Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Trí Huân

Trần Trí Huân

Hồ sơ 5 sao 568 Lượt xem hồ sơ

Nam, 20/07/1984, 40 tuổi

Số nhà 19 ngõ 12, Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm Hà Nội

Cập nhật: 04/12/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
30 - 40 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, HCMC, Thanh Hóa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Ẩm thực
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub

Giới thiệu bản thân

Găn bó hơn 10 năm trong ngành Dịch vụ ẩm thực - Du lịch được tiếp xúc với đa dạng khách hàng và đa dạng nền ẩm thực, đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau: Quản lý - Quản lý Vùng- Tổng Quản lý - Giám Đốc Vận hành.Tích lũy kinh nghiệm tốt về chi tiết cũng như tổng quan nhà hàng- hệ thống nhà hàng về vận hành- kinh doanh, dịch vụ, khách hàng..nhân sự. Am hiểu về setup nhà hàng, xây dựng kế hoạch phát triển chuỗi và Nhượng quyền thương hiệu. Có kiến thức và kinh nghiệm về vận hành khách sạn, du lịch. Được đào nghiệp vụ về Kỹ năng lãnh đạo- Quản lý - Bán Hàng Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt. Trung thực- cầu thị và chịu được áp lực tốt trong công việc. Tình thần làm việc nhóm hoặc độc lập tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc Sẵn sàng đi công tác. Mong muốn một môi trường làm việc năng động để cống hiến. Hoàn thành mục tiêu trở thành Giám đốc vận hành xuất sắc.

Trình độ học vấn chuyên môn

Hiệp hội doanh nhân Việt Nam

Kỹ năng Quản lý lãnh đạo tầm Trung - Khác

2014 → 2014

TMG Group

Kỹ Năng Bán Hàng - Khác

2015 → 2015

Hiệp hội Marketing Việt Nam

Giám Đốc Marketing - Khác

2011 → 2012

Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Tiếng Anh - Đại học

2004 → 2008

Làm thêm ngoài giờ tại các Nhà hàng và Khách Sạn

Kĩ năng

Quản lý
Training and Development
Tổ chức công việc
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Kỹ năng quản trị nhân sự
Quản trị rui ro
Quản trị mục tiêu
Quản trị nội bộ
Fine dining
Kỹ năng đàmphán
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Quản lý Nhà hàng, khách sạn
Quản lý tài chính
Tư duy dịch vụ
Đào tạo nhân sự
Chăm Sóc khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Tổng quản lý tại Tập đoàn Flamingo holding

11/2023 → / (1 năm 6 tháng)

Hà Nội

- Lập Ngân sách hoạt động cho cơ sở theo năm - Lập kế hoạch kinh doanh – Chương trình bán hàng theo quý - Điều hành vận hành cơ sở kinh doanh. - Kiểm soát chi phí và Doanh thu cơ sở. - Kiểm soát Định biên và chi phí nhân sự/đào tạo/tuyển dụng theo ngân sách. - Kiểm soát chất lượng Sản phẩm và Dịch vụ cơ sở. - Kiểm soát công nợ - mua bán hàng hóa . - Xây dựng mối quan hệ chính quyền và các Đại lý. - Xây dựng và đàm phán các chính sách bán hàng dành cho Đại lý và Khách hàng. - Xây dựng tiêu chuẩn vận hành và kiểm soát dịch vụ cho Lưu trú và Giải trí. - Tổ chức sinh hoạt Công đoàn và Kickoff cho Cán bộ Nhân viên. - Đào tạo đội ngũ về Kỹ năng Quản lý - Bán hàng. - Giám sát hoạt động triển khai của các Bộ phận và điểu chỉnh theo thực tế hành động. - Báo cáo định kỳ tới Ban Lãnh đạo kết quả hoạt động của Cơ sở. - Đề xuất các ý tưởng kinh doanh mới tới Ban Lãnh đạo.

Tổng Quản lý tại Công ty TNHH CDA

11/2022 → 11/2023 (1 năm )

Thanh Hóa

- Chịu trách nhiệm trực tiếp vận hành- Kết quả Kinh doanh Nhà hàng. - Trực tiếp xây dựng Quy trình vận hành và Dịch vụ Nhà hàng. - Lập Kế hoạch Kinh doanh theo Quý/năm. - Xây dựng Tiêu chuẩn dịch vụ. - Trực tiếp Tuyển dụng – đào tạo đội ngũ Nhân viên. Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan Pháp lý địa phương.

Tổng Quản lý tại Công ty Cổ Phần Tập đoàn Đông Âu

1/2022 → 11/2022 (10 tháng)

Thanh Hóa

- Xây dựng Quy trình vận hành chuỗi Nhà hàng. - Xây Dựng tiêu chuẩn KPI cho hệ thống Nhà hàng. - Đào tạo đội ngũ Quản lý về nghiệp vụ và Kỹ năng quản lý. - Đào tạo nhân viên về quy trình và tiêu chuẩn Dịch vụ. - Xây dựng Kế hoạch Kinh doanh theo quý – năm cho chuỗi Nhà hàng. - Phối hợp với phòng Marketing đưa ý tưởng Quảng cáo,chương trình khuyến mại và quảng bá Thương hiệu. Đại diện Công ty làm việc với các Cơ quan Pháp lý địa phương

Phó Giám đốc dịch vụ tại Khách sạn Anh Quân - Tập đoàn Anh Quân strong

10/2020 → 10/2021 (1 năm )

Hà nội

1. Xây dựng: - Xây dựng định hướng kinh doanh ( Về sản phẩm- thị phần khách hàng - mô hình - vận hành) và kế hoạch kinh doanh khu tổ hợp Dịch vụ. - Xây dựng quy trình chuẩn về phục vụ, chất lượng món ăn, thức uống,.. cho nhà hàng và khu tổ hợp Dịch vụ. - Xây dựng các quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho tất cả các vị trí công việc trong nhà hàng và khu tổ hợp Dịch vụ. - Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt. - Thực hiện việc thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết. Giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên - Xây dựng và phát triển cơ sở dữ liệu hệ thống khách hàng tiềm năng. 2. Tổ chức điều hành - Tổ chức họp định kỳ, đột xuất để triển khai hoạt động, đánh giá hiệu quả kinh doanh của khu tổ hợp Dịch vụ. - Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần, tháng, quý, năm cho nhà hàng. - Giải quyết các công việc phát sinh thuộc thẩm quyền. - Làm các báo cáo gửi cấp trên theo quy định. - Đảm bảo thực hiện đạt doanh số đã cam kết. Theo dõi báo cáo doanh thu, cảnh báo và xử lý rủi ro nhằm đạt chỉ tiêu kế hoạch. 3. Giám sát/ báo cáo - Theo dõi việc mua hàng, mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu các loại hàng hóa của nhà hàng và có những điều chỉnh cho phù hợp. - Theo dõi việc sử dụng, sữa chữa, bảo hành, bảo dưỡng định kỳ các loại tài sản của khu tổ hợp dịch vụ. - Báo cáo tiến độ và kết quả hoạt động của bộ phận định kỳ tới BGĐ 4. Nhân sự - Lập kế hoạch về nhu cầu nhân sự của nhà hàng và trình BGĐ duyệt. - Tổ chức thực hiện công tác đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự. 5.Kinh doanh: - Lập ngân sách hoạt động kinh doanh của tổ hợp dịch vụ. - Triển khai kế hoạch kinh doanh theo ngân sách được phê duyệt. - Đề xuất các ý tưởng và sản phẩm kinh doanh mới.

Quản lý dự án tại Công ty Cổ phần Ngọc Sơn

5/2020 → Hiện tại

Hà Nam

1. Xây dựng: - Xây dựng và trình BGĐ các Quy trình vận hành cho khối Dịch vụ nhà hàng. - Lập kế hoạch kinh doanh (sản phẩm maketing, nhân sự...) - Xây dựng và phát triển cơ sở dữ liệu hệ thống khách hàng tiềm năng. 2. Tổ chức điều hành - Điều hành hoạt động kinh doanh của khối Dịch vụ nhà hàng. - Chỉ đạo và giám sát đội ngũ Quản lý về chất lượng Dịch vụ và nhân sự. - Đảm bảo thực hiện đạt doanh số đã cam kết. Theo dõi báo cáo doanh thu, cảnh báo và xử lý rủi ro nhằm đạt chỉ tiêu kế hoạch. - Lên chương trình quảng cáo khuyến mại chính sách trước và sau bán hàng trình BGĐ duyệt chuyển BP maketing chạy chương trình. 3. Giám sát - Quản lý tài sản hàng hóa khối Dịch vụ thông qua giám sát việc mua bán - Xuất nhập tồn- sửa chữa ...hàng hóa và công cụ trang thiết bị. 4. Báo cáo - Thực hiện báo cáo theo định kỳ 5. Tham mưu - Tham mưu cho BGĐ các phương án, định hướng phát triển khối dịch vụ. 6. Nhân sự - Xác định định biên nhân sự - Tuyển dụng, đào tạo, tạo động lực.

Trợ lý Quản Lý Tàu BhayA( Hạ Long) tại Tập đoàn Hương Giang

8/2008 → 9/2009 (1 năm 1 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

-Phiên dịch cho tập thể nhân viên với Quản lý Tàu. -Giám sát hoạt động của các bộ phận trên tàu và báo cáo Quản lý. -Trực tiếp vận hành Nhà hàng cùng tập thể nhân viên. -Dẫn khách đi tham quan Vịnh. -Hỗ trợ Quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng và nội bộ nhân viên.

Trưởng bộ Phận Phục Vụ tại Nhà hàng BobbyChin

9/2009 → 2/2012 (2 năm 5 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

- Sắp xếp Phòng ăn và phục vụ Thực khách ăn theo tiêu chuẩn Châu Âu -Xếp Lịch Nhân viên. -Kiểm Kê Công cụ, Thực Phẩm, Trang thiết bị theo kỳ. -Hỗ trợ Quản Lý Giám sát chất lượng Phục vụ của nhân viên và thu nhập ý kiến khách hàng.

Quản lý Khu liên hợp Nhà hàng - Lưu Niệm - Nhà chờ ( BMC Hạ Long) tại Công ty TNHH và Du Thuyền Hải Âu

2/2012 → 9/2013 (1 năm 7 tháng)

Quảng Ninh, Việt Nam

-Xây dựng và trực tiếp triển khai thành lập khu liên hợp( Tuyển dụng, Quảng cáo, nhà thầu xây dựng, nội thất và trang thiết bị- Tuyển dụng đào tạo nhân viên...) -Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo quý cho từng khu vực của khu Liên Hợp. -Xây dựng chế độ cho các đoàn thể du lịch. -Xây dựng hệ thống sản phẩm theo mùa cho khu Liên hợp. -Kiểm soát doanh thu và chi phí vận hành. -Kiểm soát chất lượng dịch vụ ( nhân viên và sản phẩm ) theo tiêu chuẩn.

Quản Lý -Quản lý Nhượng quyền Thương hiệu tại Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại và Quốc Tế Mặt Trời Đỏ

9/2013 → 12/2016 (3 năm 2 tháng)

Hà Nội

* 9/2013 - 10/2015. Quản lý Nhà hàng KingBBQ -Quản lý Khách hàng ( Thông tin dữ liệu và nhu cầu khách hàng, liên hệ với khách hàng thân thiết và cư dân xung quanh) -Quản lý dịch vụ ( Chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn công ty và nhu cầu của khách hàng) -Quản Lý tài chính( Kế hoạch kinh doanh và chi phí vận hành trực tiếp tại gian hàng: Lương - Nguyên vật liệu...) -Quản lý nhân sự( Kiểm soát chất lượng làm việc của nhân viên - kỹ năng phục vụ bán hàng và đào tạo nhân viên về dịch vụ) -Làm việc với các co quan chức năng địa phương. *11/2015 - 2/2016. Quản Lý điểm Nhượng Quyền KingBBQ Lào Cai Hỗ trợ đứng điểm Nhượng quyền thương hiệu về vận hành: -Kiểm soát và đào tạo Quản lý tại điểm về tiêu chuẩn dịch vụ và sản phẩm. -Kiểm soát và hướng dẫn Quản lý điểm kiểm soát chi phí vận hành( Thực phẩm, NGuyên vật liệu, nhân sự...) -Đào tạo nhân viên về dịch vụ, phụ vụ, sản phẩm và kỹ năng bán hàng. -Lên chương trình và sản phẩm mới cho Điểm. -Tuyển dụng nhân sự cho Điểm. -Làm kế hoạch kinh doanh dự trù và Xây dựng lại các quy trình cơ bản theo tiêu chuẩn công ty cho Điểm. * 12/2015 - 12/2016. Quản lý Nhượng quyền thương hiệu KingBBQ- Quản lý Nhà hàng Nhật bản Shushikey: -Chuẩn bị hồ sơ pháp lý của sản phẩm cho đối tác mua Bản quyền thương hiệu -Hỗ trợ Đối tác hồ sơ pháp lý. -Hỗ trợ Giám Đốc phương án xây dựng nhà hàng cho đối tác( Các nhà thầu cung ứng xây dựng nhà hàng mới) -Làm việc với các nhà thầu xây dựng và nội thất. -Đảm bảo Vận hành, Kinh doanh, dịch vụ và thương hiệu của Đối tác theo tiêu chuẩn của Tổng công ty. -Hỗ trợ đối tác định kỳ về : Đào tạo dịch vụ- kế hoạch kinh doanh - Kiểm soát chi phí vận hành - Thu nhập ý kiến khách hàng để thay đổi bổ sung sản phẩm . -Lên kế hoạch kiểm tra và hỗ trợ định kỳ cho 6 Gian hàng Miền Bắc ( Hải Phòng - Hạ Long - Hải Dương - Bắc Ninh - Lào Cai - Vinh). -Trung gian điều hành giữa Tổng công ty và Đối tác nhượng quyền. Quản lý Nhà hàng Nhật bản Shushikey: -Quản lý Khách hàng ( Thông tin dữ liệu và nhu cầu khách hàng, liên hệ với khách hàng thân thiết và cư dân xung quanh) -Quản lý dịch vụ ( Chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn công ty và nhu cầu của khách hàng) -Quản Lý tài chính( Kế hoạch kinh doanh và chi phí vận hành trực tiếp tại gian hàng: Lương - Nguyên vật liệu...) -Quản lý nhân sự( Kiểm soát chất lượng làm việc của nhân viên - kỹ năng phục vụ bán hàng và đào tạo nhân viên về dịch vụ) -Làm việc với các co quan chức năng địa phương.

Quản Lý Vùng tại Công Ty Cổ Phần Đầu tư thương mại và Phát triển Hồng Phát

2/2017 → 2/2018 (1 năm )

Bắc Ninh, Việt Nam

-Phụ trách kinh doanh cho chuỗi nhà hàng tại khu vực. -Phụ trách quản lý đội ngũ quản lý. -Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho vùng -Xây dựng và đào tạo nhân viên về dịch vụ và kỹ năng bán hàng. -Đào tạo và giám sát vận hành đội ngũ quản lý về nghiệp vụ Quản lý và vận hành. -Lên các chương trình cho Marketting và quảng cáo. -Thu nhập ý kiến khách hàng và thông tin để thay đổi dịch vụ và sản phẩm phù hợp. -Đàm phán nhà cung cấp về các mặt hàng được cung ứng. -Làm việc với các cơ quan pháp luật địa phương.

Giám Đốc Vận Hành tại Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch vụ Trường An

3/2018 → 5/2020 (2 năm 2 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

Trực tiếp vận hành hoạt động của nhà hàng, lập kế hoạch kinh doanh,quản lý dịch vụ và khách hàng, doanh số, chi phí vận hành,nhân sự nhà hàng và Marketing: -Xây dựng toàn bộ quy trình vận hành của chuỗi nhà hàng và công ty. -Đào tạo đội ngũ Quản lý Nhà hàng về Dịch vụ và Vận hành. -Điều hành trực tiếp các bộ phận trong vận hành, dịch vụ, kinh doanh, nhân sự. -Kết nối các bộ phận liên quan thu nhập thông tin khách hàng để thay đổi bổ sung chính sách hoặc sản phẩm dịch vụ phù hợp. -Xây dựng Hệ thống Thực đơn - Tiêu chuẩn Món ăn, Nguyên vật liệu đầu vào. -Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo quý và hỗ trợ Bộ phận Marketing các chương trình bán hàng. -Xây dựng quy trình phục vụ - Bảng mô tả công việc cho các bộ phận Nhà hàng -Đào tạo đội ngũ nhân viên về dịch vụ và kỹ năng bán hàng. -Đàm phán với Nhà cung cấp về các Nguyên vật liệu và giá cả. -Đại diện công ty làm việc với các cơ quan pháp luật địa phương.

Mong muốn về công việc

Mong muốn môi trường làm việc có tính cạnh tranh công bằng. Tôn trọng quyền cá nhân và có truyền thống đoàn kết.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Trần Duy Quang - Tổng giám đống khối dịch vụ

Tập đoàn Flamingo Holding

quangtd@flamingogroup.vn - 0905317143

Đoàn Văn Hùng - Tổng Giám ĐỐc

Công ty TNHH và Du thuyền Hải Âu

hungtauhaiau@gmail.com

Lê Vũ Minh - Phó tổng Giám Đốc

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại và Quốc Tế Mặt Trời Đỏ

minh.levu@redsun-iti.vn - 0914648862

Lương Bá Bình - Chủ tịch HĐQT

Tập Đoàn Hồng Phát

binh.luongba@hongphatgroup.vn - 0987888871

Nguyễn Quang Trung - Tổng Giám Đốc

Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch vụ Trường An

quangtrung31@gmail.com - 0982903905

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo