Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1080310-dao-quoc-bao 1080310-dao-quoc-bao.pdf
Đào Quốc Bảo

Đào Quốc Bảo

Hồ sơ 5 sao 345 Lượt xem hồ sơ

Nam, 26/02/1991, 34 tuổi

Phù Cát - Bình Định

Cập nhật: 07/06/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
Trên 5.000

Giới thiệu bản thân

Trung thực, tận tâm Quyết đoán, Cẩn trọng Đề cao tinh thần học hỏi, trao dồi kinh nghiệm hướng tới kết quả công việc tốt nhất

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Quy Nhơn

Công nghệ thông tin - Cao đẳng

2011 → 2014

Hoàn thành tốt chương trình đào tạo

Kĩ năng

Quản lý thời gian
Thích ứng với môi trường làm việc nhanh
Phân tích, Nhận định rủi ro
Quản lý, hoạt động nhóm
Thuyết trình, lãnh đạo

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng Ban KSNB tại VSETGROUP

6/2021 → 5/2022 (10 tháng)

Tp Hồ Chí Minh

* Tái cơ cấu Ban KSNB về nguyên tắc, mục tiêu, nhân sự... theo hướng hoạt động phù hợp với chiến lược phát triển của Tập Đoàn. 1.Cùng với HĐQT và Kiểm toán toàn bộ cty thành viên: - Thực hiện đánh giá (định kỳ, theo chủ đề và đột xuất) và quản lý rủi ro để tìm ra (các) sai lầm / gian lận / tham nhũng / rủi ro tiềm ẩn cũng như đưa ra (các) giải pháp để phòng ngừa. - Để đảm bảo rằng các hoạt động kinh doanh của công ty tuân thủ Luật pháp, Quy định và Chính sách. - Để duy trì tính toàn vẹn của công ty bằng cách đảm bảo rằng công ty luôn tuân thủ quy trình hợp pháp và đạo đức bằng cách theo dõi và báo cáo kết quả của các nỗ lực tuân thủ / đạo đức của công ty, đồng thời cung cấp hướng dẫn cho các bộ phận về các vấn đề liên quan đến việc tuân thủ. - Thực hiện tất cả các hành động cần thiết để đảm bảo đạt được các mục tiêu của công ty về một chương trình tuân thủ hiệu quả. 2. Mô tả công việc: A. Kiểm toán nội bộ: (60%) - Kiểm toán / giám sát tất cả các phòng ban và cửa hàng; - Lập kế hoạch và xác định các nội dung / tiêu chí kiểm toán, giám sát hoạt động kinh doanh và hàng tồn kho; - Thực hiện kiểm toán và kiểm kê theo kế hoạch đã được phê duyệt và/hoặc đột xuất; - Đề xuất các giải pháp cải tiến; - Tổng hợp, báo cáo, phân tích, đánh giá kết quả kiểm toán để đề xuất phương án xử lý. B. Quản lý rủi ro (Kiểm soát): (20%) - Nghiên cứu về sản phẩm / dịch vụ và quy trình hoạt động để xác định các rủi ro tiềm ẩn trong hoạt động; - Nghiên cứu các giải pháp, đề xuất điều chỉnh các quy định, quy trình nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các phòng ban, cửa hàng. - Vận hành Mảng QLRR: + Nhận dạng xác định DMRR từ các dữ liệu hoạt động, nghiệp vụ ghi nhận quá trình KTNB và bối cảnh tương lai tại các phòng ban/bộ phận + Phân tích Danh mục rủi ro tồn đọng tại 5 hệ thống của Tập đoàn + Xác định mức độ rủi ro ảnh hưởng đến hoạt động của Tập đoàn + Đưa ra Kế hoạch hành động cụ thể cho công tác quản trị + Theo dõi, xem xét và đánh giá tiến trình thực hiện kế hoạch đã đề ra thông qua kiểm toán nội bộ, phúc tra các báo cáo C. Quản lý quy trình vận hành tiêu chuẩn: (15%) - Rà soát tất cả các thủ tục của các phòng ban và cửa hàng và đảm bảo chúng phù hợp với Pháp luật Việt Nam và chính sách của công ty - Giao tiếp với các phòng ban và cửa hàng để điều chỉnh /thực hiện tất cả các thủ tục; - Kiểm tra quy trình của các phòng ban và cửa hàng để đảm bảo các cá nhân hoặc bộ phận kinh doanh tuân thủ Quy trình vận hành chuẩn. D. Khác: (5%) - Báo cáo cho Chủ tịch và Ban Tổng Giám Đốc

Trưởng phòng KSNB tại Công ty TNHH TM Laria

6/2020 → 5/2021 (10 tháng)

Tp Hồ Chí Minh

* Triển khai việc kiểm tra kiểm soát đúng tiến độ và yêu cầu kế hoạch mục tiêu được BGĐ phân công * Xác định các rủi ro cần kiểm soát, các vấn đề và nguồn gốc của các vấn đề kém hiệu quả sau quá trình kiểm tra và đề xuất giải pháp nhằm giảm thiểu rủi ro. Cụ thể: - Thành lập Phòng Kiểm soát nội bộ - Quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Kiểm soát nội bộ - Lập quy trình kiểm soát nội bộ, Xây dựng nhân sự Phòng Kiểm soát nội bộ, Lập kế hoạch kiểm soát nội bộ hàng năm - Lập các chương trình và thủ tục kiểm toán chi tiết các phần hành kiểm soát toàn Công ty - Xác định các rủi ro cần kiểm soát, các vấn đề và nguồn gốc của việc kém hiệu quả và xây dựng kế hoạch giảm thiểu những điều này - Thảo luận, thống nhất các phát hiện và giải pháp khắc phục với các Trưởng phòng ban liên quan - Thực hiện công việc kiểm soát nội bộ nhằm đảm bảo việc tuân thủ các quy trình và chính sách của công ty (tại các bộ phận, chi nhánh/kho…) - Báo cáo (bằng văn bản) tình hình kiểm soát nội bộ tại Công ty lên Ban giám đốc - Đánh giá tính chính xác, hợp ý của các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị - Thực hiện các việc kiểm soát khác theo yêu cầu của Ban giám đốc. - Tham gia hoàn thiện quy trình hoạt động của các bộ phận. - Thảo luận, thống nhất các rủi ro phát hiện và giải pháp khắc phục với các Bộ phận được kiểm tra, người được kiểm tra. Lập biên bản kiểm tra, biên bản sự việc làm bằng chứng cho công tác kiểm tra (trừ trường hợp gọi điện kiểm tra) - Theo dõi, giám sát việc thực hiện các giải pháp khắc phục của Bộ phận được kiểm tra. - Báo cáo (bằng văn bản) tình hình thực hiện công việc hàng tháng cho BGĐ. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.

Trưởng phòng KSNB tại CJ Group

1/2019 → 5/2020 (1 năm 3 tháng)

Quận 1 - Tp HCM

1/ Quản lý chung các công việc của P.KSNB - Thành lập P. KSNB - Lập kế hoạch công việc của P.KSNB theo tuần/tháng/quý/năm. - Tổ chức thực hiện kế hoạch công việc đã được duyệt: Phân chia công việc, hướng dẫn/giám sát cho CBNV. - Đánh giá kết quả thực hiện công việc và đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động. - Báo cáo kết quả thực hiện công việc của P.KSNB theo tuần/tháng/quý/năm. - Đề xuất xử phạt đối với các vi phạm của nhân viên. - Tổ chức thực hiện rà soát/chỉnh sửa/soát xét quy định nội bộ trong công ty. - Làm việc với BGĐ, các phòng / Bộ phận khác liên quan đến công việc thuộc CBNV của phòng. 2/ Kiểm soát tài chính và Kiểm soát hoạt động - Kiểm soát số liệu công nợ phải thu/phải trả khách hàng/nội bộ. - Kiểm soát công tác quản lý tiền mặt/tiền quỹ/tiền ngân hàng. - Kiểm soát công tác quản lý tài sản. - Kiểm soát công tác thu-chi tiền. - Kiểm soát tuân thủ việc mua sắm đúng giá thị trường cho tất cả các hạng mục của Công ty. - Kiểm soát các khoản chi phí KHÔNG thường xuyên và thường xuyên - Kiểm soát định mức các chi phí. - Kiểm soát kết quả báo cáo về việc tuân thủ của các cơ sở/trung tâm sau mỗi lần đi kiểm tra thực tế của CV KSNB. - Kiểm soát công tác bảo quản và chất lượng hàng hóa tại các cơ sở, kho theo kế hoạch/đột xuất - Giám sát tuân thủ tại các phòng ban/cơ sở. 3/ Xây dựng kiểm soát hoạt động của khối gián tiếp, công ty - Chịu trách nhiệm rà soát các quy trình hoạt động của khối gián tiếp, đề xuất phối hợp cùng các phòng ban để tối ưu chi phí hiệu quả, hạn chế rủi ro… - Xây dựng, phát triển các chỉ tiêu kiểm soát hoạt động của các khối gián tiếp công ty: Nhân sự, kế toán, IT, Marketing... - Chịu trách nhiệm điều phối giám sát việc các khối trực tiếp đảm bảo đúng các quy trình chế tài quy định của công ty… 4/ Công việc khác - Báo cáo kết quả thực hiện công việc của P.KSNB theo tuần/tháng/quý/năm. - Thực hiện các công việc khác theo phân công của BGĐ. - Giám sát tuân thủ trong thực hiện chế độ chính sách, công tác hành chính nhân sự tại các phòng ban/cơ sở. 5/ Xây dựng, Training đào tạo - Áp dụng các thủ tục, hướng dẫn công việc liên quan đến lĩnh vực kiểm soát nội bộ. - Xây dựng lộ trình, tổ chức training, đào tạo cho các store về các hạng mục kiểm soát tiêu chuẩn, vận hành…

Trưởng nhóm KSNB tại TÂN Á ĐẠI THÀNH

3/2018 → 12/2018 (9 tháng)

Khu vực phía nam

- Xây dựng kế hoạch và thực hiện việc kiểm tra định kỳ và đột xuất việc thi hành, tuân thủ các quy trình/quy định nội bộ của các Phòng, Ban Tập đoàn và các đơn vị trực thuộc. - Tìm kiếm, xác định các lỗi tuân thủ/thực thi, các lỗi chất lượng trong hoạt động của các đơn vị, kết hợp với các đơn vị để tìm nguyên nhân và đề xuất biện pháp khắc phục, kiểm soát việc thực hiện hoạt động khắc phục và biện pháp khen thưởng/kỷ luật đi kèm (nếu có). - Thanh tra các vụ việc vi phạm, các đơn thư tố giác liên quan đến các hoạt động của các đơn vị theo yêu cầu của Ban TGĐ. - Hậu kiểm kết quả tổng kiểm tra nội bộ mà Tập đoàn đã thực hiện, đảm bảo tính chính xác, trung thực của các báo cáo. - Lường trước các nguy cơ gian lận, rủi ro liên quan đến hệ thống kiểm soát của các phòng/ban, phát hiện và đề xuất phương án xử lý sớm nhằm ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả, phối hợp xây dựng cơ chế kiểm soát việc thực hiện các quy trình, quy định trên toàn Tập đoàn theo các tiêu chuẩn đã có. - Phối hợp với các đơn vị xây dựng/sửa đổi các quy trình, quy định, tiêu chuẩn dịch vụ, quy chế nội bộ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao công tác phối hợp nội bộ giữa các đơn vị.

Chuyên viên kiểm soát vùng tại Hoa Sen Group

12/2016 → 2/2018 (1 năm 2 tháng)

Khu vực Tây Nguyên

- Căn cứ các quy định hiện hành của Nhà nước, của Hệ thống công ty và tình hình thực hiện của đơn vị để xem xét,đánh giá tính tuân thủ pháp luật, quy chế, cơ chế và quy trình nghiệp vụ của các đơn vị được kiểm toán. - Căn cứ vào hồ sơ tài liệu tiến hành xem xét, đánh giá một cách độc lập việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trên các mặt tổ chức, quản lý, điều hành,… - Xem xét, đánh giá một cách độc lập báo cáo tài chính và các thông tin liên quan đến báo cáo tài chính của Hệ thống Công ty để xác nhận tính chính xác, trung thực, đầy đủ, hợp lý và phù hợp với các nguyên tắc, chế độ hạch toán, quản lý tài chính, xây dựng cơ bản hiện hành của Nhà nước và Hệ thống Công ty. - Thiết lập báo cáo phân tích đánh giá các khoản chi phí tài chính HSG. - Kiểm toán nghiệp vụ kinh tế phát sinh tại các đơn vị, trực thuộc HSG, thanh tra thường xuyên, đột xuất các chi nhánh, công ty con theo kế hoạch của Ban Tổng Giám đốc.

Phó quầy thực phẩm tại Big C

12/2014 → 11/2016 (1 năm 11 tháng)

Quy Nhơn - Bình Định

1. Kinh doanh: - Nắm thông tin, triển khai các chương trình khuyến mãi của quầy đến từng nhân viên - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về hàng hóa trưng bày, các chương trình khuyến mãi - Trực tiếp bố trí khu vực cũng như lên kế hoạch chạy chương trình để đảm bảo kế hoạch doanh số ngày/tháng trưởng quầy triển khai 2. Công tác đảm bảo ATVSTP - Đảm bảo các vấn đề về khâu cắt, gọt đúng quy chuẩn - Công cụ, dụng cụ, thiết bị vệ sinh quầy luôn được bổ sung thay thế, đảm bảo vệ sinh quy chuẩn - Đảm bảo kho bãi, công tác nhận hàng luôn được kiểm tra các công tác về vệ sinh an toàn thực phẩm - Luôn đề cao ý thức và triển khai công tác vệ sinh quầy, thực phẩm trước khi trưng bày phục vụ nhu cầu khách hàng. 3. Công tác kiểm kê, đánh giá chất lượng hàng hóa - Kiểm tồn hàng hóa định kỳ - Kịp thời nắm bắt tình hình hàng hóa và lên đơn hàng bổ sung đảm bảo nhu cầu khách hàng - Theo dõi, đánh giá kết quả hàng hủy, lợi nhuận, chất lượng hàng hóa trên quầy - Trực tiếp, gián tiếp kiểm tra chất lượng hàng hóa đầu vào/ra, công tác bảo quản , trưng bày có đảm bảo nguyên tắc FIFO - Kiểm tra tài sản, CCDC quầy và tình hình vệ sinh chung 4. Công tác nhân sự - Phối hợp với trưởng quầy phân công lịch làm việc - Phân công công việc cho từng vị trí nhân viên trên quầy phù hợp với chức năng, thâm niên làm việc

Mong muốn về công việc

Được làm công việc phù hợp với kinh nghiệm, năng lực của bản thân với mục tiêu ổn định, lâu dài.

Giải thưởng

Kiểm soát nội bộ chuyên nghiệp

10/2017

Hoa Sen Group tặng

Thông tin tham khảo

Nguyễn Văn Chiến - Chuyên viên kiểm soát

Hoa Sen Group

chiennguyen1509@gmail.com - 0393051750

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo