Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
| Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
|---|---|---|
| Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
| Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trợ lý, thư ký
12 - 20 triệu
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Nghề An Giang
Lập Trình Máy Tính - Trung cấp
2009 → 2011
Đại Học Trà Vinh
Quản Trị Kinh Doanh - Đại học
2014 → 2018
Kĩ năng
| Tin học văn phòng | |
| Quản lý | |
| Tổ chức công việc | |
| Thư Ký/Hành Chính |
Kinh nghiệm làm việc
GIÁM SÁT GIAO NHẬN tại Movenpick Resort Waverly Phu Quoc
1/2021 → Hiện tại
Phú Quốc
1. Nhận hàng - kiểm tra, nhập kho từ NCC. Xuất kho, bàn giao cho các bộ phận. 2. Quản lý xuất nhập tồn trên phần mềm MC/FutureLog, 3. Phối hợp Kế Toán Thanh Toán đối chiếu công nợ hàng tháng. 4. Theo dõi tiến độ giao-nhận hàng. Phối hợp cùng phòng Thu Mua giải quyết các vấn đề về đơn hàng/hàng hóa. 5. Sắp xếp bảo quản hàng hoá theo tiêu chuẩn 5S. Lập báo cáo tồn kho. 6. Kiểm kê kho định kỳ, báo cáo kiểm kê và xử lý chênh lệch. 7. Phát triển, duy trì các mối quan hệ với các NCC 8. Lập, trình ký, lưu hồ sơ, các chứng từ công việc.
KẾ TOÁN KHO - THỦ KHO tại SUNSET SANATO RESORT & VILLAS
8/2021 → 1/2022 (5 tháng)
Phú Quốc
1. Nhận hàng - kiểm tra, nhập kho từ NCC và xuất kho, bàn giao cho các bộ phận. 2. Quản lý xuất nhập tồn trên phần mềm Misa/Smile, lập định mức tồn kho, báo cáo tồn kho. 3. Phân bổ CCDC-TSCD, tiếp nhận hủy hàng bộ phận. 4. Kiểm kê kho / TS-CCDC định kỳ, báo cáo kiểm kê và xử lý chênh lệch. 5. Theo dõi tiến độ giao-nhận hàng. Sắp xếp bảo quản hàng hoá theo tiêu chuẩn 5S. 6. Lập, trình ký, lưu hồ sơ, các chứng từ công việc. Chấm công, lập lịch làm việc. 7. Định kỳ hàng tháng kết hợp Giám Sát Buồng Phòng kiểm tra tình trạng Villa (tài sản, trang thiết bị, vật dụng, hàng vải...) 8. Hỗ trợ Kế Toán / Thu mua đối chiếu công nợ hàng tháng.
Admin - KẾ TOÁN KHO tại CÔNG TY TNHH DV TM XNK TÀI PHONG
12/2019 → 12/2022 (3 năm )
AN Giang
1. Xuất/nhập các chứng từ/hàng hóa. Quản lý xuất nhập tồn trên phần mềm hệ thống. 2. Sắp xếp bảo quản hàng hoá theo 5S. Kiểm kê kho định kỳ và báo cáo tồn kho, điều phối xe giao hàng 3. Tạo đơn hàng, đặt hàng, theo dõi tiến độ giao-nhận hàng. Báo cáo biến động định mức tồn kho. 4. Thu ngân, lập bảng kê bán hàng và thu-chi hàng ngày cho kế toán. Lập báo giá, Hợp đồng KT 5. Mua sắm trang thiết bị/tài sản, kiểm kê, theo dõi việc cấp phát, sử dụng. 6. Lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu nội bộ. Quản lý VPP, đề xuất mua sắm theo nhu cầu hoạt động của cty. 7. Tuyển dụng NS theo yêu cầu, sàng lọc và tổ chức phỏng vấn, tham gia đánh giá và báo kết quả cho UV 8. Theo dõi và thực hiện các thủ tục về Bảo Hiểm theo Luật Lao Động. 9. Quản lý hồ sơ nhận sự, theo dõi hợp đồng, và thực hiện tái ký. 10. Sắp xếp lịch công tác. Đặt vé tàu và khách sạn cho Giám Đốc/Nhân Viên 11. Phối hợp cùng NCC tổ chức các event quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
Nhân Viên Sự Vụ tại Cty TNHH MTV Nguyễn Kim
12/2013 → 8/2019 (5 năm 8 tháng)
An Giang
1. Hỗ trợ Kinh Doanh: Đặt hàng, trưng bày, kiểm soát xuất - nhập hàng, soát xét chứng từ, kiểm kê hàng hoá 2. Tư vấn - chăm sóc KH, đàm phán hợp đồng. Hỗ trợ/giám sát NV Bán hàng và các PG-PB các hãng đối tác. 3. Tuyển dụng: Tổng hợp nhu cầu NS, đăng tuyển-tiếp nhận và sàng lọc, tổ chức phỏng vấn, báo cáo kết quả thử việc, đào tạo hội nhập (quy định, chính sách). Lập bảng mô tả công việc. Gởi kết quả PV & thư cảm ơn cho UV. 4. Hành chính: Chấm công, lập lịch làm việc. Tổ chức/tham gia các khóa đào tạo về bán hàng, CSKH, kiến thức sản phẩm. - Phối hợp Marketing tổ chức truyền thông/event thu hút KH. Trang trí cửa hàng, triển khai các chương trình khuyến mãi. - Mua sắm trang thiết bị, kiểm kê, giám sát việc cấp phát, sử dụng trang thiết bị. - Tiếp nhận, phản ánh các thông tin đến Quản Lý Bộ Phận.
Sale Admin tại Cty TNHH Công Danh
1/2007 → 12/2008 (1 năm 10 tháng)
Cần Thơ
1. Hỗ trợ NV thị trường: Bán Hàng, báo giá, hợp đồng, chăm sóc khách hàng, báo cáo Tuần/Quý. 2, Lập lịch làm việc, chấm công. Lập biên bản cuộc họp. 3. Sắp xếp, xuất/ nhập hàng hóa, chứng từ, kiểm đếm số lượng tại kho/Showroom.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân Viên xuất sắc 2013 - 2015 - 2016
12/2015
.
Thông tin tham khảo
Nguyễn Thị Thúy Hằng - Giám Đốc Tài Chính
Resort Movenpick Waverly Phú Quốc
Hang.ngthithuy@accor.com - 0909893368



Zalo