàn bộ nhân viên Nhà hàng hoạt động theo quy trình và quy định chung của Bà Nà: chào hỏi, tác phong, đồng phục, phục vụ khách, an toàn phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh thực phẩm, quy trình xử lý một số tình huống cơ bản. - Họp đầu ca, báo cáo, xử lý công việc ngày hôm trước, bài học kinh nghiệm, thông báo booking hôm nay, các lưu ý trong ngày. - Chia lịch làm việc, phân công công việc hợp lý. - Giám sát mọi hoạt động trong ca làm việc. - Đảm bảo phục vụ khách một cách tốt nhất. - Hỏi thăm, lấy ý kiến khách hàng.

Giám sát tại King BBQ Buffet

9/2018 → 11/2019 (1 năm 2 tháng)

Đà Nẵng

- Giám sát các hoạt động của buffet nhằm duy trì các tiêu chuẩn của dịch vụ cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ như: theo dõi lượng thức ăn trên quầy buffet, theo dõi nhiệt độ các nồi điện làm nóng thức ăn, cùng Bếp Chính giám sát chất lượng món ăn: thành phần, màu, mùi, vị, độ giòn; hỏi thăm và ghi nhận các phản hồi từ khách. - Đảm bảo các nhân viên phục vụ buffet thực hiện theo đúng các quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm. - Phối hợp với bộ phận kho kiểm tra hàng hóa đầu vào: ngày sản xuất, hạn sử dụng, số lượng, chất lượng. - Xếp lịch làm việc, giám sát, hướng dẫn, tập huấn và đánh giá nhân viên. - Giải quyết các phàn nàn của khách trong giới hạn cho phép. - Họp nhóm hằng ngày để triển khai các chương trình khuyến mãi, các công việc cần thực hiện, các lưu ý trong ngày. - Theo dõi các booking: thông báo số lượng khách cho Bếp, cùng Nhà bàn chuẩn bị đón khách; báo cáo Quản lý các booking bị hủy. - Theo dõi và thực hiện báo cáo doanh thu theo mẫu.

Quản lý tại BreadTalk

5/2018 → 8/2018 (3 tháng)

Vinpearl Nam Hội An, Hội An

- Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và động viên nhân viên. - Họp đầu ca: các sản phẩm cần đẩy mạnh bán, các món hết, thông tin chương trình Marketing... - Giám sát quầy bánh thực hiện theo đúng quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm. - Cùng Bếp Trưởng giám sát chất lượng của bánh: mùi, vị, độ mềm, độ giòn, định lượng, hình dáng, trang trí. - Thường xuyên kiểm tra nhiệt độ bảo quản của tủ bánh. - Giám sát việc trưng bày bánh: đẹp, theo chuẩn, kiểm tra hạn sử dụng bánh. - Giám sát chất lượng dịch vụ: theo dõi, hỏi thăm sự hài lòng, phản hồi của khách về sản phẩm cũng như nhân viên để có hướng khắc phục kịp thời, duy trì hình ảnh thương hiệu. - Thực hiện thống kê và báo cáo tài chính theo mẫu. - Quản lý ngân sách. - Đưa ra giải pháp phục vụ khách hàng tốt hơn.

Sales Online tại Hula House

9/2016 → 3/2017 (5 tháng)

Đà Nẵng

Lễ tân tại Royal Family Hotel

3/2016 → 6/2016 (3 tháng)

Đà Nẵng

Lễ tân kiêm Thu ngân tại Beautiful Saigon Boutique

1/2015 → 12/2015 (10 tháng)

Hồ Chí Minh

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc phù hợp, phân quyền rõ ràng. Xây dựng đội ngũ nhân viên trung thực, nhiệt huyết, năng động, phát huy được thế mạnh của nhân viên. Cung cấp đầy đủ công cụ dụng cụ/bảo hộ lao động phục vụ cho việc vận hành. Lương, thưởng xứng đáng với năng lực. BHXH theo luật lao động. Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. 12 ngày phép năm.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo