Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
30 - 40 triệu
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Trà Vinh
Luật - Đại học
2016 → 2019
_ Cung cấp kiến thức Luật bao quát ở hầu hết các lĩnh vực. Không chỉ riêng kiến thức về Luật kinh tế, Luật tài chính, Luật thương mại; ngành Luật học còn cung cấp kiến thức về luật hôn nhân gia đình, quy định chung về tài sản, thừa kế, luật hình sự phần tội phạm, luật môi trường, tội phạm học, bồi thường hợp đồng, tranh chấp thương mại, khiếu nại, tố cáo, khoa học về điều tra hình sự, quyền con người, quyền công dân. _ Trau rèn đạo đức nghề nghiệp và trang bị kỹ năng hành nghề luật để đáp ứng nhu cầu xã hội như: kỹ năng nghiên cứu, phân tích pháp luật, phân tích rủi ro pháp lý, kỹ năng đàm phán, soạn thảo hợp đồng, văn bản pháp lý,.
Đại học HKXH&NV
Ngữ văn Anh - Đại học
2012 → 2016
Ngôn ngữ Anh - _Cung cấp các kiến thức bổ trợ thêm về nền kinh tế, tài chính ngân hàng, xuất nhập khẩu, quan hệ quốc tế; những kiến thức chung và chuyên sâu về ngôn ngữ, văn hóa và văn học, đất nước – con người không chỉ của quốc gia sản sinh ra tiếng Anh mà của cả các quốc gia nói tiếng Anh. _ Được trang bị kiến thức về kỹ năng giao tiếp, khả năng thuyết trình, phân tích và giải quyết nhanh vấn đề, giúp làm việc hiệu quả trong lĩnh vực chuyên môn sử dụng tiếng Anh. Ngành ngôn ngữ Anh đào tạo các phương pháp học tập bằng tiếng Anh bao gồm 04 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết một cách thành thạo và nghiên cứu về con người, văn hóa, văn học của các quốc gia sử dụng tiếng Anh trên thế giới.
TC Nghề và Du Lịch Khôi Việt
Bartender - Trung học
2014 → 2015
- Tổng quan về Bartender. - Pha chế các loại thức uống : Cocktail, Mocktail, Smoothie, Yogurt, Italia Soda, Tea, Coffee - Tổ chức và vận hành quầy bar - Nắm bắt xuất xứ của các loại rượu và các công thức pha chế. - Trang trí ly thức uống đẹp mắt và ngon
Đại học Công Nghệ Đồng Nai
Kế toán - Cao đẳng
2010 → 2014
_ Được đào tạo chuyên sâu về kế toán tài chính , kế toán quản trị, quy trình hạch toán các nghiệp vụ kế toán, tổ chức công tác kế toán; có kiến thức về thuế - tài chính doanh nghiệp; am hiểu các chuẩn mực kế toán và chế độ kế toán. _ Đào tạo ghi chép các hoạt động tài chính, kiểm tra sổ sách kế toán _ Lập chứng từ về tất cả các hoạt động tài chính liên quan _ Kỷ năng Phân tích tình hình tài chính, ngân sách, chi phí, doanh thu
THTT Tin Học Kinh Tế Sài Gòn
Quản lý khách sạn - Trung cấp
2004 → 2006
_ Hiểu biết xu hướng, tình hình phát triển và nhu cầu du lịch tại địa phương, quốc gia cũng như thế giới. _ Có kiến thức tổng quát về các đơn vị cung ứng trong du lịch. _ Có kiến thức vững chắc về kinh doanh, các quy trình phục vụ cũng như cách quản lý các bộ phận trong khách sạn nhà hàng. _ Am hiểu tâm lý của các đối tượng du khách khác nhau. _ Phân tích và dự đoán được xu hướng và nhu cầu du lịch của các đối tượng khách tại địa phương, quốc gia. Có năng lực phân tích, đánh giá được môi trường kinh doanh của khách sạn - nhà hàng. _ Thiết kế những sản phẩm, dịch vụ mới để tăng sức thu hút cho đơn vị kinh doanh của mình. _ Áp dụng các yêu cầu, các tiêu chuẩn quốc tế đối với nhân sự trong ngành nghề, điều phối nhân sự hợp lý trong mùa cao điểm và mùa thấp điểm. _ Thành thạo các nghiệp vụ trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng. _ Giao tiếp và thỏa mãn nhu cầu đa dạng của các đối tượng khách du lịch khác nhau. _ Xác lập được cơ cấu tổ chức và quản lý một bộ phận trong khách sạn, nhà hàng. _ Chủ động trong việc cập nhật kiến thức, thái độ tự học cao, sáng tạo và có phong cách làm việc chuyên nghiệp. _ Quản trị nhân sự và kiểm soát con người trong bộ máy hoạt động
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
General Manager tại Tom Hill Resort
1/2021 → 6/2021 (5 tháng)
Kiên Giang
• Phối hợp với các bộ phận lập kế hoạch kinh doanh, Marketing và chăm sóc khách hàng. • Quản lý và điều phối các hoạt động trong Resort. • Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, vệ sinh khuôn viên Resort. • Kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm. • Kiểm tra, đôn đốc công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện cho khách hàng và Cán bộ nhân viên. • Kiểm tra, giám sát thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên. • Phối hợp với bộ phận kỷ thuật – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của Resort. • Xây dựng các quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho Resort. • Giải quyết các sự cố, các vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. • Xây dựng ngân sách và kế hoạch nhân sự cho từng thời điểm • Quản lý nhân sự và kiểm soát thực hiện các quy định của Resort • Lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên • Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý. • Tổ chức, chủ trì các cuộc họp trong Resort. • Báo cáo trực tiếp lên Chủ đầu tư về tình hình hoạt động kinh doanh và doanh thu của Resort.
Heartist Village Manager tại Movenpick Resort Waverly Phu Quoc
11/2019 → Hiện tại
Phu Quoc, Kien Giang, Vietnam
• Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên: • Xây dựng quy trình làm việc cụ thể cho từng vị trí trong bộ phận ... (JD, SOP) • Chuẩn bị các quy định và biểu mẫu cho nhân viên xác nhận khi nhận phòng • Đảm bảo điều chỉnh và thay đổi tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo thực tế • Quản lý và kiểm soát mọi hoạt động của bộ phận • Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, thực hiện • Giám sát việc thực hiện kế hoạch để hoàn thành tiến độ đúng tiến độ. • Thường xuyên kiểm tra quy trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng nhân viên, khu vực công cộng của nhà nhân viên • Phối hợp và giám sát để sắp xếp công việc của nhân viên và thực hiện phù hợp với nhu cầu thực tế • Kiểm soát quá trình xử lý các vật dụng bị thất lạc của nhân viên. • Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm một cách kịp thời và hiệu quả theo các chính sách và quy trình của công ty được thiết lập để đạt được các mục tiêu chung. • Đào tạo và tái đào tạo nhân viên • Thiết lập chương trình đào tạo và đào tạo lại cho nhân viên. • Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới. • Các trách nhiệm khác. • Thiết lập phân bổ phòng cho nhân viên đến và đi, kế hoạch và thực hiện phân bổ phòng nhân viên, chuẩn bị phòng được phân bổ đảm bảo tất cả nhân viên phải sắp xếp đúng loại phòng theo quy định. • Tiến hành kiểm tra thường xuyên để đảm bảo làm sạch đúng cách và tôn trọng các quy tắc và quy định nhà ở cũng như việc sử dụng tốt tài sản. • Phối hợp và kiểm soát tất cả các sửa chữa và bảo trì cần thiết • Kiểm tra kiểm soát dịch hại và thực hiện mọi yêu cầu cần thiết • Kiểm tra tất cả các đồ vải lanh, đồ dùng được sử dụng bởi nhân • Kiểm tra giám sát máy giặt / máy sấy, máy bơm nước, kết nối Internet và thông báo cho bộ phận liên quan về bất kỳ sự bất thường nào và theo dõi việc khắc phục chúng. • Phối hợp với nhân viên bảo vệ trong việc giám sát và bảo đảm an ninh an toàn trong khu vực. • Kiểm soát và giữ chính xác và cập nhật đồ nội thất, thiết bị, dụng cụ và hàng tồn kho vải lanh trong nhà ở của nhân viên. Chịu trách nhiệm giữ an toàn cho chìa khóa nhà của nhân viên. • Kiểm soát các mối nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ hỏa hoạn để kịp thời khắc phục ngay lập tức. • Lắng nghe các vấn đề và mối quan tâm chung của nhân viên song trong khu Ký túc xá. • Hổ trợ và giúp đỡ nhân viên ở trong Ký túc xá. • Quản trị vận chuyển nhân viên: Phối hợp với đội ngũ nhân sự để hiểu thời gian / lịch trình, yêu cầu xe bus / vận chuyển, trả lời và phối hợp với các bên liên quan bất kỳ mối quan tâm liên quan đến vận chuyển • Xử lý yêu cầu phòng của đồng nghiệp và các bên với sự chấp thuận. Trả lời và phối hợp các mối quan tâm liên quan đến chỗ ở - phòng, giải trí và phòng tập thể dục. • Xử lý và điều phối các yêu cầu bảo trì từ nhân viên, và Đảm bảo rằng các tiện nghi cho người mới đến có sẵn và yêu cầu bổ sung khi cần thiết .... (bổ sung bóng đèn, vải lanh, thiết bị và / hoặc đồ nội thất nếu cần) • Kiểm soát canteen trong khu Ký túc xá • Quản lý tủ locker, phát và nhận chìa khóa tủ locker. • Tiếp nhận và tổng hợp số liệu Order meal từ các bộ phận và chuyển về bếp canteen. • Tiếp nhận và giải quyết về ăn ở và di chuyển của nhân viên trong giai đoạn tiền khai trương. • Thực hiện các công việc, nhiệm vụ của phòng T&C (phòng HCNS) theo sự phân công của cấp trên.
Human Resource Manager tại Trans Pacific Global
7/2017 → 8/2019 (2 năm 1 tháng)
Ho Chi Minh City, Vietnam
• Quản lý các hoạt động của phòng HCNS: Tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực, lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, thuế TNCN… • Đề xuất, thực hiện các chiến lược tuyển dụng và giữ nhân tài tại Công ty. • Quản lý hồ sơ pháp lý công ty; điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư. • Xây dựng, cập nhật, điều chỉnh chính sách nhân sự, quy trình công việc của công ty phù hợp với thay đổi của luật. • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động. • Tổ chức, triển khai công tác quản lý hành chính cho toàn bộ công nhân viên. • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. • Phát huy và cải tiến văn hóa doanh nghiệp. • Thực hiện các công việc khác theo phân công...
House-keeping Manager tại Saigon Domaine Luxury Residences
7/2016 → 7/2017 (1 năm )
Ho Chi Minh City, Vietnam
• Liên hệ trực tiếp với khách khi khách có yêu cầu. • Kiểm tra tài sản cho khách dài hạn khi check in và check out • Làm đề nghị thanh toán cho các đối tác • Lên kế hoạch mua hàng hàng tháng cho bộ phận • Kiểm tra va đôn đốc sửa chữa trang thiết bị trong căn hộ • Kiểm tra phòng nhằm đảm bảo công suất phòng. • Kiểm tra vệ sinh các nơi trong khách sạn • Quản lý kho hàng hóa và hàng vải. • Kiểm soát vấn đề giao nhận hàng giặt. • Kiểm tra và giám sát tác phong làm việc, cũng như tiến độ hoàn thành công việc của nhân viên. • Làm việc với các bộ phận nhằm đảm bảo phòng an toàn và sạch sẽ, đặt tiêu chuẩn vệ sinh được đặt ra. • Phân chia ca làm việc cho nhân viên. • Đào tạo, nâng cao tay nghề cho nhân viên. • Xử lý các sai phạm xảy ra trong công việc. • Làm báo cáo tình hình bộ phận lên ban Giám đốc. • Lên quy trình làm việc cho nhân viên.
House-keeping Manager tại Avanti Hotel
12/2015 → 6/2016 (6 tháng)
Ho Chi Minh City, Vietnam
• Set – up phòng để đưa vào hoạt động (97 phòng) • Kiểm tra phòng nhằm đảm bảo công suất phòng. • Kiểm tra vệ sinh các nơi trong khách sạn • Quản lý kho hàng hóa và hàng vải. • Kiểm soát vấn đề giao nhận hàng giặt. • Kiểm tra và giám sát tác phong làm việc, cũng như tiến độ hoàn thành công việc của nhân viên. • Làm việc với các bộ phận nhằm đảm bảo phòng an toàn và sạch sẽ, đặt tiêu chuẩn vệ sinh được đặt ra. • Phân chia ca làm việc cho nhân viên. • Đào tạo, nâng cao tay nghề cho nhân viên. • Xử lý các sai phạm xảy ra trong công việc. • Làm báo cáo tình hình bộ phận lên ban Giám đốc. • Lên quy trình làm việc cho nhân viên.
Hotel Manager tại Green Ferry Hotel
9/2013 → 9/2014 (1 năm )
Binh Duong, Vietnam
Quản lý khách sạn: • Set – up phòng để đưa vào hoạt động (25 phòng) • Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động của khách sạn. • Duy trì và tăng cường chất lượng dịch vụ, đảm bảo các tiêu chuẩn mà công ty đề ra. • Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao, thường xuyên kiểm tra các trang thiết bị để duy trì và sửa chửa kịp thời. • Kiểm tra và quản lý doanh số tại quầy lễ tân. • Kiểm tra và đôn đốc nhân viên buồng phòng trong việc làm vệ sinh phòng. • Giải quyết các thắc mắc cũng như yêu cầu về dịch vụ của khách. • Phân công công việc hàng ngày cho nhân viên. • Là người kết nối các bộ phận của khách sạn lại với nhau. • Giải quyết các mâu thuẫn, xung đột trong nhân viên. • Thường xuyên kiểm tra nghiệp vụ và đào tạo nhân viên. • Làm báo cáo tuần, báo cáo trực tiếp các vấn đề phát sinh trong khách sạn cho quản lý cấp cao. • Thường xuyên kiểm tra sổ sách của các bộ phận. • Thường xuyên kết hợp với bảo vệ kiểm tra an ninh, an toàn trong khách sạn. • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm...
Quản lý bộ phận Lễ tân & bộ phận Buồng phòng tại Silver Creek City Resort
8/2012 → 7/2013 (10 tháng)
Ho Chi Minh City, Vietnam
- Bộ phận Lễ tân: • Giám sát bộ phận Lễ tân • Tạo môi trường gắn kết giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận liên quan. • Phân chia công việc cho nhân viên. • Giám sát công việc, cũng như hiệu quả làm việc của nhân viên Lễ tân • Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên nhằm nâng cao phong cách phục vụ khách. • Kiểm tra doanh thu và ký xác nhận các hóa đơn. • Theo dõi các phản hồi từ khách và trả lời thích đáng đến khách một cách nhanh chóng. • Làm báo cáo tình hình bộ phận và hoạt động cùa khách sạn trình lên ban Giám đốc • Đề xuất với ban Giám đốc các phương án nhằm phục vụ khách tốt hơn và đảm bảo doanh thu. - Bộ phận Buồng phòng: • Kiểm tra phòng nhằm đảm bảo công suất phòng. • Kiểm tra vệ sinh các nơi trong khuôn viên của Resort. • Quản lý kho hàng hóa và hàng vải. • Kiểm soát vấn đề giao nhận hàng giặt. • Kiểm tra và giám sát tác phong làm việc, cũng như tiến độ hoàn thành công việc của nhân viên. • Làm việc với các bộ phận nhằm đảm bảo phòng an toàn và sạch sẽ, đặt tiêu chuẩn vệ sinh được đặt ra. • Phân chia ca làm việc cho nhân viên. • Đào tạo, nâng cao tay nghề cho nhân viên. • Xử lý các sai phạm xảy ra trong công việc. • Làm báo cáo tình hình bộ phận lên ban Giám đốc.
Nhân viên Lễ tân tại Thảo Điền Village - Villa Sông Saigon
1/2009 → 8/2012 (3 năm 7 tháng)
Ho Chi Minh City, Vietnam
• Chào đón và làm các thủ tục Check in và Check out cho khách. • Bán và thuyết phục khách nhận thuê phòng. • Luôn nắm rõ các chính sách của khách sạn • Quản lý và kiểm tra chìa khóa phòng. • Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc phục vụ khách. • Đảm bảo vệ sinh nơi làm việc. • Bảo quản quỹ tiền mặt tại bộ phận • Tiếp nhận các cuộc điện thoại từ khách. • Nhận thông tin đón – đưa khách tại sân bay. • Xử lý và ghi nhận tất cả các yêu cầu, khiếu nại của khách và trình lên cấp trên. • Giúp đỡ và cung cấp các dịch vụ của khách sạn, cũng như các thông tin bên ngoài khách sạn nếu khách có yêu cầu. • Giúp khách đặt xe, khách sạn và tour du lịch khi khách có nhu cầu. • Chuẩn bị tất cả các biểu mẫu cần thiết để thực hiện các công việc hằng ngày • Nhập các thông tin của khách lên hệ thống. • Giúp khách khai báo tạm trú tạm vắng. • Làm báo cáo cuối ca và nộp tiền cho bộ phận Kế toán. • Thực hiện các công việc từ cấp trên giao.
Room Attendant & Order Taker tại Windsor Plaza Hotel
1/2008 → 12/2008 (10 tháng)
Ho Chi Minh City, Vietnam
- Room attendant: • Dọn dẹp vệ sinh các phòng khách đang ở cũng như phòng khách trả. • Kiểm tra tình trạng phòng • Sắp xếp và giữ gìn vệ sinh Pantry • Giúp đỡ và thực hiện các yêu cầu của khách. • Thực hiện các công việc của cấp trên giao... - Order taker: • Nhận bàn giao ca và thực hiện các công việc chưa hoàn thành từ ca trước. • Kiểm tra và quản lý chìa khóa bộ phận. • In worksheet cho nhân viên buồng phòng. • Hợp tác với các bộ phận trong công việc. • Đôn đốc Nhân viên buồng phòng nhanh chóng để đảm bảo công suất phòng. • Trà phòng trên hệ thống cho Bộ phận lễ tân bán phòng. • Liên hệ với các bộ phận liên quan khi Phòng có vấn đề. • Chấm công cho nhân viên bộ phận. • Lưu giữ các Lost & found từ nhân viên phòng mang xuống văn phòng. • Tiếp nhận các thông tin từ khách phòng và thông báo đến các bộ phận có liên quan để giải quyết. • Tiếp nhận các đơn xin nghỉ phép của nhân viên bộ phận và trình lên quản lý.
Nhân viên Phục vụ tại Sheraton Saigon Hotel
1/2007 → 5/2007 (3 tháng)
Ho Chi Minh City, Vietnam
• Nhận Order từ khách, phục vụ khách. • Hiểu rõ các món ăn của nhà hàng để giới thiệu đến khách. • Tiếp nhận các phản hồi từ khách và trình lên cấp trên. • Giữ gìn vệ sinh tại nơi làm việc.
Giám Thị tại Trung tâm 218 Lý Tự Trọng
2/2004 → 9/2004 (7 tháng)
Ho Chi Minh City, Vietnam
• kiểm tra và quản lý số học sinh đang học tại trường. • Báo cáo tình hình học tập của hoc sinh lên Ban giám hiệu trường. • Giữ trật tự và kiểm soát học sinh trong giờ học cũng như giờ tan trường.
Nhân viên phiên dịch tiếng Hoa tại Công ty Cung ứng Xuất khẩu Lao động Thanh Niên Xung Phong Đà Nẵng - Youthtexco Đà Nẳng
1/2003 → 2/2004 (1 năm 1 tháng)
Ho Chi Minh City, Vietnam
• Dịch các văn bản từ việt sang hoa -từ hoa sang việt. • Làm việc với đối tác Đài Loan về thông tin lao động đã, đang và sẽ được đưa đi lao động tại nước ngoài... • Trả lời các thắc mắc của người Lao động