Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Phú Sinh

Nguyễn Phú Sinh

Hồ sơ 5 sao 408 Lượt xem hồ sơ

Nam, 11/12/1980, 43 tuổi

17/21/9 Hoàng Diệu, Nha Trang, Khánh Hoà

Cập nhật: 20/02/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Chảm chỉ, cầu tiến,ham học hỏi và khả năng phát triển công việc và bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Hung Vương University

Tourism - Đại học

2000 → 2005

Tham gia việc học tập

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Quản lý
Sáng tạo
Quản lí thời gian
upselling
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng phòng kinh doanh tại Bảo Việt Khánh Hoà

8/2020 → Hiện tại

Nha Trang

Quản lý hoạt động của phòng kinh doanh, phát triển hệ thống ban nhóm, chịu kết quả vận hành và chỉ tiêu kinh doanh tháng, quý, năm

Front Office Supervisor tại TTC Premium Michelia Nha Trang

5/2016 → 12/2016 (7 tháng)

Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Quality Services Controller Manager tại TTC Hospitality _ TTC Group_ TTC Premium Michelia Nha Trang

1/2017 → 6/2019 (2 năm 5 tháng)

Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Quality Services and Operation Manager cum Human Resources tại Florida Hotel Nha Trang

7/2019 → 8/2020 (1 năm 1 tháng)

Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Quản lý hoạt động dịch vụ và chăm sóc khách hàng mỗi ngày thông qua hệ thống sales bán hàng của Khách sạn. Rà soát và xây dựng chính sách lao động, phúc lợi đãi ngộ . Tuyển dụng và đào tạo định hướng công việc cho nhân viên mới

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc lâu dài, tạo động lực phát triển bản thân, nâng cao hiệu quả công việc

Giải thưởng

Guest Contact Skill

11/2005

Do Tập đoàn Six Sense ban hành khen thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile