Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Tổng giám đốc/ Giám đốc
Thỏa thuận
Toàn Quốc
Tiếng Anh (Trung bình), Tiếng Trung (Trung bình)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ActionCOACH
Chứng chỉ “Quản trị huấn luyện Doanh nghiệp” - Khác
2019 → 2019
Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh
Chứng chỉ “Quản trị Tài chính Khách sạn” tiêu chuẩn VTOS - Khác
2018 → 2018
Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh
Chứng chỉ “Quản lý Khách sạn” tiêu chuẩn VTOS - Khác
2018 → 2018
Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh
Chứng chỉ “Quản lý Sales & Marketing Khách sạn” tiêu chuẩn VTOS - Khác
2015 → 2015
Cao đẳng Văn Hóa Tp.Hồ Chí Minh
Cử nhân Quản trị Du lịch - Cao đẳng
2002 → 2005
Đại học Văn Hóa Tp.Hồ Chí Minh
Cử nhân Du Lịch Học - Đại học
2006 → 2009
Kĩ năng
Quản lý | |
Sáng tạo | |
Quản lí thời gian | |
Adobe Photoshop | |
upselling | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Tin học văn phòng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Thông thạo sử dụng các phần mềm Smile (FO,BO,POS,PUR). |
Kinh nghiệm làm việc
Giám Đốc Điều Hành tại CocoLand River Beach Resort & Spa
11/2019 → 1/2020 (2 tháng)
Quảng Ngãi, Việt Nam
Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các khía cạnh của hoạt động khu nghỉ dưỡng, đảm bảo cho các bộ phận hoạt động đồng bộ, tuân thủ chất lượng và tiêu chuẩn đề ra. Responsible for managing all aspects of Resort operations, ensure the parts work synchronously, Compliance with quality and standards set out. Chịu trách nhiệm tối đa hóa doanh thu khu nghỉ dưỡng bằng cách tạo ra môi trường làm việc tích cực, hiệu quả, thúc đẩy trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Responsible for maximizing Resort revenue by creating a positive and efficient working environment, driving customer experience and satisfaction. Chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp với Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc về hoàn thành kế hoạch kinh doanh, quản lý tốt tài sản của Công ty giao phó và phát triển CBNV. Responsible for reporting directly to the Chairman of the Board of Directors, General Director about the completion of the business plan, good management of the Company's assets entrusted and developed by employees. Chuẩn bị dự báo ngân sách, xác định và tìm kiếm các doanh nghiệp tiềm năng trên thị trường. Prepare budget forecasts, identify and find potential businesses in the market. Chuyển đổi doanh thu từ cách tiếp cận giữa truyền thống sang kỹ thuật số bằng cách triển khai các công cụ kỹ thuật số giúp nắm bắt thêm kinh doanh kỹ thuật số. Transform revenue from traditional bricks and mortar approach to a digital one by implementing digital tools that help to capture more business digitally. Thành công, tăng 300% khi đặt phòng trực tiếp và tăng 30% trong kinh doanh OTA trong thời gian 2 tháng thông qua việc sử dụng quảng cáo google, & tận dụng phương tiện truyền thông xã hội. Successfully, increased direct bookings by 300 % and increased OTA business 30% for 2 months through the use of google ads, & leveraging social media. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 73 căn hộ, 04 phòng họp, 1 phòng họp với sức chứa tối đa 1000 khách, 2 sân tennis và 03 cửa hàng F & B, 3 quầy bar trong đó 1 quầy bar vô cực. Resort Consisting of 73 Villas , 4 meeting rooms, 1 Ball Rooms with a maximum capacity of 1000 pax, 2 tennis courts and 3 F& B outlets, 3 bars including 1 infinity bar.
Giám Đốc Điều Hành tại Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh | Mường Thanh Holiday Quảng Bình
12/2018 → 10/2019 (10 tháng)
Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình, Việt Nam
Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các khía cạnh của hoạt động khách sạn, đảm bảo cho các bộ phận hoạt động đồng bộ, tuân thủ chất lượng và tiêu chuẩn đề ra. Responsible for managing all aspects of Resort operations, ensure the parts work synchronously, Compliance with quality and standards set out. Chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp với Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, Văn phòng điều hành về hoàn thành kế hoạch kinh doanh, quản lý tốt tài sản của Công ty giao phó và phát triển CBNV. Responsible for reporting directly to the Chairman of the Board of Directors, General Director, Corporate executive office about the completion of the business plan, good management of the Company's assets entrusted and developed by employees. Hoạt động của khách sạn 4 sao bao gồm 93 phòng khách, 2 cửa hàng F & B, trung tâm hội nghị, spa. The operation of a four-star hotel includes 93 guest rooms, two F&B stores, a convention center, spa. Hoàn thành tất cả các mục tiêu đã đề ra, sự hài lòng của khách hàng và môi trường làm việc tích cực bằng cách vận hành khách sạn theo các chính sách và quy trình hoạt động tiêu chuẩn của Tập đoàn. Accomplish the achievement of all set goals, customer satisfaction and a positive working environment by operating the hotel in accordance with the Mường Thanh Hospitality's standard operating policies and procedures. Triển khai các sản phẩm và dịch vụ phù hợp để nhắm mục tiêu vào các nhóm khách sạn và dựa trên các kế hoạch tiếp thị và ngân sách được thống nhất trước. Implement appropriate products and services to target hotel groups and based on pre-agreed marketing and budgeting plans. Đảm bảo năng suất và hiệu quả liên tục thông qua thiết kế khái niệm ngân sách và kế hoạch, báo cáo tài chính hàng tháng, cải tiến quy trình và phát triển các sáng kiến tiết kiệm chi phí và kiểm toán hoạt động. Ensure continuous productivity and efficiency through budget and plan concept design, monthly financial statements, process improvement and development of cost-saving initiatives and operational audits. Tăng năng suất của nhân viên và giải quyết các tắc nghẽn bằng cách phối hợp các hoạt động của trưởng bộ phận và trợ lý giám đốc về quy trình quy định và phân bổ nguồn lực của nhân viên. Increase employee productivity and solve bottlenecks by coordinating the operations of the department head and assistant manager on employee specified processand resource allocations. Lực lượng lao động được tối ưu hóa bằng cách nhắm mục tiêu tất cả các đánh giá tuyển dụng, tuyển dụng, định hướng, đào tạo và hiệu suất cho tất cả nhân viên mới. Workforce is optimized by targeting all hiring, hiring, orientation, training and performance evaluations for all new employees. Liên kết với các nhóm hội kinh doanh lữ hành khách sạn bên liên quan khác nhau, chính quyền địa phương cộng đồng và các tài khoản chính. Linked to various stakeholder tourism, hotels and resort groups, local and public authorities, and key accounts. Thành công, tăng 75% khi đặt phòng trực tiếp và tăng 100% trong kinh doanh OTA trong thời gian 10 tháng thông qua việc sử dụng quảng cáo google, & tận dụng phương tiện truyền thông xã hội. Successfully, increased direct bookings by 75% and increased OTA business 100% for 10 months through the use of google ads, & leveraging social media. Thành công, tăng 45% khi đặt tiệc hội nghị trực tiếp và tăng 100% trong kinh doanh đồ uống tiệc, quầy bar trong thời gian 10 tháng thông qua việc cải tiến sản phẩm và chất lượng sản phẩm & tận dụng phương tiện truyền thông xã hội. Successfully, increased direct book event, mice by 45% and increased sales banquet, drink business 100% for 10 months through the use of improve products and product quality & leveraging social media.
Giám Đốc Điều Hành tại Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh | Mường Thanh Grand Quảng Trị
7/2018 → 12/2018 (5 tháng)
Thành phố Đông Hà, Quảng Trị, Việt Nam
Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các khía cạnh của hoạt động khách sạn, đảm bảo cho các bộ phận hoạt động đồng bộ, tuân thủ chất lượng và tiêu chuẩn đề ra. Responsible for managing all aspects of Resort operations, ensure the parts work synchronously, Compliance with quality and standards set out. Chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp với Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, Văn phòng điều hành về hoàn thành kế hoạch kinh doanh, quản lý tốt tài sản của Công ty giao phó và phát triển CBNV. Responsible for reporting directly to the Chairman of the Board of Directors, General Director, Corporate executive office about the completion of the business plan, good management of the Company's assets entrusted and developed by employees. Hoạt động của khách sạn 4 sao bao gồm 175 phòng khách, 07 phòng họp, 1 phòng họp với sức chứa tối đa 1000 khách, 1 sân tennis và 02 cửa hàng F & B, 2 quầy bar, Spa. The operation of a four-star hotel includes 175 guest rooms, 7 meeting rooms, 1 Ball Rooms with a maximum capacity of 1000 pax, 1 tennis courts and 2 F& B outlets, 2 bars, spa. Hoàn thành tất cả các mục tiêu đã đề ra, sự hài lòng của khách hàng và môi trường làm việc tích cực bằng cách vận hành khách sạn theo các chính sách và quy trình hoạt động tiêu chuẩn của Tập đoàn. Accomplish the achievement of all set goals, customer satisfaction and a positive working environment by operating the hotel in accordance with the Mường Thanh Hospitality's standard operating policies and procedures. Đảm bảo năng suất và hiệu quả liên tục thông qua thiết kế khái niệm ngân sách và kế hoạch, báo cáo tài chính hàng tháng, cải tiến quy trình và phát triển các sáng kiến tiết kiệm chi phí và kiểm toán hoạt động. Ensure continuous productivity and efficiency through budget and plan concept design, monthly financial statements, process improvement and development of cost-saving initiatives and operational audits. Tăng năng suất của nhân viên và giải quyết các tắc nghẽn bằng cách phối hợp các hoạt động của trưởng bộ phận và trợ lý giám đốc về quy trình quy định và phân bổ nguồn lực của nhân viên. Increase employee productivity and solve bottlenecks by coordinating the operations of the department head and assistant manager on employee specified processand resource allocations. Lực lượng lao động được tối ưu hóa bằng cách nhắm mục tiêu tất cả các đánh giá tuyển dụng, tuyển dụng, định hướng, đào tạo và hiệu suất cho tất cả nhân viên mới. Workforce is optimized by targeting all hiring, hiring, orientation, training and performance evaluations for all new employees. Thành công, tăng 15% doanh thu lãi của năm trong thời gian 04 tháng thông qua việc cải tiến quy trình và phát triển các sáng kiến tiết kiệm chi phí và đặc biệt kiểm toán hoạt động. Successfully, increased revenue GOP of the year by 15% for 4 months through the use of process improvement and development of cost-saving initiatives and operational audits.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Khách sạn có số lượng đặt phòng trực tuyến tốt nhất top 10 khách sạn Việt Nam năm 2018 của Tổng cục Du lịch Việt Nam
2/2019
Triển khai các giải pháp tiếp thị giúp tăng doanh thu tối thiểu 40% cho các Đại lý du lịch trực tuyến, trong năm đầu tiên và tăng số lượng đặt phòng trực tiếp trên 800% tại Mường Thanh Holiday Hội An năm 2017-2018. Đạt danh hiệu là “Khách sạn có số lượng đặt phòng trực tuyến tốt nhất top 10 khách sạn Việt Nam năm 2018 của Tổng cục Du lịch Việt Nam”. Has a proven track record deploying marketing solutions that will result in a minimum revenue increase of 40% to Online Travel Agents, within the first year and grow direct bookings over 800% at Mường Thanh Holiday Hội An in 2017 - 2018 year. Won the title of the hotel with “The best online booking of the top 10 hotels in Vietnam in 2018 by Vietnam National Administration of Tourism”.
Thông tin tham khảo
Nguyễn Thị Anh/Mrs - Giám Đốc
CÔNG TY CP VIE-LINKS
thianh.nguyen@vie-links.com - 0944 224 222
Phạm Hồng Dũng/Mr - Phó Tổng Giám Đốc
Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh
phamhongdung@muongthanh.vn - 0904 138 828